12

235 22 4
                                    

Lục tung tủ đồ Lưu Chương cậu mới tìm được một bộ có thể xỏ vừa.
Sau khi tắm rửa cậu nhân lúc Lưu Chương không để y đánh bài chuồn mở được cánh cửa nhà nhưng không mở được cánh cổng. Nhà cái quái gì vậy cái cổng thế đéo nào không mở được. Cái bộ quần áo thể thao freesize quá cỡ nhìn tổng thể càng khiến cậu bực mình mở mãi không được cậu đưa chân đạp thật mạnh vào cánh cổng. Chuông báo nó kêu inh ỏi bực trong người cậu bồi thêm hai phát nữa cho bõ tức. Nghe thấy chuông báo Lưu Chương chạy ra
- nếu cổng không mở được thì em nên trèo tường thay vì đạp cổng không khéo em đã về được rồi.
- im cái miệng của anh vào. Anh nhìn cáo tường cao 4 mét này bảo tôi trèo bằng niềm tin và hi vọng sao.
- em còn to tiếng thế này chắc lúc tối tôi làm em chưa đủ mạnh. Lần sau tôi sẽ cố gắng em khỏi phải xuống giường bỏ trốn.
- đầu óc của anh chỉ nghĩ từng đó thôi sao đồ đồ....
- đồ làm em ... hahhah
Lâm Mặc tức muốn hộc máu nhưng cậu chẳng thể nói lại được anh. Cậu hậm hực đi vào nhà còn Lưu Chương bày ra bộ mặt thiếu đòn.
- tôi quên nhắc em nhớ lấy đồ tôi mặc phải tính phí.
- anh có thể ki bo hơn được nữa không. Bộ này bao nhiêu tôi trả gấp đôi.
- tôi trước nay không thiếu tiền. Nể tình người quen tôi tính rẻ
- nói luôn đi vòng vo
- mặc 1 cái ngủ một đêm. Ở đây em mặc một áo một quần em ngủ với tôi hai đêm
- anh bị điên rồi cầm mồm chó lại đi. Đồ dê xồm đồ yêu râu xanh đồ biến thái....
- cho dù tôi dê xồm yêu râu xanh em yên tâm tôi cũng chỉ làm vậy với mình em thôi.
- giờ thì anh mở cửa để tôi về tên khốn.
- trước giờ tính tôi đơn giảm hôn tôi cái tôi mở cửa cho.
- anh quá đáng nó vừa phải thôi.
- giờ em có hôm hay không để tôi còn biết.

Lâm Mặc câu kỉnh bực mình cha này điên bỏ mẹ. Cậu nhắm mắt lẩm nhẩm xem như mình đang đóng phim đi đâu phải lần đầu.
Nói rồi Lâm Mặc tiến lại nhóm chân để hôn má anh nhưng rất tiếc cho cậu ý định không được như mong muốn.
Lưu Chương một tay ôm chặt eo Lâm
Mặc một tay giữ gáy cậu ép cậu sát vào mình. Hôm cậu đến thần hôn điên đảo khiến cậu nhũn cả hai cân phải dựa vào anh lúc ấy anh mới buông cậu ra.
- tôi không phải bạn diễn để em thị phạm hãy nhớ em đang hôn chồng chưa cưới của em. Đã ai dám hôn em thế này c??
Lâm Mặc lắc đầu giờ cậu đã bũn rũn hai chân còn tay đánh liên tục vào ngực anh như người chẳng còn sức.
Tại sao cậu lại dây vào kẻ điên loại này chứ??????

Tối qua chẳng rõ điện thoại ở đâu cậu phải nhờ Lưu Chương đèo về nhà. Vừa về tới nhà thì thấy trợ lý, quản lý đang đi đi lại lại trong nhà cậu mặt tái xanh.
- Hai người có chuyện gì mà đi đi lại lại vậy?
- Lâm Mặc em mở máy liền lên hotseach ngay đi.
- em bị mất máy rồi.
- tối qua em đi đâu?
- em đi bar
- lớn chuyện rồi. Em lên 1 hotseach rồi kìa

Lâm Mặc cầm máy chị trợ lý đưa cho,
Lâm Mặc uống rượu ở quán ba được bạn trai bế về.

Ảnh chụp chỉ có bóng lưng của người nào đó cao lớn. Thật thì họ biết rõ người ta là ai nhưng người này là người rìu tiện có thể xuất hiện trên mặt báo không khéo chưa kịp đăng đã bay màu cả công ty.

Mị quay lại rồi đây. Để cố gắng kịp bài đăng ngày đăng 3 chap nhé

LZMQ YZL Hôn Nhân Sắp ĐặtWhere stories live. Discover now