[ Chifuyu x Mikey ] Yandere

611 72 7
                                    

Cảnh báo: OOC

Chifuyu: cậu 

Manjiro: em

 --------------------------- 

" Anh Manjiro ? " 

" A, là em à Chifuyu ? " 

" Dạ " 

Manjiro Sano, 25 tuổi, độc thân, hiện đang làm nhân viên tại 1 quán cà phê nhỏ. Cuộc sống của em rất giản dị, sáng đi làm tối về nhà. 

Hôm nay, cậu nhóc năm 3 lại đến thăm em rồi, cứ lấy lí do là mua cà phê để gặp em thôi. Em thì biết tỏng rồi đấy, nhìn đáng yêu ghê. 

" Anh Manjiro, cho em 1 cốc cà phê đen không đường nhé " cậu giơ 1 ngón tay lên cho em nhìn rồi ra ngoài bàn ngồi đợi. 

" Có ngay " nhận được đơn của khách hàng, em nở nụ cười rồi chạy vào làm cà phê. 

... 

" Của em đây " để cốc cà phê đang bóc khói nghi ngút lên trước mặt cậu, em nói. 

" A ! Em cảm ơn tiền bối " 

" Không có gì hahah " em lại cười rồi, cậu lúc nào cũng vậy mà đã bảo là không cần dùng đến kính ngữ đâu vậy mà. Hết nói nổi với cậu rồi. 

' Thịch ' tim cậu lại lỡ mất 1 nhịp rồi, em cười lên thật đẹp, Manjiro. Tựa như 1 thiên sứ giáng thế vậy khiến ai cũng phải điên đảo. Em làm cậu say mê trong lưới tình mà em dựng lên, không thể thoát khỏi. Ngắm nhìn em làm việc, lòng cậu rạo rực, cậu chỉ muốn bắt em mang về làm của riêng thôi. 

" Anh Manjiro " 

" Huh... sao vậy ? " nghe thấy tiếng cậu gọi, em dừng việc đang làm lại ngoảnh đầu nhìn. 

" Dạo này hay có mấy... mấy tên côn đồ luổn quẩn quanh đây... anh về nhà nhớ... cẩn thận nhé " cậu ngượng ngùng nói lắp bắp, ngoảnh đầu có cần phải đẹp thế không ? 

" Hahah anh biết rồi " cậu nhóc này cũng thật là, em có võ mà sợ gì bọn chúng chứ ! 

Hôm nay em phải ở lại làm thêm nên khi về trời đã tối nhem rồi. Bước đi trên con đường quen thuộc, em không ngừng suy nghĩ về lời nói sáng nay cậu đã nói với em. Đi qua con hẻm nhỏ, bất chợt 1 bàn tay cầm lấy khăn vươn lên bịt miệng em. Em vùng vẫy cố thoát khỏi tên lạ mặt đó nhưng vì chiếc khăn đã tẩm thuốc mê nên 1 lúc sau em không còn phản kháng. 

Tỉnh dậy thì thấy mình đang trong căn phòng lạ, tay chân thì bị chói chặt, xung quanh đều là những bức hình tấm ảnh chụp về em. Em mở to mắt nhìn chúng, người không ngừng run rẩy, rốt cuộc là ai chứ, biến thái à ! Vẫn còn đang lạc trôi giữa dòng suy nghĩ, cánh cửa bỗng mở ra. 

/Cạch/

 Bước vào không ai khác chính là cậu nhóc năm 3 thường hay tới quán em đây mà. 

" Chifuyu ?! " em không khỏi bằng hoàng, mắt mở lớn nhìn người vừa mới bước vào, trong đầu em giờ toàn mớ hỗn độn thôi. Cậu lại gần chỗ em, tay phải cầm lấy 1 túi đen kì lạ. 

" Anh tỉnh lại nhanh hơn dự tính của em đấy, Senpai ! " cậu đưa tay sờ lên gương mặt xinh đẹp kia, tay kia cũng không yên phận mà bỏ cái túi đen xuống rồi lần mò đến cái eo nhỏ. 

" Chifuyu... em làm gì vậy ?! " bị đụng chạm thân mật như vậy em đỏ mặt quay đi nơi khác. 

" Anh Manjiro, anh có biết em đã thích anh lâu lắm rồi không ? Tại sao anh lại không chịu nhận ra vậy ? " cậu buồn bã dụi đầu vào hõm cổ em. Tay bắt đầu luồn vào trong áo em mà ngắt mạnh hạt đậu nhỏ đến sưng đỏ. 

" Ah ! " 

" Chifuyu... đợi... hức " chưa để em thích ứng cậu đã lần mò xuống cúc hoa của em mà cho 2 ngón tay vào. 

... 

" Chậm lại... hức... ah " 

"Đừng... ah... Chi... Chifuyu nhẹ... hức " 

" Manjiro, em yêu anh, yêu anh, yêu anh nhiều lắm... " cậu ôm thân ảnh nhỏ vào lòng mà lẩm bẩm, sau đó. ( không còn sau đó nữa đâu :)) )

Mik mới viết truyện trên manga toon ai vào ủng hộ với truyện chuyển từ wattpad sang manga toon nhé :)))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mik mới viết truyện trên manga toon ai vào ủng hộ với truyện chuyển từ wattpad sang manga toon nhé :)))

------------------------------------

762 từ.

8:15

24/2/2022

[ Allmikey ] YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ