16

192 20 0
                                    

Từ hôm phát hiện có bầu Lâm Mặc chưa một bước rời khỏi nhà còn Lưu Chương cũng chưa từng tới công ty anh mang toàn bộ công việc về nhà làm.
Bước sang tuần từ 5 cơ thể Lâm Mặc chưa có nhiều thay đổi nhưng tính cách thì thay đổi hoàn toàn. Từ một con mèo thích cào cấu biến thành con mèo bị cắt hết móng giờ có cào cũng như gãi ngứa thôi.
Lưu Chương cưng chiều cậu hết mực mà cậu mất dần cảm giác bài xích anh ta.
Từ trong thư phòng bước ra Lưu Chương thấy Lâm Mặc ôm đĩa táo còn hai miếng khóc thút thít. Anh bước đến ôm cậu vào lòng giỗ dành:
- ai đã bắt nạt tiểu tổ tông của anh thế???
- Lưu Chương phải làm sao đây huhuhuhuhu
- có chuyện gì với bảo bối thế?
- Lưu Chương em lỡ ăn hết táo rồi giờ còn hai miếng em muốn ăn nữa mà giờ em ăn nữa thì không còn miếng nào.

Lưu Chương bất lực nhìn Lâm Mặc trời ạ
- em ăn đi để anh bảo dì giúp việc gọt cho em nhé.

Lâm Mặc quẹt nước mắt gật đầu cười vui vẻ ăn tiếp.
Từ ngày có bầu tâm tình cậu thay đổi rất nhiều yếu đuối chuyện to hay chuyện nhỏ hễ thấy Lưu Chương là cậu đều muốn dựa dẫm và dễ đang khóc. Nhiều khi cũng khiến Lưu Chương bất lực nhưng không sao bé cưng của anh đáng yêu thế này cơ mà. Anh càng thích hơn vì anh thấy mấy ngày lại đây cậu càng thích ôm anh hơn. Đôi khi tính khí thay đổi cũng làm anh không kịp thích ứng.

Hôm nay Lâm Mặc dậy từ sớm còn sớm hơn cả Lưu Chương. Lúc anh bước ra thì thấy cậu đang ngồi co chân trên ghế có vẻ không vui anh bước tới hỏi xem thì cậu hỏi ý kiến anh liệu anh có đồng ý cho cậu tham gia hôn lễ Đồng Nhất. Anh vui vẻ đồng ý nhưng khi bước vào phòng thay đồ thì cậu quay lại hỏi liệu anh có thể đi cùng cậu không??
Hai người đi tới hôn trường Lâm Mặc chủ động dắt tay anh giới thiệu với Đồng Nhất đây là chồng của cậu. Anh nắm chặt lấy tay cậu hôm đó Lâm Mặc đã buông bỏ được tình cảm trong quá khứ...
Lưu Chương có việc bận tại công ty vì thế không kịp đưa Lâm Mặc về nhà dẫn cậu trực tiếp tới công ty. Anh bận họp còn cậu thì cuộn mình ngủ trong phòng làm việc anh. Trước đây Lưu Chương là ước mơ của nhiều nhân viên chưa lập gia đình trong công ty chưa từng qua lại với người nào nhưng cách đây mấy hôm họ thấy tin kết hôn còn nghĩ là báo lá cải ai nghĩ minh tinh nổi tiếng đó hôm nay theo Lưu Chương tới phòng làm việc

 Trước đây Lưu Chương là ước mơ của nhiều nhân viên chưa lập gia đình trong công ty chưa từng qua lại với người nào nhưng cách đây mấy hôm họ thấy tin kết hôn còn nghĩ là báo lá cải ai nghĩ minh tinh nổi tiếng đó hôm nay theo Lưu Chương tới phòng ...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Rất xứng đôi cậu ấy còn đẹp hiện cả trên hình người gì đâu mà gầy vậy. Chẳng trách bao mỹ nhân công ty Lưu Chương chưa từng cho vào mắt vì cái nóc nhà của anh ấy đẹp thế kia mà.
Họp xong đã 8h tối Châu Kha Vũ vội vàng chạy đi đâu đó trong gấp gáp còn Lưu Chương nhẹ nhàng mở cửa nghe tiếng thở đều của ai đó ngồi ngắm nhìn cậu ngủ không nỡ đánh thức.
- anh xong việc chưa.
- vừa xong. Em ăn gì chưa.
- chưa chờ anh rồi đi ăn.
Lưu Chương xoa đầu cậu dắt tay cậu về trước ánh mắt tò mò của nhân viên. Cậu để Lưu Chương dắt đi vì cậu tin người này sẽ là người cha tốt cũng sẽ là người chồng tốt.

Châu Kha Vũ sau khi nghe điện thoại của Nguyên nhi thì vội vàng chạy tới tiếng khóc trong phòng anh đã cố gắng đập cửa nhưng người trong phòng không có động tĩnh gì ngoài tiếng khóc.
- Nguyên nhi mở cửa cho anh
- Trương Gia Nguyên mở cửa cho anh đi mà có chuyện gì từ từ nói đừng khóc nữa
- Nguyên ca xin em đây mở cửa đi em thế này anh đau lòng lắm

Sau một lúc đập cửa thì cuối cùng Trương Gia Nguyên mới bần thần đi ra.
- Châu Kha Vũ anh lừa em phải làm sao đây anh là đồ khốn nạn anh là tên đểu là lũ khốn.
- anh là tên khốn bây giờ em có thể nói cho anh biết chuyện gì được không.
- chuyện cái đầu anh em có bầu rồi đấy phải làm sao bây giờ.

Châu Kha Vũ hoá đá để tiêu hoá thông tin vừa nhận được aaaaaaaaaaaaaa
Anh ta hét lờn ôm chấm lấy Trương Gia Nguyên hôn không ngừng.
- Làm Tốt lắm Nguyên Nhi
- tốt cái con mẹ nhà anh.

Châu Kha Vũ bị đuổi ra khỏi nhà ngồi trước cửa nhà cười như thằng cha bị khùng sau khi nhận điên thoại của bảo vệ bảo người trước cửa cười khiến trẻ con bị sợ yêu cậu chủ nhà đem nhốt lại không ảnh hưởng cả vùng Trương Gia Nguyên tức giận mở cửa cho anh ta vào không thèm liếc mắt nhìn anh một cái. Dù thế cũng không ảnh hưởng tới tâm tình tốt đẹp của Châu Kha Vũ

LZMQ YZL Hôn Nhân Sắp ĐặtWhere stories live. Discover now