06

254 26 19
                                    

Trước khi ra khỏi phòng Lâm Mặc phải cắn một cái thật mạnh vào tay Lưu Chương mới hạ được một chút cơn tức trong người.
Bốn người ngồi nhìn nhau không ai có ý định mở lời trước cho đến khi Trương Gia Nguyên chịu không nổi cái không khí này nói:
- ủa mấy người tính ngồi thế này thôi sao? Mà tại sao đại minh tinh Lâm Mặc lại nhìn bần thế này? còn nằm dưới thân người khác tin này em báo cho blog chắc được khối tiền.
- xin mời ca sĩ trẻ Trương Gia Nguyên bán tin. Cũng nhờ ca sĩ trẻ chỉ cho tôi chỗ nào giá cao cao với tôi muốn bán tin tiểu thịt tươi đang hot nhất hiện tại đi lên núi cùng trai lạ hành động tình tứ còn đột nhập nhà dân trái phép.
- anh nghĩ tin của anh hay tin của em đắt hơn.
- anh mày lại nghĩ ai sợ hơn thôi. Dù gì anh mày cũng hơn mười mấy năm trong nghề giờ có cưới đi chăng nữa cũng không chấn động bằng tiểu thịt tươi siêu hot sự nghiệp vừa bắt đầu.
- anh ...
Hai người chuẩn bị khẩu chiến nhảy bổ vào nhau thì Lưu Chương và Châu Kha Vũ phải lên tiếng ngăn cản giữ chặt lại.
- được rồi hai người quen nhau sao?
- anh họ
- không quen.
- người nhà cả thôi được rồi.
- em không có thằng em suốt ngày khịa em thế này.
- em không có thằng anh phản nội dám lừa em để em phải đi xem mắt.
- đáng đời mày lắm Nguyên nghe bảo đối tượng xem mắt cao lắm đầu óc có vấn đề cơ miệng không hoạt động được. Thói trăng hoa còn ăn chơi phá của.
Lâm Mặc nói xong Châu Kha Vũ nghe giật giật khoé miệng hình như người xem mắt Nguyên Nhi là mình mà. Còn Lưu Chương nãy giờ đang nhìn thằng em trăng hoa của mình cười.
- còn đỡ hơn người nào đó phải lấy người không biết nói chuyện công tử bột. Trên người lạnh - 116 độ hóng hách, hách dịch không xem ai ra gì.

Nói rồi hai người tiếp tục lao vào cắn xe. Lúc này Lưu Chương cùng Châu Kha Vũ mới đập bàn khiến hai người kia giật mình im re.
- hai người lấy đâu ra cái thông tin đó.
- nghe người ta đồn vậy.
- nói ai để tôi xé rách cái mỏ người tung tin đồn. Sai sự thật quá.

- Đừng nói hai người là Chồng sắp cưới.
- đúng
- người xem mắt.
- đúng.

Lúc này Trương Gia Nguyên cùng Lâm Mặc mới im lặng không nói gì nhìn hai người đàn ông bên cạnh đang bốc khói.
Hai người tự động chạy ôm lấy nhau lúc này chỉ có đoàn kết mới bảo vệ được miệng không bị xé.

Sau hoá giải mọi chuyện bốn người một lần nữa nghiêm túc ngồi nói chuyện.
- tại sao hai người lại lên đây?

Lưu Chương mặt đầy ghét bỏ hỏi

- anh nghĩ em thích lên đây lắm đây. Ông nội bắt.
- thế người một bên tại sao lại lên đây.
- ông nội điểm chỉ.
- nhưng ở đây chỉ có một phòng.
- ông nội đã giao cho bọn em một cái chìa khoá.
- hai người một phòng tự đi thử phòng nào vừa đi.
- hai người nghỉ ngơi tôi Và Lâm Mặc đi nấu ăn.
- tý em sẽ phụ anh nấu cơm Châu Kha Vũ sẽ phụ rửa bát.
- tôi chưa từng rửa bát.
- thế dừng ăn cơm
- tôi đói rồi.
- tý học Lưu Chương rửa bát đi.

Sau trận cãi nhau um xùm Lâm Mặc cùng Lưu Chương ra sau vườn hái rau còn Trương Gia Nguyên và Châu Kha Vũ đi tìm phòng ngủ. Sau một hồi tìm kiếm thì đã tìm ra được cái phòng có ổ khoá vừa. Một cái phòng bé tẹo một cái tủ và một chiếc giường nói là giường đôi thì hơi quá mà giường đơn cũng không phải gọi là giường đơn 1,5 chắc đúng. Nhưng mà nghĩ sao hai người trên m85 nằm vừa cái giường bé tý tẹo này.
- tý tôi với em ngủ kiểu gì.
- anh nằm giưới đất tôi nằm trên giường.
- tôi bị đau lưng không ngủ đất được.
- thế tôi ngủ dưới đất anh ngủ trên giường.
- không được. Tôi không thể trương mắt để em nằm dưới đất.
- thế tôi sang ngủ với Lâm Mặc anh ở một mình đi.
- không đâu không được đâu, cậu nghĩ xem cậu sang khác gì ngăn cản đôi uyên ương sắp cưới vun đắp tình cảm.
- anh nói cũng đúng chúng ta huynh đệ tốt nằm trên giường đâu có sao. Tôi với anh đều là những kẻ nằm trên
  Châu Kha Vũ đang nghĩ mình thay đổi được cậu nhóc này cần một quá trình.
 
Trong khi hai người đang suy nghĩ về việc làm sao để chia giường thì Lưu Chương đang chẻ củi còn Lâm Mặc đang nhóm lửa. Châu Kha Vũ đang hoang mang làm sao tên công tử ưa sạch sẽ này lại có thể làm được việc này. Đến cả trong mơ cậu cũng chưa từng mơ cảnh AK ngồi chẻ củi cực kì chuyên nghiệp đến vậy. Một kẻ chỉ biết con số bây giờ còn biết sử dụng sực mạnh thể chất. Thật đáng để người ta nhìn Lâm Mặc bằng con mắt khác.
   Trương Gia Nguyên thấy Lưu Chương chẻ củi còn tính toán rất tỉ mỉ sao cho từng que củi bằng nhau, thật thì con người này quá cầu toàn rồi.
       - Lưu Chương anh còn tính cho củi bằng nhau sao.
       - đúng vậy.
       - anh có bệnh, chỉ cân chẻ ra là dùng được đưa đây tôi làm cho anh làm việc khác đi.
   
  thấy Trương Gia Nguyên nhiệt tình xô đẩy anh ra khỏi Đống củi anh vui vẻ giao công việc lại cho cậu ấy.
  Trương Gia Nguyên làm nhanh gấp 10 Châu Kha Vũ từ trong nhà đi ra thấy cảnh cậu nhóc trắng trắng xinh xinh mặc áo ba lỗ đang nhể nhại mồ hôi dùng sức mạnh của một mãnh nam chẻ củi. Đúng là mê người quá đi mà kìa giọt mồ hôi đang chảy xuống kìa Châu Kha Vũ cảm thấy mình tiêu đời rồi.
   Châu Kha Vũ đã rơi vào lưới tình còn trực nam Lưu Chương vẫn đang chọc điên Lâm Mặc xách mấy quản trứng ngoài vườn vào nhà mà bị rơi vỡ hơn nửa. Đã bực mình tên ngốc rồi thì chớ vào trong sân thấy cảnh một thằng chẻ củi một thằng đứng hoàn hô. Lúc này Lâm Mặc chỉ muốn đuổi 3 con người này đi khuất mắt.

Sorry mọi người mình đăng muộn một ty. Vì bận chuẩn bị hành lý quay về trường😭😭 nên giờ mới có thể sửa đăng được.
  Một năm nữa không ăn tết truyền thống tại nhà 🙁  hiu hiu.
  Các huynh đệ cho chút cảm nhận truyện đi. Truyện này mạch truyện sẽ là hài đến hề rồi ngược cực ngược xong mới ngọt. Ai muốn có thêm xuất hiện Bảo Bảo không 😊
     
  

LZMQ YZL Hôn Nhân Sắp ĐặtWhere stories live. Discover now