Savannah POVPag labas namin Ng channel shop
Pumunta na kami Ng movie station. balak namin manuod Ng isang movie may gusto Kasi akong panoorin Ngayon.7:00 palang, maaga pa Naman.
" Yung isang friend mo may boyfriend ba Yun?"
Maya Maya tanong Ni Jake napangiti Rin ako" Who? samira? or Alexa? " Tanong ko
"Oh yeah that Alexa girl" sagot nito
" Wala syang boyfriend per-"
"Ate Savannah..."
Naputol Ang sasabihin ko Ng may Bata na tumawag sakin, lumingon ako sa pinanggalingan Ng boses na Yun, Doon ko nakita si Sabrina na tumatakbo papunta sakin.
Tumingin ako sa likod nito. nakita ko sila ma'am Alice at Ang asawa nito na may hawak hawak na popcorn at drink.
Sheyt all of people? sila pa talaga Ang makikita ko dito? mukhang ayaw ata ako tantanan Ng tadhana habang Hindi pa ako nahuhulog sa taong Ito.
Inalis ko Ang tingin ko sakanya at nilipat sa batang yumakap sa mga binte ko.
"Ate Savannah you're watching movies too? come with us please. " excited na Sabi nito at hinila hila pa ako sa kamay.
I can't help but to smile on her cuteness. I thought she's rude nung una kaming nag Kita and sabi Ni dens Hindi Ito palasalita bakit ngayon Ang daldal nya? sumigaw pa talaga sya.
Lumuhod ako sa harap nito at inayos Ang nagulo nitong buhok. Ang ganda talaga Ng batang Ito kamukhang kamukha sya Ng mommy nya.
Napangiti ako when she cutely mouth 'please' repeatedly. Walang nagawa na tumango ako I can't resist her cuteness.
"Yeheyy" tumalon talon pa Ito saka ako hinila. bago pa ako nito mahila palayo nahawakan ko na si Jake sa kamay at hinila narin Ito sa Kung saan man ako dadalhin Ni Sabrina.
Lumapit kami sa mag asawang Denis. Pag dating na Pag dating palang namin dito Hindi na maipinta Ang mukha ni ma'am Alice. naka tingin Ito sa mga kamay namin Ni Jake na mag kahawak.
"Mommy, dad. ate savannah will come with us " dahil sa sinabi Ni sab, umangat Ang tingin niya sakin pero inirapan Lang ako bago tumingin sa malayo. nakapila na pala sila to buy ticket.
"Bibili Lang ako Ng Snack " rinig Kong bulong Ni Jake Kaya humarap ako dito and to my surprise nahalikan ako nito sa gilid Ng labi ko
"Oh sorry" bulong nito bago lumayo at ngumisi habang nag lalakad Ito Tinignan ko Ito Ng masama"Is he your boyfriend?"
Yumuko ako Kay Sabrina dahil sa tanong nito. tinitigan ko Lang Ito Lumuhod ako at binulungan sya."What do you think?" Umatras ito at hinawakan Ang tenga nya nakikiliti sya sa bulong ko. mahinang natawa ako, dahil ang cute cute nya talaga
"I think yes. I mean he won't kiss you if not Naman right ?" Naka hawak na Ito sa baba nya
Nakikita ko sa peripheral vission ko na nag titinginan Ang mag asawa na nasa tabi namin.
"Then yes. he's my boyfriend " Pag sisinungaling ko sakanya pero lumukot Lang Ang mukha niya.
" E... I feel bad for Tito brei." Malungkot na Sabi nito
"he likes you a lot ate Savannah."Sabi nito at Parang maiiyak na Kaya agad akong nataranta at Hindi ko Alam Ang gagawin ko at Maya Maya umiyak na nga Ito
Napahawak ako sa noo ko, bago Ito nilapitan at hinalo .
"Hey baby stop crying na okey "
Para akong batang Ina dito
Pano ba Kasi mag patahan Ng BataMaya Maya Lumuhod na Rin SI ma'am Alice.
Tinignan nya muna ako Ng masama at Parang sinasabing mag tutuos kami mamaya bago humarap sa anak nya. Binuhat nya si sabrina na Patuloy parin ang iyak, Kaya lumapit narin Ang asawa nito dito at dalawa na silang pinapatahan Ito. Nag Iwas ako Ng tingin sa sakanila.
BINABASA MO ANG
LOVING YOU IN A DIFFICULT TIME(Profxstudent) (GxG)
RandomProfessorxstudent university series GXG#1 [Complete chapter] Update: The story is Under revision