Cảnh báo:OOC
Sanzu:hắn
Mikey:em
-----------------------------------
" Vua của tôi, tôi yêu ngài "
" ... "
.
.
.
.
.
" Vua sao ngài lại buồn rồi, tôi làm gì khiến ngài không vừa lòng sao ? "
" Vua "
" Vua "
" Vua, ngài để ý đến tôi đi "
" Vua sao ngài lại khóc rồi "
" Ngài lại nhớ đến hắn rồi phải không ? "
" Tại sao vậy vua, tôi yêu ngài đến vậy mà "
" Vua... "
" Chỉ 1 lần thôi hãy để ý đến tôi đi "
" Vua cơ thể ngài ốm quá ngài ko ăn gì sao ? "
" Ngài nhìn xem quầng thâm lại tăng lên rồi, ngài không ngủ được ư ? "
" Vua ngài khen tôi đi, tôi hoàn thành xong nhiệm vụ trước thời hạn đó thấy tôi giỏi không ? " hắn vân vê đùa nghịch với lọn tóc của em mặc em cố gỡ tay hắn ra.
" ... "
.
.
.
.
.
" Vua ngài đang làm gì trên đó vậy, mau xuống đi nơi đó nguy hiểm lắm "
" ... "
" VUA " hắn sợ rồi hắn thật sự sợ rồi, người hắn yêu đang nhảy xuống. Phải làm sao đây hắn không biết làm gì cả.
" Máu... "
" Sao người ngài toàn là máu vậy tôi giúp ngài tẩy rửa nhé ? "
Vua, ngài lại muốn bỏ rơi tôi nữa sao, ngài lại muốn giết tôi nữa sao. Tại sao vậy. Tôi đã chờ đợi ngài mòn mỏi suốt 2 năm rồi, tôi không muốn xa ngài nữa đâu. Vậy mà giờ ngài lại muốn rời bỏ tôi thêm lần nữa ư. Ngài tàn nhẫn thật đấy vua. Tôi không muốn đâu nó đau lắm. Xin ngài hãy đưa tôi đi cùng.
Hắn bế em lên rồi đi vào con hẻm gần đó. Hắn như chết lặng, lần đầu tiên hắn biết thế nào là đau khổ, lần đầu tiên hắn biết thế nào là bất lực, lần đầu tiên hắn biết thế nào là.... Hắn yêu em, hắn không thể nào sống thiếu em được, sớm thôi, hắn sẽ được gặp lại em.
" Đợi tao Mikey, con chó trung thành này sẽ đến bên mày ngay thôi "
Sau khi đưa em về Phạm Thiên thông báo cho thành viên cốt cán biết thì hắn lại như biến mất vậy không ai biết được hắn đang ở đâu. Mãi đến 1 tuần sau bọn hắn mới nhận được tin là tìm thấy xác hắn ở nơi mà em đã tự vẫn.
----------------------------
409 từ
Mik hôm nay vs mai thi cuối kì cả ngày ;-; đời j đâu đen nên mik quyết định sẽ ngược :)))
Tí sẽ có chap tiếp theo nhé ^^
24/12/2021
12:44
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allmikey ] Yêu
FanfictionCre ảnh:@rouruin tw. Allmikey Allmikey Allmikey điều quan trọng nhắc đến 3 lần. OOC lệnh nguyên tác nhân vật của Ken Wakui nhưng cốt truyện của tôi. Lần đầu viết truyện có gì sai sót mong mọi người góp ý.