Cảnh báo:OOC
Shinichiro:anh
Manjiro:em
-------------------------------
Tình yêu... nó là gì ? Tại sao lại khiến anh đau khổ đến vậy.
Ngày em ra đời anh đã biết tình cảm anh dành cho em là gì nhưng anh lại không chắc về nó.
Năm em 1 tuổi. Lần đầu tiên em gọi tên anh, anh vui lắm. Anh bế em, người em thật mềm và thật ấm, nhìn như cục bông nhỏ vậy. Anh thích đôi mắt của em vì nó đen láy giống anh hút anh vào sâu trong tình yêu của em (ủa anh :)) ). Anh thích mọi thứ của em, thích tất, thích Manjiro của anh.
Năm em 5 tuổi. Khi ấy, anh còn nhớ rõ lần em làm nũng với anh chỉ vì 1 chiếc taiyaki và lần em dỗi anh chỉ vì anh lỡ ăn mất chiếc taiyaki đó của em. Em muốn được đi chơi anh liền dẫn em đi, em muốn được ăn bánh anh liền dẫn em mua. Chỉ cần em luôn bên anh là được.
Năm em 10 tuổi. Em nói muốn làm bất lương, anh sốc người chết lặng không thể nghĩ được gì. Anh không muốn em làm bất lương, không muốn em đánh nhau, không muốn em dính dáng tới bọn chúng, không muốn em bị thương. Em chỉ cần là em trai anh thôi, chỉ cần là người anh yêu thôi. Nhưng anh nào cản được em chứ ? Nhìn em khóc anh đau lắm chẳng thể làm được gì, đừng khóc Manjiro.
Năm em 15 tuổi. Em đã biết thế nào là yêu, em hỏi anh.
" Tình yêu là gì vậy Shin-nii ? "
" ... "
Tại sao em lại hỏi vậy Manjiro ? Em không còn thích anh sao ?! (ẻm có bảo thích anh đâu mà thích với chả không thích :) ). Em dẫn bạn gái về ra mắt gia đình, mọi người đều vui vẻ nói chuyện và anh chỉ im lặng nhìn em. Trái tim như bị bóp nghẹn vỡ thành nhiều mảnh. Nước mắt ứa ra, lòng đau nhói. Anh mất em rồi Manjiro.
' Tại sao ? '
Năm em 25 tuổi. Mặc trên mình bộ vest trắng, em nắm lấy tay anh bước vào lễ đường. Nhưng người em cưới không phải anh mà là cô ấy. Thật may mắn nhỉ ? Lời chưa nói, tình chưa tỏ mà em đã đi mất. Nghẹn lòng nhìn em trao nhẫn cho người khác, anh đứng đó cố mỉm cười nhìn em bên ai kia.
' Chúc em hạnh phúc Manjiro, anh yêu em '
---------------------------------
423 từ.
Giờ đi học lại rồi ko còn thời gian viết truyện nx :)))
14:41
13/2/2022
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allmikey ] Yêu
Fiksi PenggemarCre ảnh:@rouruin tw. Allmikey Allmikey Allmikey điều quan trọng nhắc đến 3 lần. OOC lệnh nguyên tác nhân vật của Ken Wakui nhưng cốt truyện của tôi. Lần đầu viết truyện có gì sai sót mong mọi người góp ý.