shot 19: you are all of my lives (18+)

390 28 36
                                    

SsFTC: Như bên shot 18.

////

Chỉ bằng vài ba động tác và Kakuchou liền nhanh nhẹn lột trần cả hai người, trong khi Izana vẫn đang cố gắng ổn định lại nhịp thở vốn đã hoàn toàn rối loạn không ra tiết tấu gì nữa rồi. Bàn tay to lớn nóng vội lần tìm ở mặt sau, ngón tay vụng về khẽ miết qua nơi riêng tư khiến Izana cảm tưởng như vừa có một dòng điện chạy dọc sống lưng mình, cặp chân thon dài vô thức co lại.

"Ư ư!..."

Luồng khoái cảm xa lạ chớp nhoáng ấy cũng đồng thời khiến hắn tỉnh táo hơn đôi chút. Izana đã chuẩn bị rất kĩ cho đêm nay, cả tinh thần lẫn những điều cần biết. Hắn hiểu rằng tương tự như các cặp nam nữ, trong chuyện quan hệ tình dục giữa hai người đàn ông đương nhiên có phân ra vị trí của chonhận. Hắn chưa từng nghĩ sâu hơn về việc đâu là vị trí dành cho mình, bởi bản thân cũng không có cảm giác gì rõ rệt mỗi khi tự cân nhắc về điều đó. Chỉ cần mình và người ấy được hòa vào làm một là đã đủ thỏa mãn, những thứ khác thì như nào đều không quá quan trọng.

Nhưng suy nghĩ ngây thơ của Izana-chưa-trải-sự-đời đó chỉ có thể tồn tại đến trước khi cánh cửa gỗ sơn xanh đóng chặt.

Bởi ngay lúc này đây, dưới ánh nến mờ ảo, bên ngoài là mưa đêm, trong phòng là dục vọng đã không còn cách nào kìm giữ lại đang cháy lên trong ánh mắt của cả hai, Izana nhận ra thứ khao khát muốn được lấp đầy dần xâm chiếm cơ thể mình tới từng đầu ngón chân. Không phải, nói cho đúng, là muốn được người trước mặt lấp đầy, mà không thể tùy tiện thay thế bằng bất kì một ai khác.

Người trước mặt cũng là người trong tim.

"Đây là lần đầu tiên của anh, Kaku em nhẹ nhàng với anh nhé."

Kakuchou mở to mắt khi nghe Izana lí nhí nói, khuôn mặt hơi có vẻ ngạc nhiên.

"Đây cũng là lần đầu tiên của em, em sẽ hết sức cố gắng ạ."

Gã khô khốc đáp lời. Một thoáng sượng sùng phảng phất. Không có sự trao đổi nào diễn ra, cả hai lại đều tự ngầm hiểu rằng đây là lần đầu tiên của đối phương với đàn ông.

Kakuchou xoa dọc bắp đùi đang căng cứng của Izana, xoa từ đầu gối tiến lên trên, lượn vào trong đùi non, chỉ mới chớm chạm tới...

"Đừng! T tạm thời.. đ đừng động chỗ đó..."

Hắn đột ngột giật người thụt lùi lại, Kakuchou nhanh tay giữ lấy sợ Izana sẽ đập đầu vào thành giường, gã vội vàng nhẹ giọng trấn an:

"Được rồi, được rồi, không động thì không động. Vậy em động chỗ khác nhé?"

Izana mờ mịt gật đầu, trông vừa đáng thương vừa gợi tình khó tả. Nhìn thấy dáng vẻ ấy Kakuchou lặng lẽ nuốt khan. Gã cầm lọ gel bôi trơn đã chuẩn bị sẵn ở cuối giường, bóp một ít ra mấy ngón tay. Rồi lại chính là mấy ngón tay đó chạm vào nơi bí mật mà nó vừa mới tìm thấy lúc nãy. Kakuchou nhẹ nhàng xoa đều gel ra xung quanh theo vòng xoắn ốc, cảm nhận lỗ nhỏ kín bưng chưa từng được khai phá bị sờ mó liền ngượng ngùng mấp máy. Áng chừng dạo đầu đã đủ, gã hít sâu một hơi rồi chậm rãi ấn ngón tay đầu tiên tiến vào. Nhận thức rõ chuyện gì đang diễn ra, Izana sượng trân không dám nhìn xuống phía cuối giường nên chỉ đành ngửa mặt ngắm trần nhà nhạt nhẽo, thấp thỏm nắm chặt chăn ga. Ngược lại với hắn, Kakuchou gần như muốn dán mắt vào gương mặt của người bên dưới, cẩn thận quan sát sợ bản thân bỏ lỡ bất cứ biểu cảm nào. Không có lấy một tiếng rên rỉ phát ra, nhưng mỗi cái nhăn mày hay cắn môi, khuôn miệng hết đóng rồi lại mở, hơi thở dồn dập, hàng mi dài rợp lúc lim dim khép hờ khi chớp động xốn xang, tất cả những biểu hiện đó của Izana đều cho Kakuchou thấy ít nhất thì mình cũng đang đi đúng hướng. Xem ra không uổng công gã đã chăm chỉ trau dồi tri thức.

[TokRev] [KakuIza] ~ an absinthe shot ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ