SFTC: Over The Moon - The Marías
////
Thế giới ngầm ở Nhật Bản được phân chia ra làm hai khu vực chính dựa theo vị trí địa lí là miền Bắc và miền Nam. Hai bên luôn ở trong trạng thái đối địch, muốn thâu tóm lẫn nhau nhưng vẫn chưa có động thái đáng kể nào xảy ra. Chủ yếu chỉ là một vài sự tranh đua nhỏ lẻ của mấy băng đảng con con dưới sự giật dây của các ông lớn nằm trong trung tâm quyền lực khu vực mình, như một cách thức thăm dò phe đối phương.
Bởi lẽ nếu không thể nắm chắc nhiều phần thì việc gây chiến sẽ rất dễ dẫn tới kết cục xôi hỏng bỏng không, thậm chí là mất cả chì lẫn chài. Muốn thành việc lớn thì cần có máu liều, nhưng liều khi không có đủ cơ sở thì người ta gọi đó là chơi ngu. Và những kẻ đứng đầu, bất kể là trong lĩnh vực gì, bình thường biểu hiện ra sao đi nữa, thì đều không có kẻ nào não ngắn dễ xơi cả.
Trước đây, xã hội đen miền Bắc sống trong thời đại của Ngũ Đại Hắc Bang. Khi ấy, tình hình ganh đua giữa các bên rất căng thẳng do băng nào cũng tự cho là mình có đủ tư cách ngồi lên ngai vàng và có đủ khả năng để khiến những kẻ khác phải thuần phục dưới gót chân của mình. Sự liên kết lỏng lẻo, nhiều phần nghi kị và tư lợi hơn là tính trách nhiệm chung này đã khiến bọn chúng không ít lần nhận quả đắng bởi bẫy rập từ những người "anh em" phương Nam. Thậm chí có lần còn suýt chút nữa là bị mất trắng cả một phần địa bàn. Tuy vậy, mờ mắt vì lợi ích trước mặt nên vẫn không ai học được bài học đáng kể nào, khiến mâu thuẫn nội bộ ngày càng gia tăng.
Thế nhưng, đó đã hoàn toàn là chuyện trong quá khứ. Hiện nay, giới yakuza miền Bắc lấy vùng Kantou làm trung tâm đều hoạt động dưới sự bảo hộ và điều hành của băng Kurohebi. Vốn là băng đảng mới nổi lên cách đây sáu năm nhưng bằng một cách thần kì nào đó, Kurohebi đã nhanh chóng lợi dụng thời cơ mà càn quét khắp miền, thu tất cả về một mối, mở ra thời đại mới cho bất lương xứ này. Và kẻ đứng đầu dẫn dắt tất cả, không ai khác, chính là Kurokawa Izana.
+-+-+
Thứ hai đầu tuần sau lần gặp gỡ ngoài dự đoán với cậu nhân viên nấu mì cá ngừ hộp, Izana đột ngột xuất hiện tại căn cứ địa vào lúc tám rưỡi sáng khiến đám đàn em đang ngáp ngắn ngáp dài ngay lập tức tỉnh táo mười phần. Bọn chúng cắn chặt răng thì thầm:
"Tại sao không một đứa nào nhận được chút thông tin gì là sếp đã về vậy hả!?"
"Bỏ mẹ rồi, đứa nào mau mau gọi cho Shion-san đi!"
Sau khi chào hỏi thật to, cả đám sấp sấp ngửa ngửa chạy đi làm việc trong tình cảnh khí thế (và sợ hãi) dâng trào. Izana thu tất cả biểu hiện của mọi người vào trong mắt nhưng không nói năng gì. Hắn chỉ bỏ ngỏ một câu rồi im lặng đi thẳng vào phòng làm việc riêng:
"Bảo Shion nếu sau nửa tiếng nữa không có mặt ở đây để gặp tao thì hôm nay rửa tay gác kiếm luôn đi."
Vốn đang ôm người đẹp say giấc nồng trong chăn êm đệm ấm, Shion - lão Nhị của Kurohebi - ngay lập tức bật dậy như một cái lò xo, tỉnh táo chẳng khác gì vừa bị tạt cho một xô nước đá chỉ ngay sau cú điện thoại ngắn gọn của cấp dưới. Y dùng tốc độ điên cuồng làm vệ sinh cá nhân và thay quần áo rồi gấp gáp lao ra ngoài, hoàn toàn không chút đếm xỉa đến em gái xinh tươi nõn nà đã cùng mình lăn lộn cuồng nhiệt đêm qua. Vua của y về rồi, lại nhả lời vàng ngọc như vậy thì còn gái gú gì giờ này nữa, phù du cả mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TokRev] [KakuIza] ~ an absinthe shot ~
FanfictionCouple: Kakuchou x Izana Bối cảnh: Tokyo, hiện đại Độ dài: long fic //// "Giới mộ đạo vẫn thường hay kháo nhau rằng, chỉ cần sau một shot nguyên chất nàng tiên xanh Absinthe là ta sẽ thấp thoáng thấy được cõi niết bàn. Cho nên, Izana à, anh có chắc...