24: My Man

242 11 0
                                    


Yoo Mi's PoV

"Nathan!!" sabi ko at tumakbo palapit sa kanya and hugged him so tight.

"I'm so sorry na late ako, may binili ako para kay Yuna" sabi nya at pinakita ang dalawang shopping bag at alam ko nang mga damit ang nasa loob non.

It's been a year and now I have my sweetie, Yuna.She is now three months old and we love her so much,sya na ngayon ang nagbibigay liwanag sa buhay ko.

"Ang behave talaga ng inaanak ko, she's the cutest" saad ni Akira habang karga si Yuna.Hindi sya iyaking bata pero hindi naman ibig sabihin nun na hindi na sya umiiyak.

"Aki, we need to go kasi may ipapagawa pa sakin si kuya" sabi ni Renz kaya tumango si Akira at binigay sakin si Yuna, she bid her goodbye to my baby and kiss her on her cheeks before leaving.

"I'll cook" nakangiting paalam ni Nathan kaya tumango ako.

Bumuntong hininga ako dahil naalala ko na naman si Ryuki, I hope he's doing well now and happy with Amber.

Yeah, malaking news kasi ngayon yung pagconfess ni Amber sa nararamdaman nya kay Ryuki and inanounce na din that they are starting to date.But of course ayokong mangyari yun because I still love him at alam ko ang mga dapat itama, Amber is not worth for his love.

"Yoo Mi.." napalingon ako ng tawagin ako ni Nathan at nakita kong nag co-close open habang nakataas ang kamay si Yuna meaning gusto nyang dumede.

"Ah s-sorry" sabi ko at pupunta na sana sa kwarto ng hawakan nya ko sa braso.

"Hindi ka ba ulit makikipag usap kay Ryuki?" saad nya pero ngumiti ako ng mapait.

"Hindi na muna siguro,ayaw nya talaga akong kausapin e I want to tell him everything.." sabi ko at tumingin kay Yuna, Ryuki's features..I can see it in our daughter.

Tumango lang sya kaya pumunta na ako sa kwaro at ni-breast milk si Yuna.

Yes, Ryuki is the father of my baby at hindi si Nathan.

Flashback.

Papunta na kami ngayon sa clinic ni Dr.Cruz para magpacheck up dahil sa hindi pa din sapat para sakin ang pregnancy test kaya sinabihan ko si Nathan na mag sched kung kelan kami mag papa check up.

When we arrived Dr.Cruz greeted us warmly and is so nice.

"How's life Yoo Mi Lee? Or should I say Mrs.Alcantara?" ngumiti lang ako ng mapait kaya nagbago ang masayang expression nya.

"I-Is everything alright?" tanong nya at lumingon kay Nathan.

"Yes Doc, may nangyari lang" saad ko tsaka sya ngumiti.

Dr.Cruz is a well known Doctor, napaka galing nya sa medisina at marami ang kumukuha sa kanya na mga taga ibang bansa.But then lahat yun hindi nya tinanggap because he wants to be a lowkey doctor and help all people who can't afford medicines.

Sa kanya ako tumakbo dahil sa kanya sobrang may tiwala ako.

He gave me three pregnancy test which I take and yup it's all positive at may mga process syang ginawa sakin before congratulating me.

"Congrats Yoo Mi, you're 1 month pregnant" sabi nya kaya nagulat ako ar nanlaki ang mata,lumingon ako kay Nathan at nakita ko ang muka nyang nagtataka.
______

"What?! One month pregnant?!" saad ni Anica,kakauwi lang nila galing sa Korea at bumisita sila dito.

"Pero two weeks palang before the accident" saad naman ni Nathan.

THAT MEAN PROFESSOR IS MY HUSBAND (BOOK 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon