Me:cô
Vk me:em
Đây là câu truyện mik viết riêng để tặng ny nhân ngày giáng sinh ko liên quan đến nhân vật nào.
------------------------------
Giáng sinh đến rồi ai ai cũng đều ra đường đi chơi (đi chơi với ny :>). Còn cô, cô vẫn đứng đó đợi người thương.
' Lâu quá ' cô thở dài ' ko lẽ em ấy quên rồi '
" Hộc..h.hộc..xin lỗi em tới muộn " 1 thân ảnh nhỏ hớt hải chạy tới miệng ko ngừng thở dốc, mà cũng ko hẳn là nhỏ vì em cao gần bằng cô kia mà.
" Ck ? "
" Hả...a xin lỗi vk hahah " giật mik bởi lời nói của em cô cười gượng.
" Vậy.... "
" Chúng ta qua bên kia chơi ha " cô ngại ngùng nắm lấy tay em kéo đi.
Vậy là sau bao nhiêu tháng quen nhau trên facebook thì cuối cùng họ cũng đc gặp nhau. Mà lần đầu gặp nhau của 2 người lại là đêm giáng sinh này.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
" Layly " em đột nhiên lên tiếng khiến cô có chút giật mik nhưng rồi cũng lấy lại đc phong thái :))
" Hửm, sao vậy Akani ? " cô ngoảnh đầu lại nhìn em (Mik lấy tên game nha m.n).
" Giáng sinh vui vẻ " em lí nhí nói ra từng câu chữ.
Cô nhìn em, mặt ko dấu nổi sự vui mừng mà cười nhẹ.
" Giáng sinh an lành nha vk ^^ "
" Dạ ck "
Trên đường về họ ko ngừng cười đùa nắm tay nhau dạo bước. Dù chỉ là đi chơi đc hơn tiếng nhưng như vậy cũng là quá đủ rồi. Đc ở cạnh nhau đã là mãn nguyện rồi họ ko cần gì cả.
...
Merikurisumasu.
-------------------------------
282 từ.
Dạo này tôi thấy trình viết văn của mik xuống dốc quá ;-; đọc mà cảm thấy..... viết trong 30' nên vậy :)))
Merikurisumasu:giáng sinh vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allmikey ] Yêu
FanficCre ảnh:@rouruin tw. Allmikey Allmikey Allmikey điều quan trọng nhắc đến 3 lần. OOC lệnh nguyên tác nhân vật của Ken Wakui nhưng cốt truyện của tôi. Lần đầu viết truyện có gì sai sót mong mọi người góp ý.