Savannah POV
"Let's go? "
Bumaba na ako Ng kotse Ni John. nandito kami sa mall ngayon
At nasa iisang sasakyan Lang kaming Lima.After ng class umuwi muna ako sa apartment para mag bihis and sinundo nila ako sa labas Ng apartment namin mismo. mag dadala Sana ako Ng kotse pero Hindi na ako nila hinayaan Kasi sila nalang daw Ang mag hahatid sakin pabalik kaya pumayag na ako.
Nag suot Lang ako Ng simpleng damit mga binili Ni ate sakin. Hindi nila ako hinayaan mag dala Ng mga mamahaling gamit. kahit kotse ko Hindi mamahalin Ang tatak.
Ewan ko ba kila Daddy bakit Kasi Hindi nalang nila ako binilhan Ng maayos na tirahan dito para Naman Hindi nakakapag taka kung naka suot ako Ng mamahaling damit. If I know
Sinadya talaga nila para Wala na akong magawa pa.Alangan Namang ipilit ko pa diba? E nabilhan na nila akong tirahan sinubukan ko pang mag reklamo Kay lolo pero ganon Rin Ang Sabi nya.
Na brain wash na sya Ni daddy.Buhay to!
Kinuha ko Ang phone ko nang mag vibrate Ito. dahil nasa loob na kami Ng mall nag paalam muna ako kila Alex na may kakausapin ako tumango Naman sila
Kaya lumayo ako Ng konte sakanila
Tumatawag si oliver. Ano naman kaya kailangan ng mga to."Oliver " bungad ko sakanya after ko e click Ang green button
"Sav pupuntahan ka namin sa Saturday it is okey to you?" Tanong Ni Oliver sakin
Napairap ako kahit Hindi nya nakikita.
Hindi sila pwedeng pumunta dito dahil may lakad ako bukas tyaka baka masundan pa sila Ng mga taong humahabol sakin."Oliver Hindi Kayo pwedeng pumunta dito, dahil Alam mo Naman Kung bakit tyaka marami akong errands this weekend "
Sabi ko sakanya narinig ko Ang mga reklamo Ng iba naming kaibigan
"And one more thing, wag nyong ginugulo Ang private property ko dyan dahil malilintikan Kayo sakin. "Narinig ko na nag tawanan sila at Parang may something na nabasag
"Calm down sav nag hangout Lang Naman kami sa property mo." nakarinig na ako Ng halakhakan
"Bahala Kayo o sya sige na "
Mag sasalita pa Sana sila pero pinatay ko na agad Ang call.Mga walang hiya nandun nanaman sila para mang gulo Ng mga gamit.
Nag lakad na ako pabalik kila Alex saka kami nag tuloy sa Pag lalakad."Hindi man lang ba Kayo bibili? window shopping Lang talaga?"
Tanong sakanila Ni Samira na madami Ng bitbit na mga pang paganda hygience product at mga bagong damit.
Well Hindi Kung Sino Sino lang itong mga kasama ko dahil mga mayayaman Rin sila. si Alex at akiro anak Ng mayor dito sa pampangga.
Si Samira Naman anak Ng Isa sa pinaka mayaman dito while John sila may ari Ng mga mamahaling hotel ditoNalaman ko Yan sa car kanina habang papunta kami dito sa mall. nag kwento Kasi sila gusto nilang makilala ko sila para daw maging komportable ako.
Tinanong ko nga sila bakit gusto nila sa province. Kasi diba mostly Ng mayayaman gusto nila sa prestigious school? Pero sila mas gusto nila dito. ayaw daw nilang umalis Ng Pampangga Kaya mas gusto nila na dito mag aral And besides Hindi Naman daw sila mag hahanap Ng work para kailangan pa nilang mag aral sa magandang skwelahan Kasi ending Lang Naman daw nila is humawak Ng mga mamanahin nilang negosyo.
I feel you bro!!
"Wala akong gana mag waldas Ng pera Sam" walang buhay na sagot Ni Alex.
"tyaka may pinag iiponan pa ako " Sabi nito
BINABASA MO ANG
LOVING YOU IN A DIFFICULT TIME(Profxstudent) (GxG)
RandomProfessorxstudent university series GXG#1 [Complete chapter] Update: The story is Under revision