【 "Cứu người!"
Liễu nhập một chân đá văng Quỷ tộc đại môn, lôi kéo Quỷ Vương nói.
"Hảo hảo hảo! Liễu nhập ngươi trước nghỉ ngơi!" Quỷ Vương nói, nhìn trên tay hắn giang trừng, lại tinh tế nhìn nhìn thương, mặt lộ vẻ trầm trọng, "Này...... Không phải ta không cứu, mà là ta nếu cứu, trên người hắn lây dính quỷ khí, cũng sống không lâu."
"Trừ phi ngươi đem hắn hóa thành yêu." Quỷ Vương nói.
"Trước cứu."
Liễu nhập nói.
Liễu nhập nhưng thật ra tín nhiệm Quỷ Vương, đem giang trừng giao cho Quỷ Vương sau liền đi vào Quỷ tộc trong địa lao, mắt lạnh nhìn kia đau khổ giãy giụa một đoàn sương đen.
"Không ngại, ta tra tấn hắn đi." Liễu nhập hỏi bên cạnh ngục tốt.
"Yêu Vương đại nhân xin cứ tự nhiên." Ngục tốt nói.
Liễu nhập làm ra ảo cảnh, ở ảo cảnh một chút mà tra tấn cơ trưởng lão, tàn khốc nhất mà hết thảy trải qua một lần, ra tới khi cũng thần hồn hỏng mất, liền chuyển thế, đều sẽ không giống người bình thường giống nhau.
Ngục tốt âm thầm táp lưỡi, không hổ là Yêu giới tân vương, này tay thật là lô hỏa thuần thanh.Nhìn hắn thủ đoạn, phỏng chừng Yêu giới đều phải thay máu.
Một tháng sau.
Nồng đậm quỷ khí ở giang trừng trên người lan tràn, Quỷ Vương nói: "Ta đã cứu trở về hắn, dư lại chỉ có thể làm hắn hóa yêu, dựa vào ta quỷ khí chữa trị."
Giang trừng hô hấp vững vàng, tuy rằng sắc mặt tái nhợt, tốt xấu cứu về rồi.
"Ân." Liễu nhập ngồi ở giang trừng bên cạnh, nắm lấy hắn tay, Quỷ Vương tự giác rời đi.
Liễu nhập nhẹ nhàng xoa giang trừng mặt, ở hắn trên đầu rơi xuống một hôn.
"Ta nói, ngươi là ta cuộc đời này quan trọng nhất người."
"Vì ngươi, ta có thể từ bỏ hết thảy."
Liễu nhập như vậy vãn trở về, là bởi vì hắn ở tranh đoạt Yêu Vương chi vị.
"Lần này, cứu sống ngươi, mới là quan trọng nhất."
Liễu nhập lấy ra chính mình nội đan, hắn nội đan thập phần kỳ lạ, là hai viên nội đan.
Sau đó hắn nuốt vào chính mình kia viên nội đan, sau đó đem một khác viên nội đan để vào giang trừng đan điền.
Cắt vỡ chính mình thủ đoạn, cấp giang trừng uy huyết. 】
"Đột nhiên...... Đột nhiên cảm thấy hảo ngọt là chuyện như thế nào?"
"Ta cũng cảm thấy......"
"Ngươi mới là quan trọng nhất thật sự......"
"Hảo lãng mạn!"
Bị chịu chú mục liễu nhập nhẹ nhàng cười cười, cũng là không thuộc về giang trừng phong hoa.
【 đương Quỷ Vương cảm nhận được một cổ không thuộc về Quỷ tộc yêu lực, nói: "Thành công a."
Đem nhân loại hóa yêu vốn là khó khăn thật mạnh, càng đừng nói giống giang trừng như vậy gần chết người.
Liễu nhập cũng là bỏ vốn gốc.
Quỷ Vương hút lưu một miệng trà, sau đó đứng dậy đi xem liễu nhập.
"Ngươi này thật đúng là bỏ vốn gốc, cái này phàm nhân có như vậy quan trọng sao?"
Quỷ Vương nhìn giang trừng, hỏi.
"Hắn rất quan trọng."
Liễu nhập nói.
"Ngươi như vậy một làm, sợ là vừa được đến vương vị liền phải nguy ngập nguy cơ." Quỷ Vương nói, "Nhỏ yếu điệp tộc nếu không phải ra ngươi như vậy một cái vương, nào có cơ hội dương mi thổ khí a."
"Ta quản hắn cái gì." Liễu nhập hung tợn nói, "Không nghe lời con dân liền sát."
"Ngươi này làm cho...... Bất quá cái này phàm nhân có chỗ tốt gì?" Quỷ Vương hỏi, "Lớn lên hảo ở ngoài."
"Hợp ý." Liễu nhập nói.
"Yêu giới bên kia truyền tin tức, đại điển sắp bắt đầu." Quỷ Vương nói, "Ngươi hiện tại mất một viên nội đan, thực lực sẽ đại đại yếu bớt, nếu là đại điển thượng bị phát hiện nên làm thế nào cho phải?"
"Không có việc gì." Liễu nhập nói, "Ngươi cũng đừng quên, ta lúc ấy là như thế nào giết những người khác bò đến Yêu Vương vị trí này."
Quỷ Vương dừng một chút, nói: "Cũng là."
Hắn như thế nào liền đã quên, gia hỏa này, cũng không phải là một cái thiện tra. 】
Đây là cái có thể hiểu biết liễu nhập cơ hội.
Đại gia cũng nhìn màn hình, chuẩn bị tìm được vị này tân Yêu Vương sự tình.
【 phong vương đại điển long trọng phồn hoa, Yêu giới cũng khó được địa nhiệt náo loạn một phen.
Liễu nhập nãi điệp tộc vương, hiện giờ lại là Yêu tộc vương, nhưng không cho những cái đó điệp tộc tộc nhân dương mi thổ khí một phen.
Liễu nhập nổi danh chính là năng lực của hắn.
Giết người với vô hình, hơn nữa đoạt được người khác tu vi chi lực.
Từng có Thông Thiên Nhãn hạc tộc tộc nhân nói, liễu nhập trong cơ thể trung có hai quả nội đan.
Này sợ là hắn bách chiến bách thắng nguyên nhân chi nhất.
"Vì sao ngài chỉ có một quả nội đan?"
Đại điển sau, một vị hạc tộc trưởng lão hỏi.
"Thì tính sao." Liễu nhập nói, "Đánh không lại ta vẫn là đánh không lại ta, không phải sao?"
Hạc tộc trưởng lão nghe tiếng liền biết chính mình vượt rào, cũng liền lui ra.
Yêu giới cũng mỹ, cùng nhân gian giống nhau mỹ.
Có phong hoa tuyết nguyệt, có xuân hạ thu đông.
Liễu nhập cũng không nhiều lo chuyện bao đồng, hoặc là bởi vì cái này tính tình, làm những cái đó điệp tộc trưởng lão cho rằng cái này vương là cái con rối.
Chỉ cần không lay động ở bên ngoài, liễu nhập cũng sẽ ngầm giải quyết.
"Bốn năm......"
Liễu nhập nắm lấy một đóa tím liên, nói.
"Còn không tỉnh sao......"
Yêu tộc sinh mệnh rất dài, so tu tiên các tu sĩ còn trường.
Liễu nhập không thiếu những cái đó thời gian, chỉ là cảm thấy có chút cô đơn.
Tìm được rồi một người khác, liền không thói quen này đó cô đơn. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Trừng] Hồi Ức
FanfictionPhần 2 của bộ ''Nếu như thời gian có thể đảo lưu''~ Truyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả, vui lòng không mang đi đâu Nguồn: như phần 1