Savannah POV
I kindly place the staff on the top of her table, saka ko inayos Ang damit ko Na nagusot Ng mga dala ko na gamit ni maam.
"I'll go ahead ma'am Alice " paalam ko dito. tumingin silang dalawa sakin at Parang nagulat pa Ang anak nya Pag kakita sakin. Tumayo si ma'am Mula sa Pag kakaluhod nito sa harap Ng anak nya at hinarap ako.
Agad akong nag Iwas Ng tingin dito. Ang seryoso nya Kasi."Wait I know you. have we met before?" Nalipat Ang tingin ko sa Bata na nasa harap ko na ngayon at muntik pa akong matawa Ng naka lagay Ang hintuturo nito sa sintido nya. Parang inaalala nito Kung saan nya ako nakita.
lumukot Ang mukha nya at nang hihina na umupo sa sahig at umiyak
Hala?
Agad ko itong hinawakan dahil anlakas talaga Ng iyak
"Hey. Why are you crying ?" Tanong ko dito dahil totoong umiiyak talaga Ito. agad namang lumuhod si ma'am and she was about to lift her child
"Mom I know I met here before but I can't remember when and where !" Pag sumbong nito sa mommy nya
Napakagat labi ako dahil umiyak talaga sya dahil Hindi nya ako maalalaCute'
Hinawakan ko Ito sa mukha at hinarap sakin
"Yeah we met before at the mall. with your Tito dens right ?" Pag papalubag ko sa loob nito. agad Naman na huminto Ito sa Pag iyak.
Nakikita ko sa peripheral vision ko na nakatingin sakin si ma'am Alice.
Pinunas ko Ang Luha niya. kumurap kurap pa Ito bago kusang tumayo"Yeah I remember you " masungit na Sabi nito sakin umiling ako dahil nag susunget na sya
Moody 'Tumayo na Rin ako nag pamulsa sa suot Kong jeans at hinarap Ito.
"Tito brei always talking about you
He always said you're the girl he realy likes "seryosong Sabi nito.
Alam ko. matagal ko Ng napapansin na may gusto sakin si dens pero Hindi ko Lang seneseryoso."Baby she's leaving don't talk to her too much she will be leaving " Lumuhod si ma'am sa harap nito at pinunasan Ang Luha ng anak nya sa
pisngi "you can go now marasigan- ""But mommy I want ate Savannah to play with me-"
"No ! don't be so hardheaded your daddy will arrive soon so we can eat na outside "
Parang may Kung anong tumusok sa dibdib ko dahil sa sinabi nya"I want baby brother mommy! make another baby please ! I want to play with my baby brother "
Naikuyom ko Ang palad ko sa loob Nang pocket Ng jeans ko. Hinakbang ko na Ang paa ko paatras at tuluyan na akong lumabas Ng office nito. Pag dating ko sa labas napahinga ako Ng maluwag at napahawak din ako sa parte ng dibdib ko.
I hate this strange feeling '
Maya Maya nakita ko na pumasok Ng hallway Ang familiar na lalake.
Oh it's her husbandHindi Rin ako nito napansin, dahil yumuko ako.
"Ohh. Tignan mo Nga Naman Ang tadhana. "
Natigil ako sa Pag lalakad Ng may mag salita sa likod ko at sinundan pa Ito Ng Pag tawa Kaya mabilis na nilingon ko Ito.
BINABASA MO ANG
LOVING YOU IN A DIFFICULT TIME(Profxstudent) (GxG)
RandomProfessorxstudent university series GXG#1 [Complete chapter] Update: The story is Under revision