[ Kazutora x Mikey ] Mafia và em ( 1 )

753 63 3
                                    

Cảnh báo:OOC

Kazutara:hắn

Manjiro:em

------------------------

Kazutora Hanemiya, hắn là tên trùm mafia khét tiếng Tokyo này không ai là không biết đến hắn, nhưng lại không ai biết mấy gì về hắn chỉ biết hắn là 1 tên trùm mafia khét tiếng, trừ em.

" Xin ngài hãy tha cho con trai tôi " người phụ nữ quỳ dưới đất không ngừng khóc lóc cầu xin bọn hắn tha cho con trai cô, cũng tại chồng cô suốt ngày cờ bạc rượu chè nên giờ mới dẫn đến tình trạng nợ nần chồng chất như thế này.

Cậu bé đứng bên cạnh khóc nức nở túm lấy áo cô mặc bị lôi đi, em không biết tại sao mọi chuyện lại thành ra như vậy, em chỉ mới 10 tuổi thôi mà em không biết gì cả, tất cả là tại bố em.

" Bọn mày vẫn chưa xong hả ? " tên trùm cuối cùng cũng xuất hiện.

Em ngẩng đầu lên nhìn hắn đôi mắt vì khóc quá nhiều mà sưng đỏ. Hắn cũng nhìn em ánh mắt bất ngờ chạm nhau, hắn nhếch mép miệng nở 1 nụ cười quái dị.

" Mang thằng nhóc này về "

.

.

.

.

.

Em ngồi trên giường chân thì bị xích lại, em loay hoay cầm lấy sợi xích để mở nhưng không được. Em bật khóc nước mắt lại trào ra.

/Cạch/

Tiếng cửa mở ra, bước vào không ai khác chính là hắn, Kazutora. Hắn bước đến giường em dùng tay xoa lấy mắt em rồi hôn lên mi mắt đã ửng đỏ đó, nhìn em như vậy hắn xót lắm.

" Nhóc tên gì ? "

" M...Man..jiro "

Mặc dù đã biết tên em từ trước nhưng hắn chỉ hỏi cho có lệ thôi, có lẽ em đã quên hắn rồi cũng nên, cũng đúng thôi lúc đó em chỉ mới 5 tuổi thôi mà, nhưng hắn, hắn lại nhớ rõ em là đằng khác. Cậu bé có nụ cười ấm áp năm đó hắn không thể nào quên được. Ấy vậy mà giờ hắn lại gặp được em trong tình cảnh éo le này, hắn cứ nghĩ là sẽ không bao giờ được gặp lại em nữa. Nhưng giờ em lại ở trước mặt hắn, hắn đã có được em rồi nên hắn sẽ biến em thành người của riêng hắn.

-------------------------------

380 từ.

Mik có nên bão chap không mấy pồ :)) xong được 3 chap rồi giờ lại đang có thêm ý tưởng :>

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mik có nên bão chap không mấy pồ :)) xong được 3 chap rồi giờ lại đang có thêm ý tưởng :>

Dạo này thấy mik chăm quá đi UwU

Trình văn thì vẫn tụt như thường ;-;

29/12/2021

11:45

[ Allmikey ] YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ