Hồi Ức Kiếp Này - Chương 1

210 23 0
                                    

1, bổn văn là nếu thời gian có thể chảy ngược hồi ức thể, không rõ ràng lắm tiểu khả ái nhóm kiến nghị đi trước xem

2, bổn văn càng đến thong thả, chỉ là đối giang trừng kiếp trước kiếp này tiến hành bổ sung

3, kiếp trước thiên đã kết thúc, hiện tại là kiếp này thiên.

4, nguyên sang nhân vật lui tới, tổng cộng năm người: Liễu nhập, giang thước, ngu lộ, ngu bình, Lạc trà

5, giang trừng kiếp này thiên xuất hiện, vũ khí nhân cách hoá, tam độc tính chuyển

6, bổn văn thời gian tuyến là nguyên tác ước bao vây tiễu trừ bãi tha ma mười sáu năm sau, hiên ly đã kết hôn, tiểu bối lúc sinh ra

7, cp là hiên ly or ly hiên, chủ all trừng, all tam độc

8, không mừng chớ nhập, không mừng chớ nhập, không mừng chớ nhập



【 tiệc đầy tháng thượng, phấn điêu ngọc trác tiểu hài tử chiêu đến sở hữu ánh mắt.

Kim quang thiện trêu ghẹo nói: "Giang phong miên, ngươi này sợ không phải cái nữ hài đi."

"Nam hài tử." Giang phong miên nói.

"Lớn lên như vậy đáng yêu đâu." Kim quang thiện nhéo nhéo tiểu giang trừng mặt, "Nha, không khóc không nháo đâu, tính tình quái tốt."

"Nhìn xem." Tiểu Kim Tử Hiên kéo lấy kim quang thiện quần áo, nói.

Kim quang thiện ôm tiểu giang trừng, đưa cho tiểu Kim Tử Hiên.

Tiểu Kim Tử Hiên tò mò mà nhìn tiểu đệ đệ, cầm ngón tay chọc chọc hắn, cuối cùng duỗi tay muốn ôm.

Sau đó tiểu Kim Tử Hiên ôm khóc lớn tiểu giang trừng không biết làm sao.

Kim quang thiện cùng giang phong miên mấy người cười ra tiếng tới, tiểu Nhiếp minh quyết ghét bỏ mà nhìn tiểu Kim Tử Hiên, duỗi tay tiếp nhận tiểu giang trừng nhẹ nhàng thay đổi cái tư thế, hắn lập tức không khóc.

"Lão Nhiếp a nhà ngươi hài tử thật là điển hình nãi ba." Kim quang thiện đối với Nhiếp tông chủ nói.

"Hừ." Nhiếp tông chủ gật gật đầu.

Ôn nhược hàn cúi đầu nhìn con ngươi ngập nước tiểu giang trừng, sau đó duỗi tay, nhéo một phen.

Tiểu giang trừng:......

Kinh thiên động địa tiếng khóc.

Ôn nhược hàn:...... "Này cũng có chút không cho ta mặt mũi đi." Ôn nhược hàn dở khóc dở cười.

"Ngươi niết đau." Tiểu Nhiếp minh quyết nói, "Hắn mặt đều đỏ."

Ôn nhược hàn niết địa phương đã đỏ một mảnh, tiểu giang trừng khóc đến đáng thương hề hề, ôn nhược hàn nhướng mày, kêu: "Ngu tử diên, ngươi nhi tử khóc."

"Ôn nhược hàn ngươi con mẹ nó lại chọc khóc nhà ta hài tử!" Ngu tử diên nói.

"Ta nhớ rõ lần trước yếm ly ba tuổi thời điểm ôn nếu hàn chọc khóc đi." Kim quang thiện lắc lắc cây quạt nói.

[All Trừng] Hồi ỨcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ