【 từ ôn gia sau khi trở về, giang trong suốt đế trạch ở trong lâu.
Năm thứ nhất.
"A Trừng A Trừng! Ngươi xuống dưới bồi ta sao ~" giang thước bay tới thổi đi nói.
"Câm miệng." Liễu nhập hung ba ba nói, trên tay hắn cầm sách cổ, giang trừng bên cạnh còn có vài bổn.
"Thước tỷ tỷ ngươi trước đừng sảo, chúng ta đang ở tìm bí pháp." Giang trừng xoa xoa giữa mày, nói.
Giang thước ủy khuất ba ba, đi tìm hoa điểu cuốn họa trung tìm những người khác khóc lóc kể lể.
"Cái này bí pháp tuy rằng có thể khôi phục nhân thân, nhưng là yêu cầu môi giới." Liễu nhập nói,
"Chủ yếu là giết người gì đó sẽ thương tổn thân thể, hạ độc nói lại sẽ thương tổn ngũ tạng lục phủ, như thế nào cái cách chết đều sẽ tổn hại môi giới."
"Lại còn có có, A Trừng ngươi vừa mới xem, có chút ngươi lại không thân...... Tam độc ngươi tới làm gì?"
Liễu nhập nói liền thấy tam độc lại đây lôi kéo giang trừng.
Tam độc lúc này cũng bất quá mười tuổi hài đồng bộ dáng, cùng giang trừng không sai biệt nhiều, xa xa nhìn qua đảo như là một đôi huynh muội.
"Trát bím tóc!"
Tam độc chỉ vào tóc, nãi thanh nãi khí nói. 】
Khí linh:...... Ngày, đáng yêu.
Tam độc:......
【 liễu nhập có rất nhiều hiếm lạ cổ quái đồ vật, dù sao thiếu cái gì liền tìm liễu nhập muốn, chuẩn có.
Gỗ đàn lược một chút một chút sơ, màu hồng nhạt, có chút giống loại nhỏ hoa anh đào yêu xiêm y, liễu nhập ở bên cạnh nói: "Muốn hay không cấp tam độc đổi cái kiểu tóc?"
"Cái dạng gì?" Giang trừng hỏi.
Liễu nhập nghĩ nghĩ: "...... Bao bao đầu? Viên đầu? Nếu không ngươi ấn hoa điểu cuốn hoặc là hoa anh đào yêu hoặc là dĩ tân chân thiên đầu tóc trát một cái?"
Giang trừng: "......"
Làm tốt khó ta.
Giang trừng tay thập phần linh hoạt, nơi này lại không có da gân, dải lụa quá dài lại bó không khẩn, giang trừng móc ra sợi tơ cấp tam độc cố định.
Liễu nhập dùng yêu lực huyễn hóa ra tiểu hồ điệp, tiểu hồ điệp rơi xuống tam độc thủ thượng, nhẹ nhàng vỗ cánh.
"Liễu nhập."
"A?"
Mấy thúc bánh quai chèo biện truyền đạt, liễu nhập yên lặng lấy hảo.
Tam độc đùa với tiểu hồ điệp, phía sau hai cái ba ba lại cho nàng trát bím tóc.
"Oai oai."
"Ta biết!"
"Muốn hay không cao một chút?"
"Ta cảm thấy như vậy là được, tam độc, thật có chút đau a?"
"Không đau, liền có chút khẩn."
"Ân...... Như vậy trát thế nào? Hoa điểu cuốn ngươi nhìn xem."
"Ta cảm thấy như vậy liền rất đẹp."
"Liễu nhập ngươi đâu?"
"Tam độc như vậy đáng yêu trát cái gì đều thực đáng yêu a."
"Đó là."
Giang trừng chính là hoàn hoàn toàn toàn đem tam độc đương nữ nhi sủng, nghe được có người khen nữ nhi tự nhiên là cao hứng.
Kết quả mang theo liễu nhập cũng đem tam độc đương nữ nhi sủng.
"Nga nga đúng rồi, ta mấy ngày trước được đến một khối tốt nhất vải vóc, cấp tam độc làm quần áo thế nào?" Liễu nhập nói.
"Có thể a." Giang trừng đồng ý, "Ân, trát hảo!"
"Ta đây đi tìm hoa anh đào tỷ tỷ chơi lạc?" Tam độc nói.
"Đi thôi đi thôi." Giang trừng gật đầu, tam độc bước vào họa trung, hoa điểu cuốn cũng vẽ trong tranh, bồi tiểu hài tử đi chơi.
Sau đó liễu nhập cùng giang trừng liếc nhau, hai người ngồi ở trên giường phiên nổi lên sách cổ.
"Cái này ngoạn ý nhi ngươi nếu là không thân một lần không thể thành công sợ là sẽ phản phệ, hơn nữa đối môi giới a gì đó yêu cầu cực kỳ nghiêm khắc. A Trừng ngươi hiện tại tu vi vẫn là tính, hơn nữa ngươi còn muốn cung thức thần." Liễu nhập nói, xoa xoa tóc, nằm ở giang trừng trên giường, tùng suy sụp hồng y rơi xuống, lộ ra một tảng lớn phong cảnh. 】
Nữ tu: ///
Nào đó người:...... Cái này xú không biết xấu hổ liễu nhập......
Áp suất thấp có chút nghiêm trọng.
Giang thước nói: "Khi đó là chuẩn bị sống lại ta đi?"
"Ân, ta cùng A Trừng nghiên cứu nửa tháng, ta tìm môi giới tìm đã lâu, bằng không ngươi cho rằng khi đó giang trừng liều mạng tu luyện là vì gì, hơn nữa sống lại ngươi, sau lại sống lại lam cánh, không đều là muốn hao phí đại lượng linh lực a." Liễu nhập nói.
【 năm thứ hai, giang thước sống lại, hỉ thước yêu.
Sau đó, giang trừng bị một đám hỉ thước vây quanh.
Liễu nhập ở bên cạnh vỗ cái bàn làm càn cười to.
"Emma ha ha ha ha ha ha cười chết ta ha ha ha ha ha ha...... Ta thảo tam độc ngươi đại nghĩa diệt thân a!"
Tam độc cầm chính mình bản thể trực tiếp thứ hướng liễu nhập, liễu nhập đột nhiên chợt lóe, nói.
"A Trừng ngươi nữ nhi muốn giết ta!"
Hỉ thước đôi, một bàn tay ra tới, dựng một ngón giữa.
Liễu nhập:......
Cùng giang trừng đãi lâu rồi đều biết đó là có ý tứ gì.
Họa thức thần bình yên uống trà, vạn năm trúc thổi cây sáo xua tan hỉ thước.
Giang trừng trừ bỏ tóc rối loạn chút cũng không gì. 】
Giang thước: "Ai nha liền lần đó ngoài ý muốn sao......"
Tam độc: Ha hả.
Thức thần trong mắt mang theo ý cười, ngọc tảo trước cũng nhẹ nhàng cười cười.
Bất quá ở người khác trong mắt, nhưng thật ra có chút chua xót.
Đường đường Giang gia thiếu chủ, ẩn với nho nhỏ cao lầu, liền tu luyện đều là vì người khác tu luyện.
Cũng không biết ngoại giới là như thế nào đem hắn truyền thành như vậy.
Giang trừng ngón tay nhẹ nhàng giật giật, một nhỏ giọng than nhẹ phát ra.
Liễu nhập lập tức qua đi ôm lấy giang trừng, nhẹ nhàng kêu: "A Trừng, A Trừng?"
"Liễu nhập?"
Giang trừng thanh âm hơi khàn khàn, bất quá người đã có ý thức.
Trừ bỏ không có mở to mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Trừng] Hồi Ức
FanfictionPhần 2 của bộ ''Nếu như thời gian có thể đảo lưu''~ Truyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả, vui lòng không mang đi đâu Nguồn: như phần 1