[ Baji x Mikey ] Vampier

628 64 11
                                    

Giờ tôi mới biết là mình chưa đăng truyện cho mấy pồ coi :)) bị deadline dí kinh quá ỤnU, đăng xong chap này tôi lại chạy deadline tiếp đây :Đ

------------------------------------

Cảnh báo:OOC

Baji:gã

Manjiro:cậu

---------------------------

Vampier, chúng xuất hiện từ 1000 năm trước và bắt đầu thống trị từ đó. Con người, chính là nô lệ là thức ăn của bọn chúng. Nhưng cũng có ngoại lệ con người và vampire yêu nhau.

" Mau lên, đem thằng nhóc vào đây " tên buôn.

Họ kéo cậu vào để trước mặt gã. Chàng thiếu niên có mái tóc màu vàng nắng, làn da trắng nõn không tì vết như da em bé, đôi mắt đen láy sâu thẩm nhìn lên gã, đôi môi nhỏ mọng nước cùng với cặp má bánh bao mềm phúng phính búng ra sữa, cậu chỉ mặc độc 1 chiếc áo sơ mi trắng mỏng bước vào. Nhìn cậu thật đẹp như 1 thiên sứ vậy.

Gã bước đến nhìn cậu, đặt đầu vào hõm cổ cậu ' thơm thật ' gã không nói gì cắn mạnh vào ngầng cổ trắng nõn đó, máu từ vết thương rỉ ra thấm đẫm 1 mảng lớn.

" Ah.. " cậu nhíu mày kêu lên 1 tiếng.

Hắn liếm nhẹ những giọt máu chảy ra từ miệng vết thương, nhếch mép.

" Hàng này ta lấy " Baji.

" Dạ dạ ngài thích là được " tên buôn.

Họ nhìn em mà tiếc nuối cứ nghĩ em sẽ không sống nổi đến 1 tháng nào ngờ.

.

.

.

.

.

[ 2 tháng sau ]

Bên trong dinh thự xa hoa rộng lớn, bóng hình 1 lớn 1 nhỏ đang nô đùa đuổi bắt nhau.

" Tên vampire chết tiệt mau đứng lại ngay " Manjiro.

" Ta sai rồi bảo bối, đừng đánh ta mà " Baji.

" Ai là bảo bối của ngươi hả ? " Manjiro.

Nghe xong câu nói đó gã khóc chút ' ít ' trong lòng. Truyện là hôm qua gã lỡ chơi dại phang em tới tấp đến tận sáng xong sáng chưa ngủ được bao lâu thì hắn lại đè em ra hút máu. Nghĩ có tức không chứ ?

" Có giỏi thì mau xuống đây đi tên khốn " Manjiro.

" Không xuống đó làm gì được nhau nào " gã treo ngược người lên trần nhà trêu ghẹo em.

" Vậy thì tối nay ra ngủ ngoài sofa đi cấm được vào phòng " em phồng má giận dỗi đi về phòng.

" Ớ... " Baji.

" Vợ ơi, ta biết lỗi rồi mà cho ta vào đi " gã khóc lóc cầu xin đập cửa phòng.

"... "

-----------------------------------

424 từ.

10/1/2022

21:06

[ Allmikey ] YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ