Chương 3

188 20 0
                                    

"Đại nhân thế nào?" Huỳnh thảo hỏi, "Muốn trị liệu sao?"

Liễu nhập lắc đầu, nói: "Thoái hoá thôi, đúng rồi, đây là nào?"

Giang trừng bị liễu nhập ôm, tuy rằng là đưa lưng về phía một đám người, nhưng đại gia vẫn là có thể thấy hắn rối tung xuống dưới hơi mang lam tử thả có loang loáng mặc phát, còn có một tiết gầy nhưng rắn chắc trắng nõn cẳng chân cùng một đôi ngọc chân.

Thảo......

Ngụy Vô Tiện yên lặng che lại cái mũi, vỗ tùy tiện bả vai, ẩn nhẫn.

Hảo tưởng ngày hắn.

【 giang trừng vui sướng nhất sinh nhật là ở chín tuổi.

Có thức thần, có liễu nhập, có giang thước bồi hắn.

"A Trừng lại dài quá một tuổi đâu!" Liễu nhập ôm giang trừng nói, "Chờ A Trừng cập quan sau ta mang A Trừng đi quê quán của ta được không?"

"Ân." Giang trừng đồng ý.

"Ta đây muốn mang đại nhân đi Đông Doanh đâu." Hoa anh đào yêu cười nói, "Bất quá không đi cũng không có quan hệ, ta cấp đại nhân nhảy một chi vũ đi."

"Hảo." Giang trừng xem nàng, có chút chờ mong.

Nghe liễu nhập nói, hoa anh đào yêu dáng múa cùng quỷ nữ hồng diệp dáng múa đều thật xinh đẹp, bất quá một cái là ôn nhu, một cái là tàn khốc.

Hoa anh đào yêu khởi vũ khi, sẽ rơi xuống đầy trời cánh hoa, giống như chăng có một cây cây hoa anh đào ở nơi đó, lưu lại mùa xuân dấu vết.

"Hảo...... Xinh đẹp." Giang trừng nói. 】

Hoa anh đào yêu nhìn màn hình, nghe thấy được câu nói kia, nhẹ nhàng cười.

"Đại nhân nếu là thích, ta có thể tiếp tục vì đại nhân khiêu vũ đâu." Hoa anh đào yêu cười nhạt doanh doanh, tay nhẹ nhàng dắt lấy giang trừng tay, nói.

Giang trừng dựa vào liễu nhập trong lòng ngực, chưa thức tỉnh.

"Khiêu vũ nói, ta cũng sẽ đâu." Ngọc tảo trước nói, "Như vậy sẽ cảm mạo đi?"

Xinh đẹp trắng tinh lông xù xù đuôi to quấn lấy giang trừng chân, liễu nhập nói: "Ngươi còn không bằng làm A Trừng trực tiếp ngủ ở ngươi cái đuôi thượng đâu."

"Có thể nga." Ngọc tảo trước hơi hơi mỉm cười, chín điều đuôi to liền xuất hiện, bốn điều đặt ở trên mặt đất, còn có ba điều đảm đương chăn.

Nhìn liền thoải mái.

"Nồi nồi?"

Ngu bình nghi hoặc xem bên kia, "Thật xinh đẹp......"

【 "Đi ôn gia sao?"

Hoa anh đào yêu ngồi ở giang trừng bên cạnh, cho người ta điệp quần áo.

"Ân." Giang trừng xem nàng, "Ngươi đi sao?"

"Ta liền không đi." Hoa anh đào yêu cười nói, "Ta bồi giang thước đại nhân."

Giang thước thổi qua tới, nói: "Đúng vậy đúng vậy, hoa anh đào muốn bồi ta! Bằng không nhiều nhàm chán a ta!"

"Ta đây liền mang lấy tân thật thiên cùng thư ông." Giang trừng nói, "Lấy tân thật thiên, thư ông các ngươi hai đâu?"

[All Trừng] Hồi ỨcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ