Savannah POV
Nagising ako dahil sa lakas Ng kalabog sa pintuan ko. pupungas pungas na tumayo ako sa Pag kakahiga at pinuntahan Ang walang hiyang nasa likod Ng pinto na to.
Pero agad Rin akong natigil sa Pag pihit nang siradura Ng maka rinig ako ng mahinang nag uusap sa labas Ng pinto.
Nawala Ang antok ko at tumingin sa orasan, it's 2:30am and yet may taong nambubulabog sakin at Hindi maganda Ang pakiramdam ko dito.
Muli akong naka rinig ng kalabog narinig ko Rin na nag riring Ang phone ko, it's keisha. Hindi ko Yun sinagot at agad na kinuha Ang handgun ko sa drawer.
Dahan dahan akong nag lakad bago binuksan Ang pinto at tinutok sa taong nasa likod Ng pinto Ang baril.
" potangina."
Napahinga ako Ng matiwasay Ng makita na sila keisha Ang nasa labas Ng pinto. Halata ang sobrang pagkabigla sa mga mukha nila dahil sa baril na hawak ko. Pasalamat sila at hindi ko kaagad pinutok ang baril. Bakit naman kasi sila pupunta dito ng wala man lang pasabi?
"Ibaba mo Nga Yan. tangina ka, baka maputok mo pa Yan."
Sabi Ni Dave, bago kinuha Ang baril sa kamay ko saka nag lakad papasok at pinatong Ang baril sa Kama.Agad Kong sinara Ang pinto Pag ka pasok nila. after ko masara Ang pinto Isa Isa ko silang tinapunan Ng masamang tingin. lahat sila naka tingin saakin.
"Chill dude." natatawang Sabi Ni Dave
Inirapan ko sila. Maya Maya tumayo si Oliver at sumilip sa maliit na bintana."Don't tell me na nasundan Kayo?"
Naka kunot noo na tanong ko dito "alam nyo, pag kayo nasundan ng mga gustong tumugis sakin, kayo ang tutugisin ko."
Agad Naman nyang tinapunan Ng tingin sila Cassy, bago nag aalangang muling binalik Ang tingin sakin."Actually yes. Pero don't worry naligaw Naman namin sila they are not that brave for this. " pag bigay assurance nito sakin Kaya agad akong napahinga.
" Ano ba kasing pumasok sa utak nyo at pumunta Kayo dito? at teka paano nyo nalaman na nandito ako nakatira?"
Tanong ko sakanila. Wala Rin Kasi akong natatandaan na nabanggit ko sakanila Kung saan ako nakatira. Alam nila yung lugar but not the exact location.
at imposible Rin na tinanong nila sila mom and dad, dahil galit Yun sakanila Kaya for sure na Hindi galing sa mga magulang ko na nandito ako.
Muli ko silang sinamaan Ng tingin"There's so many ways dude" Naka ngising Sabi Ni Cassy at tinaasan ako Ng kilay. tangina nito. attitude
"Kung ano ka, ganon Rin kami baka nakakalimutan mo?" Dugtong pa nito
Saka nag labas Ng isang stick Ng cigarette. sisindihan pa Lang nya Ito agad na akong lumapit sakanya at inagaw Ang sigarilyo na balak na nitong sindihan.Baka nakakalimutan nya Wala kami sa campsite para mag ganito sya. ang tinutukoy Kong campsite is Yung secret place namin na marami syang space para mag ganito.
"Opps, sorry " naka ngising Sabi nito.
"Siguraduhin nyo Lang talaga na walang nakasunod sainyo hanggang dito. dahil kayo Ang malilintikan sakin oras na may mag tangka Ng buhay ko dito." seryosong Sabi ko sakanila.
" Yes master."
Tinanguan ko Lang sila bago ako umupo sa Kama." Kailan kayo uuwi?" Tanong ko sakanila pagkalipas ng ilang minuto.
" Bukas Ng Gabi. Sunday Naman Tom so walang pasok."Sagot Ni keish
Hindi ko pa nga pala nasasabi sakanila na may gig ako Tom. It's been 3 week narin simula Ng dumating ako dito at onte onte ko Ng na aadapt Ang culture nila dito
BINABASA MO ANG
LOVING YOU IN A DIFFICULT TIME(Profxstudent) (GxG)
RandomProfessorxstudent university series GXG#1 [Complete chapter] Update: The story is Under revision