Savannah POV
Nagising ako dahil sa lakas Ng ring Nang phone ko
"Fuck" ungol ko Ng kumirot Ang noo ko dahil sa biglang Pag bangon.
May kamay na gumalaw sa ibabaw Ng tyan ko inalis ko muna iyon bago bumaba Ng Kama. Buti nalang hindi sya nagising.
Ano nanaman ba tong ginawa ko? sheeeesshhh.
Kinuha ko Ang bag ko sa sahig. kinuha ko ang phone ko sa loob nito.It's Alexa.
Bumalik muna ako sa Kama. dinahan dahan ko pa Ang Pag higa ko dahil baka magising Ang lalakeng katabi ko.
Sheyt .. I didn't even know his name
Pagkahiga ko, tinakpan ko uli Ng kumot Ang hubad Kong katawan bago sinagot Ang tawag."Yes" Nakapikit Kong sagot sakanya.
Agad Kong nilayo Ang phone sa tenga ko, dahil sa lakas Ng tugtog na nasa background.9:30pm palang.
"Hey sav, where are you? Why you didn't show up here? everyone looking for you. "
Hinilot hilot ko Ang noo ko. Oo nga pala may gig nga pala kami ngayon." Yow sav, where are you? "
Rinig kong sigaw Ni akiro so mag kakasama pa sila ?"babe, Who are you talking to?"sinubukan ko pang ilayo Ang phone pero huli na narinig na nila
Sheyt
"Who's that ? Are you with your boyfriend ? "
Malakas na tanong Ni John
Bumangon ako at pinulot Ang mga damit ko sa sahig saka ako pumasok Ng banyo para mag bihis" No! he's only my fling " Sagot ko after ko mag bihis
Pag labas ko nadatnan ko itong naka upo sa Kama. Hindi ko na Ito pinansin at kinuha Ang bag ko at lumabas Ng kwarto.
"So where are you now?" Tanong ulit Ni Alexa
"Manila. uuwi ako on Sunday night "
" So your leaving me after what happen to us?"
Natigil ako sa Pag pihit Ng doorknob palabas Ng condo Ng marinig ko Ang boses nito
Nakarinig rin ako Ng Pag singhap sa kabilang linya"And? I don't even know you!"
"Fuck!! " Mura ko Ng hawakan ako nito sa braso "let go of me " banta ko dito pero mukhang ayaw nya akong bitawan.Rinig ko na nag kakagulo sa kabilang linya
"Sav, are you okey ? What happen?" Nag aalalang tanong Ni samira "
" FUCK YOU BITCH "
malakas na sigaw nito Ng tuhorin ko sya Ng malakas. hinawakan ko Ito sa braso at malakas na tinulak habang hawak hawak pa nya Ang nasaktan na Hari nito.Mabilis akong Lumabas Ng condo niya.
Pinatay ko narin Ang incoming call bago ako tumuloy sa parking.Fuck him. hinawakan ko Ang braso ko at hinilot hilot Ito. tanginang lalakeng Yun.
Wag na wag ko Lang talaga syang makasalubong sa labas Ng mag Isa.Sinuot ko na Ang helmet ko, saka ako umalis
Tumuloy nalang ako sa campsite ko at Doon nalang ako mag papalipas Ng mga araw.Pag dating ko sa campsite dumeretso agad ako sa ref para kumuha Ng icepack.
Napapikit pa ako Ng idikit ko yun sa namamaga Kong braso. Nang medyo omokey na ang braso ko, umakyat na ako sa kwarto at naligo sinabon ko Ng mabuti Ang katawan ko.
Napansin ko pa Ang mga hickey ko sa katawan what the hell? Ganito karami? I wasn't expecting it.Hindi ko na Ito pinansin at minadali ko na Ang Pag ligo ko After ko maligo nag blower na rin ako hago lumabas na ako at humiga sa Kama.
Sanay akong matulog na Wala Ng kahit na anong saplot.••
"Fuck. what the hell are they doing here?" pupungas pungas Kong Sabi, habang nag lalakad papuntang cr at kumuha Ng bathrobe sinuot ko muna ito, bago ako nag lakad papuntang pinto para pagbuksan ang mga kaibigan ko.
"What?" Tanong ko sakanila Ng bumungad Ang mga mukha nilang apat sakin.
BINABASA MO ANG
LOVING YOU IN A DIFFICULT TIME(Profxstudent) (GxG)
RandomProfessorxstudent university series GXG#1 [Complete chapter] Update: The story is Under revision