【 "Lão sư, tiểu bình đâu?"
Ở trường học bên ngoài không chờ đến ngu bình, ngu trừng đi đến trong văn phòng, hỏi.
"Ngu bình? Ngu bình hắn không phải bị phụ thân hắn tiếp đi rồi?" Lão sư kỳ quái hỏi.
"Tốt, cảm ơn lão sư, ta đã biết."
Ngu trừng trong lòng nhắc tới một khối tảng đá lớn, hắn vội nói, sau đó vội vã mà về nhà.
Hắn sợ, nếu chính mình chậm một bước...... Sẽ như thế nào......
Đẩy cửa ra, liền nghe thấy nữ nhân chửi ầm lên.
Nam nhân trừu xong việc yên, trong không khí còn có một cổ hương vị.
Ngu trừng không có quản bọn họ, hắn ánh mắt nhìn chằm chằm kia nữ nhân phía sau tiểu nhân nhi.
Tím tím xanh xanh vết thương, còn có màu đỏ quỷ dị dấu vết, trên người còn có kỳ quái bạch dịch......
"Tiểu...... Bình......"
Hài tử đôi mắt lỗ trống vô thần, ngu trừng bế lên hắn kia một khắc cảm nhận được đến xương lạnh lẽo. 】
Không ai tiếp tục dám xem đi xuống.
Đáng thương hài tử.
【 "Không có việc gì, không có việc gì, tiểu bình, ca ca tới."
Ngu trừng bế lên ngu bình, nhẹ nhàng nói.
"Ca ca mang ngươi về phòng, tắm rửa, sau đó tiểu bình ngủ một giấc, hảo sao?"
Hắn đi đường giống như ngàn cân trọng, chậm rãi lên lầu, đẩy cửa ra, đẩy ra phòng tắm môn, thả ra vừa vặn nước ấm, ngu trừng nhẹ nhàng đem ngu bình để vào hồ nước.
Tiểu gấu trúc chăn phủ giường ngu trừng lấy ở trên tay, hắn nhẹ nhàng mà chà lau ngu bình thân thượng mỗi một chỗ.
Hắn thật cẩn thận, động tác thực nhẹ thực nhẹ.
Thay đổi vài lần thủy, ngu trừng cấp ngu trừng lau khô, sau đó cho hắn mặc vào áo ngủ, đắp lên hắn đôi mắt, nhẹ nhàng mà rơi xuống một hôn ở hắn trên trán.
"Ngủ ngon." 】
"Ô ô ô......"
Ngu bình không biết làm sao vậy, trên người quỷ khí cùng oán khí càng ngày càng nồng đậm, hắn thương tâm, khổ sở.
Hắn như vậy tiểu liền đi, vẫn là bị tự mình mẫu thân làm hại.
Lam gia người vỗ khởi tiếng đàn, tưởng khống chế một chút ngu bình thân thượng oán khí cùng quỷ khí.
Cũng là khống chế được, giang yếm ly nhẹ nhàng vỗ vỗ ngu bình đầu, ngu bình hai mắt đẫm lệ mà nhìn giang yếm ly, thút tha thút thít nức nở nói: "Tỷ tỷ, ta tưởng ca ca......"
Giang yếm ly vừa nghe, không cấm đỏ mắt, nàng cũng tưởng nàng đệ đệ.
【 buổi tối, ngu trừng dẫn theo đao vào ngủ say hai người nhà ở.
Hắn không xuống tay, đứng trong chốc lát, rời đi.
"Ta muốn giết người."
Ngu trừng nhìn Lạc trà, nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Trừng] Hồi Ức
FanfictionPhần 2 của bộ ''Nếu như thời gian có thể đảo lưu''~ Truyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả, vui lòng không mang đi đâu Nguồn: như phần 1