Chương 7

162 17 0
                                    

Ngu lộ dương môi cười cười, nói: "A Trừng khi còn nhỏ đặc biệt thông minh, không gian lận."


"Đúng vậy đúng vậy, các ngươi có thể làm giang trừng cho ngươi truyền đáp án thật là suy nghĩ nhiều." Lạc trà nói, "Làm A Trừng đời trước phát tiểu, ta thực phụ trách nhiệm nói, hắn từ nhỏ đến lớn chưa làm qua tệ, khảo thí bất truyền đáp án không nói lời nào, lão sư yên tâm thật sự, chúng ta sốt ruột thật sự."

Giang trừng hơi hơi mỉm cười: "Khảo thí muốn dựa vào chính mình."

"Biết." Lạc trà nói, "Ngươi chơi di động, ta xem một lát ngươi đời này phát sinh sự tình."

Giang trừng đồng ý, cúi đầu xoát di động.

Liễu nhập cũng tò mò mà tiến đến bên cạnh nhìn.

Ngọc tảo trước chờ mấy cái thức thần cũng thò qua tới.

【 "Giang huynh ~ giang huynh ~ giúp ta sao một lần sao ~"

Nhiếp Hoài Tang thật sự là sao tay đau, lôi kéo giang trừng quần áo nói.

"Ô ô ô giang huynh ngươi giúp giúp ta sao giúp giúp ta sao." Nhiếp Hoài Tang đáng thương hề hề nói.

Kim Tử Hiên: "Giang trừng ngươi đừng giúp hắn, nói tốt cùng nhau chịu tội sao lại có thể làm hắn chạy thoát!" Hắn tay đều phải sao chiết.

"Liền một lần." Giang trừng nói.

"Một lần cũng đúng a giang huynh!" Nhiếp Hoài Tang đại hỉ.

Kim Tử Hiên:......

Thật mẹ nó một bộ từ mẫu hiếu tử.

Kim Tử Hiên thiếu chút nữa một hơi thượng không tới, đành phải vùi đầu tiếp tục sao.

Mà giang trừng hưởng thụ một hồi Lam thị gia quy rộng sợ.

' ta nói ngươi ngốc không ngốc ngốc không ngốc! ' giang thước ríu rít nói, ' ngươi còn giúp nhân gia sao! Đem ngươi viết tay đoạn được! Ta thảo năm đó gia quy không chỉ có một ngàn sao như thế nào biến thành 3000!!! '

' cũng chưa người giúp ngươi sao ngươi còn sao! ' giang thước nói, ' ta năm đó vẫn là lam dực giúp ta đâu! '

Giang trừng:......

Đêm trước giang trừng đã chịu lam hi thần trợ giúp, hai người lại lần nữa gặp mặt quan hệ liền tương đối thân mật chút.

Tương đối phía trước sơ giao, hai người còn có thể ngồi xuống liêu một lát thiên, nói chuyện các loại đồ vật.

Giang thước chạy ra ngoài chơi, ngẫu nhiên còn có thể mang rượu trở về.

Giang trừng uống rượu là cái miệng nhỏ uống đến, Nhiếp Hoài Tang cũng là.

Ngụy Vô Tiện uống rượu nhưng thật ra từng ngụm từng ngụm uống, một cổ dũng cảm chi ý.

Sự thật chứng minh, giang trừng cùng Ngụy Vô Tiện tửu lượng đặc biệt hảo, Kim Tử Hiên không có kế thừa hắn cha hảo tửu lượng, Nhiếp Hoài Tang cũng đừng đề, uống đến nhỏ nhặt. 】

[All Trừng] Hồi ỨcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ