Chương 2

196 20 0
                                    

Liễu nhập đôi mắt đẹp căm tức nhìn, tam độc nói: "Chủ nhân không ở ta nơi này."

"Nga?" Liễu nhập nhướng mày, "Ta bói toán không có khả năng làm lỗi."

Tam độc tay áo đột nhiên giật giật, nàng từ trong tay áo móc ra một bức quyển trục, mở ra là một bức họa.

"Hoa điểu cuốn." Tam độc nghi hoặc, nhìn nàng.

Mỹ lệ nữ tử ngồi quỳ với bức hoạ cuộn tròn phía trên, nói: "Liễu nhập đại nhân, chủ nhân tạm thời tồn với ta bức hoạ cuộn tròn bên trong, ngài là vẽ trong tranh tới xem, vẫn là như thế nào?"

"Vẽ trong tranh."

Liễu nhập nói, hoa điểu cuốn thong thả ung dung chui vào bức hoạ cuộn tròn, rồi sau đó bức hoạ cuộn tròn phiêu ở liễu nhập trước mặt, liễu nhập đôi mắt cũng không chớp liền chui vào đi.

Theo sau bức hoạ cuộn tròn "Đát" mà một tiếng, rơi trên mặt đất.

【 "A Trừng A Trừng!"

U hồn giống nhau giang thước bay tới thổi đi, vây quanh ở vừa mới xâm nhập nơi này hài đồng.

"Giang thước tỷ tỷ?" Giang trừng hỏi.

"Ngươi dưới chân! Ngươi đào khai, có cái gì nga!" Giang thước nói.

Giang trừng cầm tiểu gậy gỗ chọc chọc, chậm rì rì mà đào hố, giang thước ở bên cạnh bay tới thổi đi trong miệng nhắc mãi.

"Đã lâu không ai tới!"

"Ngươi vẫn là ta mấy năm nay lần đầu tiên nhìn thấy người đâu!"

"Bên ngoài hiện tại là cái gì niên đại a? Lam dực như thế nào a?"

"Hắc hắc, ta cùng ngươi nói, Lam gia người thật sự lớn lên đặc biệt đặc biệt đẹp! Lam dực cũng thập phần đẹp đâu!"

"Bất quá ta Giang gia người cũng rất đẹp lạp!"

"A Trừng ngươi bồi ta trò chuyện bái!"

"Hảo hy vọng có người xuống dưới bồi ta đâu!"

"A Trừng thích đao kiếm sao? Ta biết rất nhiều đao kiếm! A Trừng xuống dưới bồi ta đi!"

"A Trừng ~ A Trừng ~"

Giang thước cô độc thật lâu, thật lâu, khó được gặp được giang trừng, tự nhiên là hy vọng đối phương lưu lại bồi nàng.

Nếu...... Có thể chết đi bồi nàng, đây là tốt nhất.

Giang trừng đào ra một phen kiếm, giang thước gật gật đầu, nói: "Ta bội kiếm, kêu hai cánh, hắc hắc, ta cảm thấy tên không tồi đâu."

"Bất quá ta như bây giờ, cũng không dùng được lạp, đưa ngươi!" Giang thước nói, "A Trừng phải hảo hảo bảo quản đâu!"

"Hảo." Giang trừng gật đầu, "Kia, lần sau tới tìm ngươi?"

"Ân ân, nhớ rõ mang tốt hơn xem xiêm y a." Giang thước mỉm cười nói, vẫy vẫy tay. 】

"Đau ——"

Một tiếng đau hô rơi xuống, một nữ tử từ bức hoạ cuộn tròn trung chui ra tới, trong miệng hùng hùng hổ hổ, "Hảo ngươi cái liễu nhập, đau chết ta, xuống tay thật tàn nhẫn......"

[All Trừng] Hồi ỨcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ