SsFTC: Áp dụng cho cả shot 18 và 19. Vì có quá nhiều cảm xúc hỗn độn trong đoạn cuối này nên nhạc sẽ là tổng hòa của cả 4 bài hát dưới đây, không theo thứ tự nào cả:
# Be Together - Major Lazer (feat. Wild Belle)
# Tôn Thờ (Worship) - Bùi Lan Hương
# Let Me Follow - Son Lux
# Everything - The Black Skirts
Vì hơn 2 tháng rồi mới up tiếp nên Hy rất khuyên mọi người nên đọc lại shot 17 trước khi đọc tiếp, hoặc ít nhất là đọc lại từ đoạn anh Chou bò lên giường để trải nghiệm cảm xúc được liền mạch và trọn vẹn nhen. <( ̄︶ ̄)>
////
Bờ môi của Izana run run như định nói thêm gì đó. Nhưng chưa kịp thì Kakuchou đã ập xuống dùng môi mình chặn lại, biến những âm thanh vốn đang đi được nửa đường trở thành tiếng ậm ừ khe khẽ trong cổ họng. Nương theo đà, Izana buông lỏng nằm hẳn lên đệm, cả hai cánh tay đều vòng qua vai đối phương, siết chặt. Kakuchou ôm lấy đôi má của người trong lòng, mê mải xâm chiếm. Mà Izana cũng không hề chịu thua, nhất nhất trao trả tất cả những gì mình nhận được. Đâu chỉ là hôn, còn là liếm là nuốt. Ngoài kia mưa vẫn tuôn rào rạt. Trong này lại ngập đầy thanh âm rên rỉ thoải mái lẫn cùng nhịp thở dồn dập nhưng đứt gãy bởi môi lưỡi dây dưa đến nhũn cả ra rồi. Hai cơ thể mỗi lúc một thêm dính sát lại với nhau, đủ gần để cho dù là qua lớp vải vóc thì vẫn cảm nhận được rõ ràng những biến đổi của đối phương. Mạch đập thật nhanh, máu đỏ sục sôi, da thịt nóng hổi, các giác quan ngợp trong tê dại và cả nơi nào đó đang mạnh mẽ thức giấc.
Tựa như kẻ lữ hành lạc lối giữa sa mạc mà người kia là ảo vọng về dòng nước mát lành. Vốn chỉ là ảo vọng nên càng uống càng khát, nhưng cũng vì là ảo vọng nên không thể ngừng hướng tới. Bởi nếu từ bỏ, bản thân sẽ mất đi động lực cũng như hi vọng mà tiếp tục sống.
Đột ngột vươn người dậy từ chuỗi hôn miên man tưởng như không thể dứt, Kakuchou nhanh tay lột áo thun đang mặc ra ném xuống đất. Izana gấp gáp hít thở lấy lại hơi. Đôi mắt tím biếc mở to, còn chưa kịp nhìn cho rõ những múi cơ sắc nét quyến rũ vô cùng in hằn trên vùng bụng của đối phương thì đã lại bị nhấn chìm trong luồng hơi thở đàn ông đầy nam tính. Lưu luyến rời khỏi cánh môi ướt át và đang bắt đầu sưng mọng lên, Kakuchou miết môi mình từ khóe miệng qua cằm xuống đến cần cổ thon dài của người dưới thân. Gã luồn tay đỡ lấy gáy, mê mải mút chặt rồi nhả ra, tạo nên những dấu hôn chồng chéo nở rộ trên phần da thịt mẫn cảm. Ngay cả hõm nhỏ nằm khuất sau thùy tai cũng bị liếm hôn đến bỏng rát, nhức nhối. Những cơn run rẩy nối tiếp nhau đánh úp đồng loạt lên cơ thể lẫn tâm trí khiến Izana không biết nên phản ứng như nào cho phải, chỉ có thể vô thức ưỡn người hùa theo, thanh âm rên rỉ nghẹn ngào lan ra khắp gian phòng nhỏ.
Kakuchou lần tìm lên trước ngực muốn cởi áo sơ mi. Izana khựng lại trong thoáng chốc, dường như theo bản năng muốn kháng cự nhưng rốt cuộc cũng không làm ra hành động nào khác. Bàn tay hắn bám chặt lấy ga giường, âm thầm nín thở để mặc cho người phía trên líu ríu cởi ra từng cúc từng cúc một. Miết nhẹ ngón trỏ lên chiếc cúc cuối cùng sau khi gỡ nó khỏi lỗ xỏ khuy, Kakuchou hít nhanh một hơi rồi không chần chừ thêm nữa mà mở tung vạt áo sang hai bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TokRev] [KakuIza] ~ an absinthe shot ~
FanfictionCouple: Kakuchou x Izana Bối cảnh: Tokyo, hiện đại Độ dài: long fic //// "Giới mộ đạo vẫn thường hay kháo nhau rằng, chỉ cần sau một shot nguyên chất nàng tiên xanh Absinthe là ta sẽ thấp thoáng thấy được cõi niết bàn. Cho nên, Izana à, anh có chắc...