Lưu Chương để Lâm Mặc ôm mình khóc cho tới khi cậu có vẻ mệt anh mới cúi đầu xuống hỏi:
- còn khóc được nữa không?
Lâm Mặc lúc này mới bình tĩnh đẩy anh ra hai tay quẹt nước mắt. Đứng cúi gằm mặt.
- mình tinh Lâm Mặc khóc nhè ngoài đường ra thể thống gì nữa đi về?
Lâm Mặc vẫn bướng bỉnh cúi đầu, Lưu Chương mặc kệ cậu có đồng ý hay không cũng vác cậu lên vai đi thẳng vào xe dù cậu ra sức đấm đá. Vì không chịu để Lưu Chương mang đi Lâm Mặc bị Lưu Chương phạt hai cái đánh vào mông khiến cậu trật tự để mặc anh bế đến vào xe thắt đai.
- giờ muốn đi đâu?
- đi về
Lâm Mặc đi một đoạn đường cảm giác sai sai đoạn đường này không phải về nhà cậu.
- anh đưa tôi đi đâu đây?
- đi về nhà chúng ta.
- tôi không muốn cưới anh. Xem như tôi xin anh. Điều kiện như anh lấy ai chẳng được tại sao cứ phải là tôi?
- tôi cũng không biết với tôi ngoài cậu ra ai cũng không được. cậu không có quyền từ chối.
- anh là bọn tư bản hút máu người.
- em nhắc tôi mới nhớ em còn nợ tôi hai lần bồi giường
- anh có thể ngừng quá đáng hơn được không. Hôm nay tôi không vui không có tâm trạng cãi nhau với anh.
- vui hay không kệ cậu muốn tôi tha cũng được người lúc nãy là ai.
- không liên quan đến anh lấy tư cách gì hỏi tôi.
- tư cách chồng chưa cưới.
- tôi sẽ không cưới.
- em không có quyền từ chối. Người kia là ai
- là người tôi từng yêu.
- cậu khóc thương tâm là vì ..... hahhaha
- anh im mồm.
Xuống xe Lâm Mặc bị Lưu Chương cưỡng ép vào nhà vừa đóng cửa anh ấn hai tay cậu qua đầu ấn lên cửa hôn mạnh bạo một tay giữ một tay bắt đầu lần mò xé áo. Kệ cho cậu phản ứng đấm đạp anh không buôn tha ném cậu lên giường đè dưới thân xé toạc quần áo cậu trần truồng dưới thân anh khóc lóc cầu xin anh bình tĩnh nhưng cơn ghen khi thấy Vợ chưa cưới mình khóc vì thằng cha khác thì cái cảm giác chiếm hửu ngày càng cao anh đâm thẳng vào tiếng hét đau đớn của Lâm Mặc tiếng rên rỉ uất ức. Phía dưới của cậu như bị xứ toạc cậu bị anh làm tới mức ngất đi.
Khi Lâm Mặc đã tắm trong tinh dịch thì Lưu Chương lúc này mới bình tỉnh anh lau đi giọt nước còn đọng ở khoé mắt cậu hôn lên từng điểm nhỏ trên khuôn mặt em chỉ có thể là của tôi kệ quần áo bừa bộn anh ôm Lâm Mặc vào lòng chìm vào giấc ngủ.
Lưu Chương dậy từ sớm phát hiện người trong lòng nóng bừng gọi mãi không trả lời anh mặc quần áo lau sạch cậu lúc này cậu mới mơ màng tỉnh dậy.
- Lâm Mặc em có sao không
- anh cút đi đừng động vào tôi
- anh xin lỗi anh sai rồi tại anh nóng giận làm tổn thương em.
- tôi ghét anh.Đúng lúc bác sĩ cũng tới. Sau một hồi kiểm tra thì bác sĩ lâu năm của Lưu Gia bước đến cạnh Lưu Chương
- chúc mừng Chương thiếu cậu nhà đã có thai 5 tuần. Lần sau nếu có sinh hoạt hai người cần phải chú ý qua 3 tháng đầu nếu không sẽ rất nguy hiểm cho đứa nhỏ.
Lưu Chương mặt nghệch ra anh đã trúng thưởng sao. Một lần đã trúng thưởng anh cười đến ngây ngốc còn Lâm Mặc lúc này thì siêu cấp bàng hoàng không thể nào chết mẹ cậu rồi.
Lưu Chương tiến đến ôm cậu vào lòng anh đã là ba rồi anh là ba của trẻ con rồi Lâm Mặc lúc này đã hoá đá tại chỗ mặc kệ Lưu Chương thích làm gì thì làm giờ cậu chẳng còn sức mở mắt cậu nhắm mắt ngủ tiếp thôi chắc đây là cơn ác mộng.
Khi Lâm Mặc ngủ thi Lưu Chương ngồi dậy khoe khoảng chuyện mình làm ba cho toàn bộ anh em bạn bè biết. Anh tự tay chuẩn bị đồ ăn bưng vào tận giường cho Lâm Mặc gọi cậu dậy đút cậu ăn còn cậu lúc này đã đầu hàng giờ biết có phản kháng cũng chỉ tổn thương tới con cậu thôi.Chuyện Lâm Mặc có bầu đều nói cho hai bên nhà biết đẩy nhanh tiến độ cho hai người tổ chức hôn lễ trước khi cái bụng của Lâm Mặc to hơn. Ấn định vào cuối tuần sau.
Lưu Chương cho người công bố thông tin thái tử trạm B sẽ kết hôn với minh tinh Lâm Mặc đám cưới họ sẽ được tổ chức vào tuần sau. Thông tin leo lên thẳng hotseach top 1.Ở diễn biến khác một người đáng lý ra đang đi diễn thi bị người nào đó từ nước ngoài trở về đè dưới thân.
- Nguyên nhi Lưu Chương Lâm Mặc có bầu rồi anh nghĩ mình cũng nên phấn đấu không thể thua Lưu Chương được.
- Anh cũng điên vừa thôi em vừa vào nghề chưa được bao nhiêu giờ mà kết hôn sau này biết sống kiểu gì?
- anh nuôi em
- em mới không thèm anh nuôi.
- mặc kệ em có thèm hay không anh cũng sẽ cố gắng khiến em phải mang con Châu Kha Vũ này
- có giỏi anh dùng gậy thịt là hỏng bao đi lúc đó hãy đòi hỏi
- đó là em nói nhé- ư ư ư Vũ ca xin tha cho em đừng mà Vũ tha cho em......
Tôi sẽ cố gắng kết thúc viết ngoại truyện 😂😂😂
YOU ARE READING
LZMQ YZL Hôn Nhân Sắp Đặt
FanfictionHài hước, tự vã Lâm Mặc minh tinh trẻ, hoạt bát, đáng yêu nhìn thế không phải thế Lưu Chương thiếu gia nhà đá quý. Ngoài lạnh trong nóng. Hôn nhân của họ là lời hứa của hai ông với chiến hữu mình năm xưa. Có sự góp mặt nhiệt tình của YZL