shot 16: lately, I've been dreaming about the things that we could be

244 29 176
                                    

SFTC: (vẫn là) Bath - OffOnOff

////

Erika chống một chân trên đệm sofa, lả lơi cầm lấy ly rượu trong tay Izana rồi đưa lên miệng uống. Suốt quá trình từ lúc tiến lại gần cho đến giờ, cô nàng không hề rời ánh nhìn khỏi gương mặt của người đối diện.

Mấy lọn tóc trắng rủ mềm trên vầng trán cao rộng. Các đường nét rất thanh tú, gọn gàng. Làn da nâu nhạt sáng màu và mịn màng. Đẹp nhất là đôi mắt, dưới ánh đèn vàng dịu càng trở nên lấp lánh. Một khuôn mặt thật sạch sẽ, mang lại sức hấp dẫn tự nhiên đối lập hẳn với những "sự dối trá nhân tạo" mà cô đang khoác lên mình. Erika ngẩn ra trong khoảnh khắc khi nhận thức được việc bản thân đã mất hồn như nào chỉ bởi ngắm nhìn người đàn ông trước mặt, lại còn là một người đàn ông gần ba mươi tuổi. Dân chuyên nghiệp mà lại thế, cô thầm cười nhạo chính mình. Và điều đó, đột nhiên, thôi thúc cô muốn được ngay lập tức hôn xuống đôi môi nhạt màu kia, xem phải chăng nó cũng có vị mê ly như thứ rượu vang cao cấp cô vừa uống hay không.

Dù không thể hiện ra ngoài, nhưng Izana đang cảm thấy không thoải mái lắm vì mùi son phấn và nước hoa từ Erika. Thứ mà thực ra chẳng quá nồng vì đều là mỹ phẩm đắt tiền và cô nàng là người biết tiết chế, xứng với danh hiệu đầu bảng của mình. Nhưng những nốt hương từ hoa và quả khiến hắn thấy ngọt ngấy. Chúng không ấm áp, êm dịu như mùi gỗ cây lá kim và rêu ẩm sau mưa tẩm trên một chiếc áo len mang màu đại dương trong kí ức, trên đệm giường thuộc về đêm nào đó, nơi hắn đã rơi vào một giấc mơ có màu xanh rất xanh. Sửng sốt vì trí nhớ của cơ thể bật ra thật quá "đúng lúc", hắn bỗng nhiên rất muốn cười thành tiếng.

Bởi người phía dưới khẽ đưa mặt sang một bên, nụ hôn của Erika thành ra lại hạ cánh xuống vành tai thay vì đôi môi mềm mại có vị rượu vang. Bảo không hụt hẫng là nói dối, nhưng cô nàng thừa lão luyện để phản ứng thật tự nhiên thay vì để lộ ra cảm xúc ẩn giấu rất sâu của mình. Izana đẩy nhẹ Erika ra khỏi ghế sofa.

"Tôi không muốn mất thời gian thêm nữa, em cởi đồ ra đi."

Erika bước lùi lại phía sau vài bước, mỉm cười chậm rãi cởi bỏ chiếc đầm bó sát trên thân mình. Vải vóc nằm lại trên nền đất, phơi bày toàn bộ cơ thể hấp dẫn chết người của nàng ta. Những đường cong nghẹt thở được bao bọc trong bộ lingerie bằng ren đen, làn da trắng mịn màng, cùng khuôn mặt xinh đẹp đó khiến bất kì ai cũng sẽ cảm thấy thật khó để rời mắt. Ngay lúc này đây, Erika chính là cội nguồn khơi dậy ngọn lửa nguyên thủy tồn tại gần huyệt đan điền của đám đàn ông. Bằng một thứ ngôn ngữ không lời, theo một cách trần trụi và trực tiếp dù vẫn đứng nguyên trên lớp quần áo vừa trút xuống, nàng ta đang mời gọi đối phương cùng mình tham gia vào bữa tiệc của hoan ca xác thịt. Ánh nhìn từ đôi mắt có nốt ruồi lệ ấy như đang rủ rê kẻ trước mặt hãy bỏ đi lí trí mà thỏa thuê vẫy vùng trong sóng triều bản năng để quên đi thực tại, quên mất mình là ai, và quên luôn cả lối về.

"Anh muốn em tự cởi nốt hay anh muốn cởi giúp em nào?"

Erika nhếch khóe miệng, giọng nói như pha thêm men rượu.

"Lại đây."

Vừa đưa tay ra hiệu, Izana vừa lạnh nhạt nói. Nghe vậy, khóe môi của Erika liền nhếch cao hơn một chút.

[TokRev] [KakuIza] ~ an absinthe shot ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ