Savannah POV"Kamusta ka Naman?"
Tanong ko sakanya habang nag lalakad kami papuntang bagong Faculty.
Dala dala namin Ang Ibang kahon na laman Ng mga gamit Ng guro.
May bago Kasi silang Faculty at ngayon nila naisipang lumipat, Wala kasing klase Ang section namin, Meron Isa pero kaninang umaga pa Yun and the rest is our free time, Kaya naisipan Ng barkada mag volunteer para sa Pag lipat Ng mga guro.Ayaw ko Sana Kaya Lang nahila ako Ni samira. hayyss! Edi Sana tulog ako ngayon sa apartment ko.
"I'm not okey." Pag Amin nito sakin.
Tumigil ako at ganon Rin sya. humarap ako sakanya.
Nakikita ko Ang lungkot sa nga Mata nya kababalik nya Lang kanina.
1 week Rin syang nawala at Hindi nag paramdam simula Ng nag laho sya na Parang bula. Kaya nga halos mabaliw si samira kakahanap sakanya. At buti nalang ngayon naisipan nya Ng mag pakita samin."Hindi pa ba Kayo nag uusap Ni ma'am Allison?" Tanong ko dito. Oo Alam na nya na Alam ko Yung nangyari last Sunday sa A-BAR. Sinabi ko Yun sakanya kanina Nang mag karoon kami Ng Pag kakataon na mag usap na kaming dalawa Lang.
Umiling ito saka dahang dahan ng nag lakad ulit. sumunod narin ako dito
At pumasok sa loob Ng new Faculty.
Bawat teacher may kanya kanya Ng office ngayon for privacy maybe.Pag pasok na Pag pasok namin si ma'am Allison agad Ang bumungad samin, Kaya agad Kong nilipat Ang tingin ko Kay Alexa na Hindi na maka galaw ngayon sa kinatatayuan niya, pero kalaunan nag seryoso Ito at nilapag Ang kahon na dala nya, At mabilis itong tumalikod para lumabas.
"Hintayin nalang Kita sa labas " Sabi nito at agad na lumabas.
Yumuko lang ako Kay ma'am Allison na seryoso ngayon na nakatingin sa pintuan bago ako pumasok sa office Ni ma'am Alice.Agad akong napangiti Ng Makita ko Itong nag aayos Ng mga paper works sa table nito.
May isang studyante din dito sa loob at Yun Ang nag aayos Ng mga ibat-Ibang klase Ng libro sa mini shelve sa gilid. Kung Hindi ako nag kakamali Isa itong freshmen student, dahil sa kulay green na lace ID nito.
Nilipat ko Ang tingin ko Kay ma'am na ngayon naka Tayo na Ng tuwid while crossing her arm.
Mas Lalo akong napangiti dahil sa kasungitan nito.Onte onte na akong nasasanay sa kasungitan niya. Ma'am please wag mo akong sanayin.
" Miss marasigan kung pwede pakibilis bilisan Ang trabaho marami pa akong gamit Doon and as much as possible I want to end these! This day !" Seryosong Sabi nito
Napatingin tuloy samin Ang freshmen
Na agad Rin namang nag Iwas Ng tingin. tumayo Ito at nag paalam na, dahil class hour na raw nya."Ma'am are you serious? " Pagak na tanong ko dito. sya na nga tong tinutulungan sya pa Itong may ganang mag demand Ng mga pwede Kong gawin? Wow? Just wow.
Believe Rin talaga ako sa fighting spirit nito Ni ma'am. hindi porket palagi akong naka sunod at palagi syang pinag bibigyan e pwede na nya akong alilain Ng ganon ganon Lang? aba Hindi pwede Yun no! Hindi ako isang utusan"why? do we have a problem there miss marasigan?" She asked as she continued what she was doing but her tone seemed want to take me
"Sabi ko nga Po wala! sige Po ma'am Alis na Po ako andami ko pa pong kukunin Doon hehe" tatawa tawa Kong Sabi dito
" Good! now Go "
Wow ah? Ibang klase talaga
Pasalamat sya crush on sya amp.
Tumalikod na ako at akmang lalabas pero agad Rin akong bumalik at humarap dito"what is the reward in exchange for this maam?"
Nakangiting tanong ko ulit dito.
Aba Hindi Naman pwedeng pinagod ko Ang sarili ko pero walang kapalit.I grew up that everything I do has a reward. so dapat Lang na meron rin dito.
"Punch you want? " Nakataas kilay na tanong nito at nag lakad palapit sakin
Napakagat labi ako dahil Ang sexy nitong lakad palapit
BINABASA MO ANG
LOVING YOU IN A DIFFICULT TIME(Profxstudent) (GxG)
RandomProfessorxstudent university series GXG#1 [Complete chapter] Update: The story is Under revision