THAT MEAN PROFESSOR IS MY HUSBAND (BOOK 2)

8K 86 1
                                    


Yoo Mi ~Point of View~

Alam kong nagtataka kayo kung pano ako nabuhay,,,well lets say ligtas naman talaga ako kaso diko lang matanggap ang sakit...

Flashback

Nasa hospital na ako at parang nawawalan na ako ng pag asa pero pag lahat nag fa flashback sa utak ko? Yung niloko nika ako? Parang mas gusto ko pang mamatay,,,Maya maya lang ay nawalan ako ng makay at ang huli kong narinig....

"Clear!"

Nagising ako dahil sa pagbukas ng pinto..

"Maam Yoo Mi,ok na po kayo!" Masayang sabi ng doctor..

"S-salamat..." Walang ganang sabi ko.

Hindi ko alam kung ano ang gagawin ko dahil sobrang sakit parin nang mga nangyari para sa akin....

"Doc, patay na ako..." Sabi ko

"Hahahahaha maam buh—" pinatigil ko dya

"Sabihin mo sa kanila patay na ako,,,kumuha nalang kayo ng ibang bangkay doon na di pa nalilibing..."

"Pero m—"

"Please lang" sabi ko at tumango nalang sya.

Naisipan ko na kung ang alam nila ay patay na ako,hindi na nila ako hahanapin..

Nag aral ako sa America for 5 years at nag trabaho bilang isang fashion designer,,pero yung mga araw na yun....

Hindi ko maiwasan na hindi mag alala kay Ryuki,,na hindi sya maisip,,na hindi sya makasama pero kailangan kong tiisin e

Ilang buwan pa ang nakalipas ay narealize ko na no! Hindi ko kaya yung mga sinabi ko kaya umuwi ako sa pinas para makasama sya....

Then you know what happened next...

(A\N: Sorry po kung di ko ito nalagay sa book 1)

After all that scenes ito na yung araw na magpapakaba sa akin as in!! Wahhhhhh!! Ikakasal ako kay RYUKI ALCANTARA woohh!! Ito na talaga yun e!

NOW PLAYING:
A THOUSAND YEARS
  BY: KATTY PARRY

Heart,,beats,,fast,,colors and promises
How to be brave? How can i love when im afraid?

Grabe talaga si Ryuki! Dati? Sya yung professor sa buhay ko na pinaka iingatan ko.....

To fall but watching you stand alone..All of my doubts,,suddenly goes away somehow

Pero ngayon?? Ako na ang oinaka iingatan nya...At itong kasal na ito...ay totoo na!!

Onr Step Closer.....

Naiiyak ako! Hindi dahil sa lungkot kundi dahil sa saya..sobrang saya ko!

Kinuha nya ang kamay ko at pinunasan ang luha ko..

"I love you Yoo Mi.." Wahhhh!!!!

"I love you too Ryuki"

Lumakad na kami papunta sa harapan.Marami kaming ginawa bago maabit ang fav. Kong part..
Ang bigayan ng vows,at ako ang una..

"Ryuki Alcantara..pangako ko na ikaw lamang ang mamahalin ko habang buhay...i will take care of you all the time and promise to be loyal..alam mo naman diba kung gano kita kamahal sa tanang buhay ko..tinupad mo ang pinaka isang kahilingan ko, ang pakasalan mo..." Umiiyak na sabi ko.pinunasan nya ang luha ko bago magsalita..

"Yoo Mi Lee..Ang pinaka magandang babae sa paningin ko,,pangako ko na habang buhay ikaw lang ang mamahalin ko,,na habang buhay ay ikaw lang ang aalagaan ko at ibibigay ko lahat para sa iyo,,i will love you forever and ever.."

***
To Be Continue ....

THAT MEAN PROFESSOR IS MY HUSBAND (BOOK 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon