Thế lực ngầm của Lưu Gia, Châu Gia ở Mỹ đang xung đột tranh chấp với Mafia của Ý chuyện lớn ở Mỹ nên thuộc hạ không tự ý xử lý phải đi gọi hai người đứng đầu đưa ra quyết định.
Lưu Chương và Châu Kha Vũ khi nhìn thấy thuộc hạ đến tìm cứ nghĩ công việc xử lý trong thời gian ngắn sẽ quay lại không cần thông báo nhưng khi lên máy bay nghe báo cáo thì chuyện này sẽ không ngày một ngày hai xử lý xong hối hận khi đi mà không báo với hai người kia.
Trương Gia Nguyên cũng rời đi chỉ còn Lâm Mặc ở lại. Vốn là nghỉ xả hơi nhưng lần này xuất hiện của 3 người làm đảo lộn hết tất cả rồi người ta biến mất cậu cũng mất dần cảm giác muốn tận hưởng đồng quê. Cậu quay về showbiz đấu đá, ngày ngày trên phim trường.Sau hơn một tháng nghỉ ngơi Lâm Mặc tiếp tục nhận phim mới một bộ phim có rất nhiều cảnh hôn. Đây là bộ phim đầu tiên cậu nhận có nhiều tiếp xúc thân thể với bạn diễn nhất.
Trước ngày khai máy cả đoàn mới đi ăn chung lúc đó có cả đạo diễn biên kịch cùng rất nhiều diễn viên khác nhưng chẳng hiểu sao hình ảnh cậu và Đồng Niên lại bị chụp chung với tiêu đề giật gân
Nam mình tinh Lâm Mặc cùng với nữ diễn viên mới tay trong tay hẹn hò tại nhà hàng.
Nó leo hẳn lên hotseach top 1 vì bộ phim mới chưa công bố chỉ có một vài dưa liên quan.
Người hâm mộ réo gọi yêu cầu cả hai phải đưa ra phản hồi nhưng cả hai không ai lên tiếng.
Lâm Mặc cũng bay tới Hải Hoa để quay phim kế hoạch trong 2 tháng sẽ hết cảnh quay ở đấy và quay lại Bắc Kinh để hoàn thành nốt những cảnh cuối.
Để tạo độ hot cho phim chưa chiếu rất nhiều dưa liên quan Lâm Mặc và cô diễn viên mới Đồng Niên. Fan hộ mộ nhiều người còn cho rằng cả hai không giải thích vì đang ngấm ngầm đồng ý im lặng thừa nhận chuyện tình cảm.
Từ khi vào nghề tới hiện tại lần đầu tiên Lâm Mặc Chưa từng vướng tin đồn mà không giải thích. Thật tình thì Lâm Mặc là bạn thân của Đồng Niên hai người học cùng lớp cấp 3 bỏ ngoài tai fan hai nhà phản đối hay ủng hộ hai người vẫn quàng vai bá cổ rất nhiều lần đi chung xe với nhau về nhà.
Hai người bị đem lên đem xuống hotseach không biết bao nhiêu lần.
Lưu Chương xử lý xong công việc ở Mỹ và bạn giao lại cho Châu Kha Vũ cậu quay về Trung Quốc. Anh đã tình cờ đọc được tin hẹn hò của Lâm Mặc.
Anh với Lâm Mặc chẳng phải người yêu cùng không phải bạn bè quá thân thiết chỉ ở chung với nhau vài ngày thì cậu yêu ai anh cũng không quan tâm. Nhưng trong lòng anh cảm giác khó chịu bực bối cảm giác giống như lúc bé kẹo bỏ vào mồm chưa kịp nhai đã rơi xuống đất.
2 ngày quay lại Trung Quốc lỡ cầm điện thoại lại hiện cái hotseach của Lâm
Mặc đang mặn nồng bên bạn gái khiến tâm trang của Lưu Chương đặc biệt khó chịu. Cậu ta thật không biết điều, đáng lý ra nếu không có việc bận đột xuất giờ này không khéo hai người đã thành vợ chồng. Đã có hôn ước với anh mà dám công khai mặn nồng với người khác Lâm Mặc chán sống rồi.
Anh cho người dập hết toàn bộ hoatseach liên quan đến Lâm Mặc gọi trợ lý thu mua toàn bộ cổ phần công ty Cuồng Thâm công ti quản lý của Lâm Mặc. Sau 3 ngày thu mua thành công thì Lưu Chương yêu cầu công ty lên tiếng chuyện Lâm Mặc và Đồng Niên không phải hẹn hò. Còn không cho phép nhận bất kỳ live show hay kịch bản nào mới đến cả quảng cáo cũng không được nhận. Yêu cầu quản lý không được tiết lộ.
Một lần nữa dậy sóng chuyện Lâm Mặc đính chính. Không biết lấy từ đâu thông tin Lâm Mặc chuẩn bị kết hôn.
Lâm Mặc đang nằm lướt điện thoại thấy tin công ty đính chính còn nghĩ họ đăng nhầm thế con mẹ nó sao không đính chính cái thông tin sắp kết hôn đó luôn đi.
Lâm Mặc gọi quản lý thì chị ấy bảo cấp trên yêu cầu vậy.
Bình thường bận tối mắt tối mũi chẳng hiểu kiểu gì 1 tuần trời cậu nằm ở nhà chẳng có việc gì phải làm. Đến cả chị quản lý cũng không thấy bóng giáng đâu.
Đồng Niên hôm nay cãi nhau với Nhậm Bồng Bồng gọi Lâm Mặc kể lể còn rủ rê cậu đến quán bar chẳng hiểu kiểu gì trong một phút bốc đồng Lâm Mặc đã đồng ý đi theo Đồng Niên. Tới nơi cậu cũng chỉ nhìn Đồng Niên uống rượu hò hét cậu thì ngồi trong góc để tránh ánh mắt của nhiều người xung quanh để ý tới.
Lưu Chương cùng hội bạn của mình đang uống rượu trong phòng VIP của bar tính rời đi thì ocar giữ lại bảo người yêu cậu ta làm chủ ở đây hôm nay nghe bảo mời được Trương Gia Nguyên tới chơi nhạc quả có một không hai. Nghe tới Trương Gia Nguyên thì Lưu Chương muốn nán lại để xem người cột chân được Châu Kha Vũ khiến cậu ta không dang díu tới cô em nào lúc lên sân khấu có giáng vẻ ra sao.
Anh lấy điện thoại gửi cho Châu Kha Vũ một bức ảnh. Thì nhận ngay được lời nhờ vả mua lại bar đó cho em....
Buồn cười thằng em ngốc fuck boy bị một bad boy trêu đùa thì thấy trong góc tối một cô gái cầm chai rượu nhún nhảy cùng với một chàng trai rất quen mắt. Đốt thành tro anh cũng nhận ra vị hôn thê của mình. Tuy hôn nhân không tình yêu nhưng ít ra cậu ấy phải giữ thể diện cho anh chứ.Các huynh đệ ơi cho tôi xin phép ngủ giờ mới dậy mắt mũi không tinh không biết có sai sót đâu không
Alo ai chưa 18 hãy cân nhắc nhé
YOU ARE READING
LZMQ YZL Hôn Nhân Sắp Đặt
FanfictionHài hước, tự vã Lâm Mặc minh tinh trẻ, hoạt bát, đáng yêu nhìn thế không phải thế Lưu Chương thiếu gia nhà đá quý. Ngoài lạnh trong nóng. Hôn nhân của họ là lời hứa của hai ông với chiến hữu mình năm xưa. Có sự góp mặt nhiệt tình của YZL