Cô gái cạnh bên Lâm Mặc hết hò hét rồi nhảy múa thu hút rất nhiều người chú ý. Chỉ riêng Lâm Mặc vẫn ngồi nhấm Nháp rượu.
Cho đến lúc Nhậm Bồng Bồng tìm đến, cô gái ôm cổ anh ta còn hôn anh trong khi Lâm Mặc vẫn như chưa từng xẩy ra việc gì. Mấy cái hotseach đó sai sự thật chắc chắn.
Lưu Chương lúc nãy tới giờ vẫn chưa rời mắt khỏi Lâm Mặc.
Anh nghe thấy bàn bên đang mưu tính hình như có người đã giở trò với Lâm Mặc ly rượu Lâm Mặc uống không bình thường. Cô gái đi cùng Lâm Mặc đã rời đi theo người con trai khác chỉ thấy cậu vẫn ngồi một góc.
Lâm Mặc định đi về vì thấy say xẩm mặt mày tiếp tục ngồi tại chỗ. Cả người nóng bức với kinh nghiệm showbiz nhiều năm cậu biết chắc cậu bị bỏ thuốc nhưng tìm mãi chẳng thấy điện thoại ở đâu cậu xong rồi, cả người đang ngấm thuốc cậu loay hoay đến xay xẩm.
Lưu Chương thấy Lâm Mặc bối rối đứng dậy ngã tại ghế anh đứng dậy giả vờ di chuyển để Lâm Mặc thấy, nếu cậu ta cầu cứu anh thì anh sẽ giúp còn nếu cậu ta không cầu cứu anh sẽ ngồi xem đứa nào đứng sau giở trò lúc đấy mới ra mặt.
Lưu Chương đi đi lại lại chỗ Lâm Mặc đến lần thứ 5 rồi mà cậu nhóc vẫn không chịu gọi anh. Anh biết chắc là cậu đã thấy anh rồi. Được anh sẽ ngồi bàn cạnh bên xem cậu cứng đầu tới bao giờ.
Lâm Mặc thấy Lưu Chương nhưng cũng không chắc có phải anh ta mà nhỡ phải anh cũng là gì đâu mà dám nhờ người ta giúp.
Cậu ngồi yên đắn đo còn Lưu Chương đang kiên nhẫn tính xem mấy phút nữa Lâm Mặc sẽ chạy lại chỗ anh.
Khi có 2 người đàn ông tới mời rượu còn cố ý xích lại để đụng chạm thân thể Lâm Mặc bắt đầu thấy sợ cậu dùng lý trí sức lực cuối cùng để chạy về phía ngoài nhưng hai người kia đã đi theo phía sau Lâm Mặc đâm rầm vào một cánh ngực lớn cậu ngoảnh lên nhìn đó là Lưu Chương yên tâm nhắm mắt thiết đi. Lưu Chương đỡ lấy Lâm Mặc trong tay nhìn cậu mồ hôi đổ ướt hết trán môi dưới đã bị cắn đến chảy máu làm mình đau để tỉnh táo.
Anh xót vô cùng đáng ra mình nên lên giúp ngay từ đầu. Anh bế cậu lên cho đầu cậu dựa sát vào lòng ngực mình. Đang đi ra cửa thì bị nhóm người chặn lại vì thân phận đặc biệt Lưu Chương rất ít khi xuất hiện hay ra mặt nên nhiều người chỉ biết danh tiếng thái sự Lưu Gia chứ ít người biết mặt anh.
- để người trên tay lại có thể đi.
Lưu Chương chỉ cười không nói hai vệ sĩ của anh bước lên dẹp lối, bên kia nhất định không cho đi qua
- người Mã Đồng này muốn thì không ai có quyền giành, để người lại thì toàn mạng nếu thích đánh nhau được thôi.
Lưu Chương quay sang trên thiếu gia trẻ này cười nhưng ánh mắt sắc lạnh.
- chưa từng ai lấy đồ trong tay Lưu Chương này mà chưa có sự cho phép. Huống hồ là vợ sắp cưới.
- nếu có bản lĩnh thì xin mời. À tôi cũng nhờ cậu nhắn lại cho Mã lão gia từ bây giờ Lưu Gia với Mã gia chính thức hủy hợp tác bắt từ giây phút này.
- Lưu Gia của B thị??
- đoán đúng rồi đây còn nữa B thị của Lưu Chương. Giờ thì cút ra bên3 người nhất định không được động vào đó là Châu Kha Vũ nhà Châu Gia người này có thế lực ngầm vô cùng đáng sợ. Ngô Vũ Hằng của Ngô gia là kẻ siêu nhiều tiền còn người cuối cùng nhất định không được động mà động vào thì chẳng cần nói cũng biết kết quả đó là Lưu Chương kẻ vừa có thế Lực ngầm vừa siêu siêu nhiều tiền vô vàn thủ đoạn hôm nay Mã Đồng này tự chọn cái chết rồi.
Bế Lâm Mặc vào xe thì Lâm Mặc bắt đầu cởi quần áo chính mình, tay đã cởi hết cúc áo sơ mi bắt đầu cởi xuống cúc quần. Lưu Chương để mặc cậu làm gì thì làm chỉ tập trung lái xe. Thật may anh tính đến việc ngấm thuốc sẽ có màn lột đồ này của Lâm Mặc nên chủ động lái xe. Trong lòng mặc niệm không để ý không nhìn chỉ nhìn phía trước nhưng tiếng sột soạt cởi đồ cũng làm Lưu Chương nóng hết cả người bộ phận giữa hai chân bắt đầu trương cứng.
Anh cho rằng mình chẳng phải chính nhân quân tử đồ ngon dâng tới miệng anh không có lý do gì từ chối. Anh phóng xe nhanh nhất trong xe tự nhiên yên tĩnh đến lạ anh ngoảnh sang kiểm tra thì người bên cạnh đang nhìn mình ánh mắt đầy khao khát. Cả thân người không mảnh vải hai chân quỳ lên ghế xe.
- Lưu Chương giúp em.
- gần tới nhà rồi anh sẽ giúp em được không.
- ừm ứ ư.... em muốn
Lâm Mặc ngước mắt ướt ướt nhìn Lưu Chương đầy ham muốn, xe dựng vào gara Lâm Mặc chồm sang người anh ngồi lên bộ phận đang trương cứng hai chân quấn lấy eo anh còn hai tay thì ôm chặt lấy cổ anh nhún. Dù cho cách lớp vải nhưng Lưu Chương thực sự sắp nổ tung rồi. Lâm Mặc hôn hên tai cổ Lưu Chương.
- Lâm Mặc em muốn bị thao trong xe sao. Xuống đi lên phòng rồi nói chuyện.
Lâm Mặc vừa nhún vừa hôn cậu để vài dấu chấm đỏ ở chỗ cổ Lưu Chương. Cậu mạnh bạo hôn lên môi của anh khả năng kiềm chế cuối cùng của Lưu Chương không còn......Hôm qua tôi quên mất đăng hôm nay bù 2 chương nhé 💚💚
YOU ARE READING
LZMQ YZL Hôn Nhân Sắp Đặt
FanfictionHài hước, tự vã Lâm Mặc minh tinh trẻ, hoạt bát, đáng yêu nhìn thế không phải thế Lưu Chương thiếu gia nhà đá quý. Ngoài lạnh trong nóng. Hôn nhân của họ là lời hứa của hai ông với chiến hữu mình năm xưa. Có sự góp mặt nhiệt tình của YZL