Chương 8

145 15 0
                                    

"Lạc trà." Giang trừng kêu.

"Ân?" Lạc trà xem ra.

Giang trừng hoạt động di động màn hình, hỏi: "Ngươi...... Còn ở vào trung nhị??"

Lạc trà:......

"Vẫn là manga anime xem nhiều?" Giang trừng hỏi.

"Kia giấy dán tường là tiểu dì đi lên cho ta đổi đến, sau lại ta cũng thay đổi thật nhiều hồi, nàng sau khi chết ta liền không đổi qua." Lạc trà nói, "Ta thực đáng thương có được không! Ngươi đi rồi nàng cũng đi rồi, ba người tổ cuối cùng dư lại ta một cái ta thật sự thập phần cô đơn đâu!"

"Kia cách vách Diệp gia đâu?" Giang trừng hỏi.

Lạc trà: "Đại mười lăm tuổi rời nhà trốn đi, tiểu nhân hiện tại kế thừa gia nghiệp."

Giang trừng:......

Giang trừng: "Nga."

Ngu lộ hỏi: "Cách vách Diệp gia?"

"Liền khai quốc tướng quân nhà bọn họ, nhà bọn họ hài tử so với chúng ta tiểu ngũ tuổi, ta cùng bọn họ thục nhưng A Trừng không thân, hài tử là song bào thai, bất quá lão có bản lĩnh, đại nhi tử mười lăm tuổi trộm hắn đệ hành lễ rời nhà trốn đi chơi game." Lạc trà nói, "Tưởng ta năm đó, cũng không dám làm như thế a."

【 giang trừng về trước Liên Hoa Ổ.

Hoa điểu cuốn mở ra bức hoạ cuộn tròn, giang trừng vào họa.

"Giang trừng đại nhân đã về rồi!" Huỳnh thảo cười hì hì nói.

"Ân, cho các ngươi mang theo vài thứ." Giang trừng xoa xoa huỳnh thảo đầu, nói.

"Thứ gì?" Kaguyahime tò mò thò qua tới, hỏi.

"Tiểu hài tử không thể uống nga." Giang trừng buông Thải Y Trấn thiên tử cười, sau đó móc ra một sọt vàng óng ánh sơn trà, nói: "Nhưng là có thể ăn sơn trà."

Vàng óng ánh sơn trà đặt ở trên bàn, hoa điểu cuốn cầm lấy một cái, lột da, để vào trong miệng: "Thực ngọt đâu."

"Cô Tô sơn trà luôn luôn thực ngọt, ta cảm thấy các ngươi sẽ thích." Giang trừng nói, trên tay lột ra một cái, phóng tới Kaguyahime trong miệng.

"Cảm ơn A Trừng ~" Kaguyahime hàm chứa sơn trà nói.

"Đây là rượu?" Một mực liền nhìn mấy bình thiên tử cười, hỏi.

"Ân, có chút liệt, nhưng là thực không tồi, là rượu lâu năm." Giang trừng nói.

"Li miêu ủ rượu thực không tồi." Tuyết đồng tử nói.

"Ân." Vạn năm trúc ứng thanh, cầm lấy một lọ thiên tử cười, ngã vào ly trung, uống xong.

"Hảo oa! Các ngươi đều ở ăn mảnh!" Nói, liễu nhập tới, hắn tùy tiện ngồi ở giang trừng bên người, dựa vào giang trừng trên người, có chút ở làm nũng, nói: "Ta đói bụng ~"

"Cắn đi." Giang trừng nói, đệ thượng tay mình.

"Ta đây không khách khí lạc." Liễu nhập cười, một ngụm cắn ở giang trừng thủ đoạn, cảm thấy không sai biệt lắm, liếm liếm thương, ngẩng đầu xem giang trừng.

[All Trừng] Hồi ỨcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ