LYIDT-14

13.7K 524 62
                                    

{{{🌈}}}

Savannah POV

Around 9:30 na ako nakabalik sa pampangga. balak ko pa Sana dumaan sa z-bar pero sobrang sakit na Ng katawan ko, Kaya sa apartment nalang ako tumuloy para makapag pahinga na Rin ako dahil masasakit Ang mga braso ko.

"Sinaktan ka ba Ng lalakeng Yun?" Tanong nanaman Ni Alexa. Kanina pa sya tanong nang tanong about sa nangyari sakin sa manila nung araw na tumawag sila.

"Hindi nga. paulit ulit ka Naman Alexa e " saway ko dito habang napapakamot sa batok. napasimangot Naman Ito.

" Kasi Naman, lahat kami nag aalala sayo nung gabing Yun." concern na sagot Ni John saka sumisipsip sa ice coffee nya.

Nandito kami sa canteen. mamayang 9:00 am pa Ang klase ko kay ma'am Alice, Kaya na isipan namin na tumambay muna dito at kumain. kaso nauwi nanaman kami sa kwentuhan.

Plano ko Sana mag review dahil may oral recitation kami sa english Kay ma'am Alice mamaya. kaso Ang dami nilang tanong tungkol sa nangyari sakin sa manila.

After namin kumain lumabas na kami Ng canteen. Ang tatlo tumungo na sa kanya kanya nilang subject habang kami Ni Alexa ay mag kaklase sa subject Kay ma'am Alice.

Tumango kami sa malapit Na mini park Ng school at naupo sa damuhan.
Kinuha ko Ang libro ko at nag basa Ng possible lesson namin.

5 minutes Ang lumipas biglang nag salita si Alexa na kanina pa tahimik.

"Okey na ulit kami." Sabi nito. ibinaba ko Ang libro ko at humarap dito. Ang seryoso Lang nito habang naka tingin sa mga taong nag lalakad lakad sa park. Imbis na mag tanong ako Ng Kung ano ano sakanya

"Ilang taon na si ma'am Allison ?" Tanong ko dito humarap Ito sakin.

" 24 years old " Sagot nito sakin at ngumiti "why?" Tanong niya.

"Eh si ma'am Alice? "

"She's already in 30's" sagot nito " Hindi halata right? sa unang tingin, aakalain mo na nasa around 26-28 palang sya."

Tumango naman ako dito. Hindi nga halata na nasa 30's na sya. akalain mo yun 9 years pala age Gap namin.

"So okey na ulit Kayo? " Tanong ko sakanya tumango Naman Ito.

" She said sorry at Sino ba Naman ako, para tiisin sya. Mahal na Mahal ko Yung Tao." Sabi nito.
" Hayyss... Tara na nga " tumayo na ito at nag lakad na paalis. napailing nalang ako at walang nagawa na sumunod narin dito.

Pag dating ko sa may intersection papasok sa dep namin, nakasalubong ko si dens at Ang VP nya Kaya agad akong tumigil Ng Makita ko Ito.

"Hey sav. " bati nito sakin. nalipat Ang tingin ko sa hawak nito na mga papel.
Bihira nalang kami mag Kita dito sa school dahil sobrang busy nito sa school works. Bukod pa dun busy rin sya sa SSC building.

"Hey dens. hi lukes." bati ko sakanila pabalik

"May klase ka na?" Tanong Ni dens sakin

"Yeap. sige Mauna na ako ah?" paalam ko sakanilang dalawa at nag lakad na. Buti nalang hindi na sya nangungulit doon sa naudlot naming dinner.

" Sige ingat "

Pag dating ko sa harapan Ng classroom agad na akong pumasok. Wala pa si ma'am Alice Kaya nakinig muna ako Ng music gamit Ang wireless earphone ko.

Oh, I'm obsessed
With the way your head is layin' on my chest
How you love the things I hate about myself
That no one knows, but with you, I see hope again
Oh, I'm a mess
When I overthink the little things in my head
You seem to always help me catch my breath
But then I lose it again
When I look at you, that's the end

LOVING YOU IN A DIFFICULT TIME(Profxstudent) (GxG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon