Chương 9

133 16 0
                                    

【 "A hầu ~ là cái xinh đẹp tiểu bằng hữu triệu hoán ta nha ~"

Đông Doanh mười hai đơn bị cái này Cửu Vĩ Hồ yêu sở xuyên, khóe miệng gợi lên, mang theo mị hoặc chi ý.

Giang trừng thở phì phò, nói: "Vãn bối giang trừng."

"Ta là ~ ngọc tảo trước." Ngọc tảo trước nói.

Sau đó.

Sau đó.

"A Trừng!"

Một bên giang thước hô.

"Như thế nào? Còn khó chịu sao?"

Giang thước ngồi ở tam độc bên cạnh, nhẹ nhàng hỏi giang trừng.

Giang trừng nhân triệu hồi ra một con đại yêu, tuy rằng đều không phải là thần minh một loại, nhưng hao phí đại lượng linh lực.

Tam độc đang ở cấp giang trừng lau mồ hôi, liễu nhập ngồi ở giang trừng bên cạnh cho hắn chuyển vận linh lực.

"A Trừng, ta muốn tu bổ một chút ngươi Kim Đan." Liễu nhập nói.

"Ân." Giang trừng gật đầu, tu bổ Kim Đan cũng không phải lần đầu tiên, mỗi lần một khi hao phí linh lực quá nhiều đều cần thiết tu bổ Kim Đan, bằng không hắn sẽ linh lực bốn phía mà hấp dẫn mặt khác yêu vật.

Liễu nhập véo ra một cái linh thức, tiến vào giang trừng đan điền.

Hắn quen cửa quen nẻo tìm đến một mảnh kim sắc, tìm được bên trên thật nhỏ khe hở, đưa vào yêu lực cùng linh lực, linh lực là tu bổ bên trong, yêu lực là phô ở bên ngoài, vừa lúc cấp giang trừng Kim Đan làm bảo hộ.

"Đau sao?" Một mực liền hỏi.

"Còn hảo, cũng không phải lần đầu tiên, nhịn được." Giang trừng nói.

Vạn năm trúc thổi tiểu khúc, trấn an giang trừng khẩn trương cảm xúc.

Ở vào hoa điểu cuốn họa trung, nhưng thật ra làm giang trừng sẽ không sử dụng quá nhiều linh lực.

Bất quá giang trừng vẫn là sẽ hôn mê mấy ngày.

Tam độc cấp giang trừng xoa mặt, bên cạnh còn có một mực liền Kaguyahime hai vị thần minh cấp giang trừng thua linh lực, tam độc biết, chữa trị Kim Đan rất đau, giang trừng lần đầu tiên chữa trị khi liền không ngừng đổ mồ hôi lạnh, liền khăn trải giường đều bị trảo phá, có thứ giang thước nhìn không được, đem giang trừng đánh vựng, nhưng là giang trừng lại ở lần lượt đau nhức trung thức tỉnh, cuối cùng hôn mê.

"Chủ nhân......"

Tam độc chấp khởi giang trừng tay, giang trừng tay rất đẹp, khớp xương rõ ràng, nhưng là thực gầy, chỉ có một tầng da giống nhau.

Trên tay hắn có rất nhiều thật nhỏ vết sẹo, tam độc đều có thể biết này đó là chính mình thương chủ nhân, này đó không phải.

"Ta tới chiếu cố A Trừng, tam độc ngươi trước đi ra ngoài nghỉ sẽ đi."

Giang thước vỗ vỗ tam độc đầu, ôn nhu nói.

Một mực liền nói: "Chúng ta sẽ chiếu cố tốt."

Kaguyahime cũng thật mạnh gật đầu.

[All Trừng] Hồi ỨcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ