Chương 19

98 15 0
                                    

【 hạc tộc thật là khó làm.

Hạc tộc chính là trời sinh bị chịu thần tiên sủng ái nhất tộc, giang trừng nhắc tới việc này, hạc tộc đại công tử hạc vũ liền không dấu vết mà cự tuyệt.

Cuối cùng vòng đi vòng lại, phí nửa tháng, cũng không gặp đại công tử hạc vũ nhả ra, giang trừng liền cũng không bắt buộc.

Chỉ là ấn tinh nguyệt công chúa nguyện vọng, đem nàng đồ vật chuyển giao cấp đại công tử hạc vũ. 】

"Tinh nguyệt công chúa làm ngươi mang chính là cái gì?"

Lạc trà hỏi.

"Không biết." Giang trừng nói.

"Ngươi không thấy?" Lạc trà kinh ngạc.

"Ta như là cái loại này người sao?" Giang trừng thưởng hắn cái xem thường.

"Không phải." Lạc trà nói.

【 liễu nhập rốt cuộc phân một cái nội đan cấp giang trừng, thực lực cũng không bằng từ trước.Cùng rắn nước nhất tộc đánh gặp thời chờ, việc này liền hiển lộ ra tới.

"Liễu nhập ngươi đây là có chuyện gì a! Cư nhiên liên tục lui bước!"

Xanh đậm sắc làn da rắn nước tộc vương nói, rắn nước nhất tộc thiện độc, hơn nữa cũng khắc chế điệp tộc.

Liễu nhập liên tục lui về phía sau, nói: "Không thể so tiền bối ngài."

"Ở trước mặt ta chơi độc, liễu nhập ngươi là luẩn quẩn trong lòng đi." Rắn nước tộc vương cười hì hì nói, nhất chiêu so nhất chiêu độc ác, liễu nhập đánh không lại liền kế tiếp bại lui.

Tuy rằng một trận chiến này liễu nhập đào đi rắn nước tộc vương một con mắt, khó khăn lắm giữ được trận địa, nhưng cũng đồng thời tuyên cáo, liễu nhập thực lực đã suy yếu.

Mà giang trừng bên này, cùng điệp tộc tướng quân cùng nhau cùng bạch Xà tộc tác chiến.

Sáng lạn cánh bướm triển khai, phiêu hạ nhìn không thấy bột phấn.

Giang trừng tay cầm từ chết đi điệp tộc tướng sĩ kia thuận tới kiếm, thứ hướng bạch xà nhất tộc dẫn đầu người.

"Không tốt." Kia dẫn đầu người hậu tri hậu giác nói, kim sắc dựng đồng trừng mắt giang trừng, nói, "Giang trừng! Chúng ta bạch xà nhất tộc, sẽ không bỏ qua ngươi!"

"Có thể sống hạ lại nói."

Giang trừng nói, nhất kiếm xuyên tim.

Hắn chậm rãi thu cánh, quay đầu lại xem khắp nơi hài cốt.

Bạch xà nhất tộc chiếm đa số, rốt cuộc trận này giang trừng dẫn dắt bất quá 3000 binh lính.

Kia cánh thượng bột phấn, đều là độc dược.

Hút vào sau liền lập tức phát tác, bất quá mười tức liền tay chân vô lực, liền có thể mặc người xâu xé.

Mà giang trừng sở mang binh lính, cơ hồ đều là đối cái này bột phấn miễn dịch binh lính.

Có thể cùng liễu nhập giang trừng đánh đến cơ hồ đều là nhất tộc vương hoặc là trưởng lão.

Ai không nghĩ thành Yêu Vương a.

Liễu nhập thực lực suy nhược, giang trừng bất quá một tên mao đầu tiểu tử. Sợ cái gì.

Bất quá bọn họ như thế tưởng, kết quả vẫn là lệnh người cảm thán.

Đánh ba năm, không đánh hạ tới. 】

"......"

"Này......"

"Lợi dụng địa hình đặc thù tính, còn có tộc nhân khác độc nhất năng lực tính." Lam hi thần nói.Giang trừng gật đầu.

Liễu nhập kia cái nội đan mang cho hắn không chỉ có là một lần trọng sinh, vẫn là một lần hiểu biết Yêu giới pháp bảo.

Này cái nội đan ở trên người, Yêu giới không có gì là giang trừng không biết.

Trừ bỏ nào đó ngoại lệ.

Bất quá giang trừng cũng rất ít chủ động đi thăm, duy nhất dùng liền tại đây ba năm.

【 đệ tứ năm vào đông, giang trừng muốn bế quan.

Hắn đem hơn phân nửa yêu lực rút ra, cho liễu nhập, sau đó liền bế quan.

Rồi sau đó ba tháng, liễu nhập đánh bại lang tộc.

Giang trừng nhắm mắt lại, ngồi ở băng ngọc thượng, đả tọa phun tức.

Một lần bế quan, nhiều thì mấy năm, chậm thì năm sáu nguyệt.

Lần này rút ra đại bộ phận yêu lực cho liễu nhập, sợ là bế quan có lẽ mấy năm.

Thứ năm đầu năm hạ, giang trừng mất tích.

Đang ở chiến trường cùng hỏa phượng tộc vương sát cái chẳng phân biệt tả hữu liễu nhập, mất khống chế.

Mặc kệ chung quanh tộc nhân cùng hỏa phượng tộc tộc nhân, trực tiếp mất khống chế, cuối cùng chỉ còn hỏa phượng tộc vương cùng liễu nhập sống hạ, bất quá hỏa phượng tộc vương đã hơi thở thoi thóp, rồi sau đó liễu nhập ý thức trở về.

Nếu không phải có thể cảm thấy trong cơ thể yêu lực còn ở, liễu nhập đều hoài nghi giang trừng có phải hay không đã chết.

Nhưng là hắn vẫn là lấy đại cục làm trọng, đem cuối cùng mấy trượng đánh xong, lại đi tìm giang trừng. 】

Hình ảnh vừa chuyển, vừa lúc là giang trừng.

Cùng với ở giang trừng cách đó không xa hai người.

Là hiểu tinh trần cùng Tống lam.

Hiểu tinh trần dừng một chút, nói: "Giang công tử hảo, tại hạ hiểu tinh trần."

"Tại hạ Tống lam." Tống lam nói.

Giang trừng nói: "Nhị vị đạo trưởng hảo, tại hạ giang trừng."

Rồi sau đó hình ảnh lại chuyển, đó là ngọc tảo tiền mang theo giang trừng, chạy tới vân mộng Liên Hoa Ổ, chui vào hoa điểu cuốn họa trung.

Cuối cùng, đó là đại gia tụ tập tại đây, nhìn thứ này.

[All Trừng] Hồi ỨcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ