Chương 5

200 23 0
                                    

【 "Hô ——"

Ngu lộ nhìn trên tay phiếu điểm, nhẹ nhàng thở ra.

"Tỷ tỷ khảo đến như thế nào?"

Ngu trừng hỏi.

"Thực nghiệm ban ổn."

Ngu lộ vỗ vỗ ngu trừng đầu, mỉm cười nói.

"Tỷ tỷ ngươi cũng thật lợi hại!" Ngu trừng nói, "Ta về sau cũng nhất định sẽ giống tỷ tỷ giống nhau lợi hại!"

"Ân."

Ngu lộ vỗ vỗ ngu trừng đầu, nói: "Ở trường học ký túc như thế nào?"

"Ân...... Trừ bỏ rất ít mới có thể về nhà ở ngoài, mặt khác đều thực hảo." Ngu trừng nói, "Tỷ tỷ ngươi lúc sau...... Cũng muốn ký túc sao?"

"Đúng vậy, tiểu bình tuy rằng cũng ký túc...... A Trừng biết vì cái gì tỷ tỷ làm ngươi cùng tiểu bình đều ký túc sao?" Ngu lộ nhìn ngu trừng, hỏi.

"Là...... Bởi vì ba ba mụ mụ."

Ngu trừng nói.

"A Trừng thích ba ba mụ mụ sao?" Ngu lộ cúi đầu, xem hắn.

"...... Không thích." Ngu trừng nói, "Mụ mụ luôn là không trở về nhà, về nhà liền đánh người, ba ba cũng không trở về nhà, về nhà liền cùng mụ mụ cãi nhau, sau đó mụ mụ liền mắng chúng ta." 

Hắn nhẹ nhàng xoa ngu lộ cánh tay, hỏi: "Tỷ tỷ còn đau không?"

"Không đau." Ngu lộ cười, "Tỷ tỷ a...... Đã không thèm để ý này đó." 】

"A Trừng trước kia...... Chính là như vậy thật cẩn thận sao?"

Ngụy Vô Tiện hỏi.

"Hắn nguyên bản thực xúc động." Ngu lộ nói, "Mỗi lần bị đánh khi hắn nho nhỏ một cái, che ở ta trước mặt đâu, sau lại ta mắng hắn, nói bị đánh chính là tỷ tỷ, hắn tới làm gì. A Trừng ngoan cố thật sự, không nghe, sau lại chậm rãi tài học biết từng bước một tới."

Thời gian bức bách hắn bị bắt lớn lên, bị bắt cảnh giác, bị bắt thật cẩn thận.

【 phụ nhân cùng nam nhân lại ở khắc khẩu.

Ngu lộ mắt lạnh nhìn bọn họ hai người, lúc này việc học làm trọng nàng cũng không biết như thế nào.

Khi đó ngu lộ, hoạn bệnh trầm cảm.

"Bang ——"

Ngu trừng mặt mang cười nhạt, che lại ngu bình lỗ tai, hắn nhẹ nhàng nói: "Tiểu bình, nhắm mắt lại."

Ngu bình ngoan ngoãn làm theo, nhắm hai mắt lại, ngu trừng tắc che lại lỗ tai hắn, thế hắn nghe hạ những cái đó dơ bẩn vũ nhục tính lời nói.

"Cái kia tiểu tạp chủng! ——"

"Chính ngươi không được còn quái nhân?! ——"

"Phế vật! ——"

"Vô dụng ngoạn ý nhi! —— muốn ngươi có tác dụng gì! ——"

Nữ nhân mắng mệt mỏi, ngu trừng sấn này nắm ngu bình lên lầu, vào phòng.

Hắn nhà ở cùng ngu lộ nhà ở từ một cái nho nhỏ ban công tương thông, đem ngu bình hống ngủ sau, ngu trừng đi vào ngu lộ nhà ở.

[All Trừng] Hồi ỨcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ