[ Haitani x Mikey ] Roppongi ( 2 )

815 72 20
                                    

Tự nhiên đầu tôi nó có ý tưởng và thế là nhảy vào viết luôn nhưng mà lại tôi có 3 chap chưa đăng khiến nó nặng máy nên đăng nốt chap này vậy :))

Vốn không định đăng nhưng thôi vậy :))

----------------------------------

Cảnh báo:OOC

Ran:anh

Rindou:cậu

Manjiro:em

----------------------------------

Anh ném mạnh em xuống giường, 2 tay cố định bằng 1 chiếc cà vạt. Tay anh lần mò xuống áo em cởi từng chiếc cúc, làn da trắng nõn hồng hào không tì vết cùng cặp lựu ửng hồng lộ ra trước mắt anh, anh nuốt nước bọt :))

" Đừng...Ran " em cố vùng vẫy thoát khỏi anh.

Anh cắn nhẹ lên 1 bên đầu ti em, bên kia cũng không để yên mà dùng tay vân vê nó. Đầu ti em bị anh chăm sóc đến sưng đỏ, vừa đau vừa sướng, em cắn môi ngăn không cho tiếng rên phát ra ngoài.

" Ưm... ah.. " Manjiro.

" Ran...ưm..d.dừng...lại..ah " Manjiro.

Tay anh lần mò xuống cậu nhỏ của em mà tuốt lộng, bị kích thích bởi 2 nơi em vô thức bắn ra. Lần đầu tiên trong đời em bị lộ cơ thể trước mặt 1 thằng đực rực xong lại còn trong hoàn cảnh này, em xấu hổ vội bật khóc.

" Hức..Ran...mày là đồ biến thái..oaaa " Manjiro.

Thấy em khóc anh vội vàng đưa tay xoa lấy mắt em.

" Ngoan đừng khóc tao thương " Ran. (tại ai mà em bé tao phải khóc :)) )

" Mày..h.hức..là đồ xấu xa " Manjiro.

" Ừ, tao xấu xa nhưng cũng tại mày đi với thằng khác còn gì " Ran.

' Thằng khác ' em đâu có đi với ai không lẽ là tối hôm qua.

" Izana, ý mày nói là anh ta ? " Manjiro.

' Izana ?! Tên này nghe quen quen ' Ran đang cố lục lọi lại trí nhớ để tìm cái tên này :))

" Ổng là anh trai tao mày đừng có hiểu lầm " Manjiro giải thích.

' Ồ ' Anh nhớ ra rồi lúc trước Manjiro có từng giới thiệu qua về người này nhưng anh lại không chú ý vì bận ngắm em.

" RAN " Rindou từ ngoài chạy vào.

Nhìn thấy cảnh trước mắt, mặt cậu không giấu nổi sự tức giận, Ran đang đè Manjiro trên giường !

" RAN, anh dám ăn mảnh " Rindou lao đến đấm cho Ran mấy phát. (Hảo, anh em tương cà :>)

.

.

.

.

.

" Vậy...tất cả mọi chuyện đều là hiểu lầm ? " Rindou.

" Đúng vậy " Ran, Mikey.

" ... " Rindou.

" Với lại tôi cũng có 2 người rồi còn đâu " em nói nhỏ.

" Hả ?! " RanRin đồng thanh. Bọn họ có nghe nhầm không vậy, dù em đã cố nói nhỏ lại nhưng vẫn lọt được vào tai của 2 con người này.

" ... " em đỏ mặt không nói lên lời.

" Manjiro, mày nói lại đi " Ran lắc mạnh người em.

" Đúng vậy, nói lại đi " Rindou cũng không kém gì giữ lấy tay em mà lắc.

" ... " Em tức giận đánh cho 2 người vài (chục) phát :))

" Đồ ngốc, tất nhiên là tao yêu bọn mày rồi " Manjiro.

2 người nghe xong liền chết lặng. ' Umg có phải Crush vừa nói thích tao không ', ' Ui thích quá đi Manjiro vừa nói yêu mình kìa ' đó là tất cả những gì bọn hắn nghĩ :))

----------------------------------

561 từ.

Vote đi mấy pồ :)) tôi chăm quá mà UnU

18/1/2022

11:13

[ Allmikey ] YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ