Yoo Mi's PoV"gwaenchana" I said it's ok in Korean language.
"I-I know na may kasalanan din ako but please don't make me jealous again Yoo Mi" palihim akong napangiti.Nakatalikod kasi ako sa kanya ngayon habang kumakain.
Matapos kong kumain at uminom ng gamot ay pumunta ako sa sala at nakitang may kanya kanya silang ginagawa.
"Yoo Mi? Ok ka na?" tanong ni Nathan at lumapit sakin kaya tumango ako sa kanya.
"Yup, much better.. Sa lamig lang siguro kagabi" sabi ko.
"I'm sorry.." saad nya kaya agad akong umiling.
"It's over Nathan walang may kasalanan" sabi ko tsaka umupo sa tabi ni Akira na nanonood ng tv at sumandal sa balikat nya.
"Ate si Kuya?" balisang tanong ni Renz kaya kumunot ang noo ko.
"Is everything ok? May nangyari ba?" tanong ko pero hinila nya lang ako papunta sa kwarto kung saan nandun si Ryuki.
"Kuya we have a big problem" sabi nito kaya sinimulan akong kabahan.
"Mr.Sakuchi denied our access in their company,mukang may humaharang sa kompanya natin" saad ni Renz being so serious kaya nagulat ako.
Mr.Ken Sakutchi is a ambassador and isa sya sa koneksyon nila Ryuki at humahawak ng mga access to trade in every company pero nagtataka ako at bakit this time imbis na malaking project ang hinahawakan nila Ryuki ay hindi sila pinayagan.
"May nagawa ba kayong mali?" I ask pero umiling si Renz, si Ryuki naman ay nakaupo lang sa kama at halatang nagsisimula ng mainis.
"Hand me the phone" saad nya na agad namang ginawa ni Renz.
May tinype lang sya saglit at agad naman itong nag ring hanggang sa sagutin.
"Let me talk to Mr.Sakutchi" panimula nya.
"I don't care if I do not have a schedule! Give him the damn phone! It's Ryuki Alcantara or I'll make your life hell!" kinakabahan ako sa mga kilos nya ngayon,napaka importante ng kompanya sa kanya kaya alam ko ang mga posible nyang gawin pag may humarang sa mga plano nya.
"What happened? We are ok from the start! Everything is working smoothly between our partnership!! What the damn are you doing?!" sabi nya at mukang si Mr.Sakuchi na ang kausap nya.
"Another Corporation?! Are you kidding me?! Why would you give the access to them!!" kitang kita ko ang pamumula nya sa mga oras nato dahil sa galit.
"I'll see you tomorrow asap! I will clear things between us and that corporation! Or else I won't hesitate to make you all regret!" saad nya pa bago pinatay ang tawag.
"I-book moko ng flight bukas ng umaga to Japan,kailangan kong malaman kung anong klaseng kompanya yang gusto ako kalabanin, humanda sakin yang Sakuchi na yan.. He thinks he's powerful enought to beat Ryuki Alcantara?" sabi nya.Nanatili lang akong tahimik bago umalis si Renz at sinunod ang utos ni Ryuki.
"Aalis ka bukas?" tanong ko kaya tumingin sya sakin at nakita ko ang paghinahon nya.
Lumapit sya sakin at hinalikan ako sa noo before smiling forcely at me.
"I will make them regret wife, I'm sorry I can't make this vacation perfect for you.. I promise babawi ako" nginitian ko na lang sya and kiss him.
Smack lang sana yung plano ko but he pull me closer and make the kiss more deeper.I miss this..
I can taste him..I hook my arm in his neck and started giving him moans.He stop for a while and stared at me like he didn't see me in years.
Lumayo sya saglit para I lock ang pinto at agad na hinubad ang tshirt na suot nya and smile at me teasingly, agad akong lumapit sa kanya and started the kiss again.
He volunteered to take off my sando and started unhooking my bra while we're not stopping kissing each other.
And that day, we make love.
Natawa ako ng bahagya ng makita ang posisyon namin ni Ryuki, it's now 6:30 in the evening at kakatapos lang namin, wala nang tanghalian at hapunan pft.
He is laying beside me and I know he's tired, nakapikit lang sya habang pinaglalaruan ang breast ko,its his hobby after we make love.He pulled me closer to him at hinahalik halikan ang leeg ko but that's his last dahil pagod na sya.
_______"Make sure to punch Nathan if he will go closer to Yoo Mi" sabi ni Ryuki kay Renz na hindi ko alam kung pabiro o seryoso.
Paalis na sya ngayon at hindi na sya pumayag na magpahatid sa airport.Nagpaalam na din sya na makakasama nya si Amber at pinaliwanag na sakin lahat so my thoughts are clean.
"Take care hon, i love you" he said and give me a peck of kiss in my lips.
_____Amber's PoV
Great dad, it's just the first step of the plan.
Ngayon lalayo na pansamantala si Ryuki kay Yoo Mi at sa tingin ko pag nagtagumpay yung mga plano ko,pandidirian nya si Yoo Mi at hindi na babalik pa.
Then Amber will come and comfort his prince.Napangiti ako dahil sa katalinuhan ko, oh gosh I'm such a genius!
"Amber make a warning to our employees, marami tayong aasikasuhin sabihin mong mas magiging busy tayo" saad ni Ryuki kaya ngumiti ako at tumango.
Don't worry,ill make sure you'll never found out what company is it tss.
Hindi ko sinunod ang utos nya ng palihim para mas magkagulo pa sa kompanya at mas maging komplikado.
This will be a great time for Nathan and Yoo Mi to have fun.
Nasa plane na kami ngayon kaya tumayo muna ako at nagpaalam kay Ryuki,I'll call someone.
"Brick?"
"Madam?" sabat nya.
"Where are you? Nakarating ka na sa Korea?" I ask.
"Yes madam, safe and sound."
"great, manmanan mo nalang muna sila tsaka ko na sasabihin sayo yung sunod na galaw"
I smile, sa tinagal tagal ng pagpaplano ko mukang ngayon magtatagumpay na ako.Tignan lang natin kung maging happy ending pa yang love story nyo.
"Sir Ryuki, hindi po talaga mapadala ng employees yung documents sa President kasi hinaharangan po tayo at walang permiso" sabi ko at napangiti ng makita ko ang pagkamao nya.
"Humanda sila"
Oh really? Baka humanda ka.
*****
To be continued...
-daydream
BINABASA MO ANG
THAT MEAN PROFESSOR IS MY HUSBAND (BOOK 2)
RomanceRyuki regrets all of his sins to Yoo Mi,,,,Cause he realized na yung taong lagi nyang tinataboy,,,yung taong laging ayaw nyang makita at yung tao na kahit lagi syang masungit ay hindi sya sinusukuan ay tao pala na mamahalin nya,,,na ayaw nyang mawal...