Chương 5

159 17 0
                                    

"Sư đệ? A Trừng?"

Ngụy Vô Tiện ly đến có chút xa, nhẹ giọng hô.

"Sư huynh?......"

Giang trừng ngồi dậy, đứng ở liễu nhập bên cạnh, chưa xuyên giày, một đôi đùi đẹp mỹ đủ lỏa lồ bên ngoài.

Hiểu tinh trần cùng Tống lam chấn động, đây chẳng phải là lần đó cứu bọn họ yêu quái sao?!

Ngu lộ cùng Lạc trà khiếp sợ, ngu lộ đem ngu bình đưa cho Lạc trà, sau đó nhẹ giọng kêu: "A, A Trừng?"

Lần này đảo đến phiên giang trừng sửng sốt, hắn cười khổ một tiếng, đối liễu nhập nói: "Ta thật đúng là đem chính mình tu luyện đến tẩu hỏa nhập ma, đều ảo giác."

"Nga đúng rồi, ngươi làm ta đi hạc tộc kia tìm đến đồ vật tìm được rồi." Giang trừng đôi mắt trước sau nhắm, tựa hồ không thể coi vật, cũng không có thể cảm giác được chung quanh có bao nhiêu người tồn tại.

Đó là một khối ngọc bích, liễu nhập tinh tế đánh giá, rồi sau đó thu vào túi Càn Khôn.

"Đôi mắt còn đau không?" Liễu nhập hỏi.

"Còn hảo." Giang trừng nói, duỗi tay điểm điểm hai mắt, "Trừ bỏ ngẫu nhiên sẽ xuất hiện ảo ảnh."

"A Trừng làm sao vậy?" Ngu tử diên hỏi.

"......" Giang trừng nghi hoặc, hỏi: "Liễu nhập, đây là nào?"

【 đệ tứ năm, Kaguyahime chờ đã đến.

Giang trừng chìm đắm trong đương ba ba vui sướng.

"Chủ nhân!"

Tam độc chạy tới, nói: "Hôm nay nhận thức một cái kiếm linh! Là Ngụy Vô Tiện bội kiếm tùy tiện!"

"Ân, muốn cùng bằng hữu hảo hảo ở chung." Giang trừng nói, "Không đi cùng ngươi tử điện tỷ tỷ chơi sao?"

"Ta hôm nay cùng tùy tiện chơi, cảm giác tùy tiện cùng mộ diều ca hoàn toàn không giống nhau." Tam độc nói.

Giang trừng tay một đốn, hỏi: "Tùy tiện...... Là nam tính kiếm linh?"

Tam độc gật đầu.

"A tam độc, nhớ kỹ muốn cùng nam tính kiếm linh bảo trì nhất định khoảng cách biết không nga mộ diều ca cũng là đâu rốt cuộc hắn cùng tím điện là một đôi biết không." Giang trừng nói.

"Ta biết."

"Cùng mới vừa nhận thức nam sinh nhất định phải bảo trì 5 mét khoảng cách."

"Ân."

"Nếu muốn mang lại đây xem nói nhớ rõ trước tiên nói."

"Hảo!"

Vì thế giang trừng nhìn tam độc đi tìm Kaguyahime bọn họ chơi.

Sau đó giang trừng nhìn liễu nhập, một mực liền, vạn năm trúc chờ nam tính thức thần.

Một mực liền: "Muốn hay không nhìn chằm chằm một chút?"

Liễu nhập: "Chúng ta có thể tự mang giám thị cùng nghe lén."

[All Trừng] Hồi ỨcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ