Sự việc của Mã Lý Na nhanh chóng được bên công ty giải quyết xong xuôi mặc cho chính Lộ Gia đứng ra đăng bài giải thích chính mình là người đã bỏ vai diễn trước nhưng đến cuối cùng nhân thiết của nàng vẫn là bị ảnh hưởng đến. Mặc cho việc nàng còn chưa debut cũng đã có một đám người vẫn còn ở trên mạng nói nàng không xứng đáng mắng chửi nàng. Dù cho họ còn không biết mặt mũi nàng ra làm sao.
Trên mạng còn đang ở chỉ trích nàng thì tại biệt thự lại đối lập hoàn toàn rất bình yên. Mã Lý Na vì mấy ngày nay được cô ân cần chiếu cố qua nên cơ thể cũng đã thoải mái hơn rất nhiều.
"Duệ chuẩn bị thu thập đồ ngày mai chúng ta vào đoàn phim." Thẩm Nhã lúc nãy có gọi điện cho nàng nói bên đoàn phim lâm thời sửa kịch bản cho nên vai diễn của nàng xuất hiện sớm hơn một chút so với ban đầu nên cần nàng nhanh chóng tiến vào đoàn phim.
"Ân." Hắc Duệ nghe theo lời nàng để điện thoại sang một bên lên phòng thu thập đồ của bản thân. Nàng thì không cần mọi thứ đã có Lam Ca thu thật ổn thỏa không cần nàng phải động tay chân.
Hắc Duệ không có gì nhiều đồ dùng nên chỉ dùng đến nửa tiếng liền đã thu thập xong hết đồ đạc của bản thân mình. Lam Ca giờ đã là trợ lý riêng của nàng nên chuyện nàng tiến nhập đoàn phim Lam Ca cũng sẽ đi theo bên cạnh.
——
"Nhanh chân một chút lễ khai máy sắp bắt đầu rồi." Sang Sang cần trên tay cái loa đứng ra chỉ đạo mọi người sắp xếp mọi việc. Đang khi nói nàng nhìn thấy thân ảnh của Mã Lý Na liền vui vẻ đi đến bên cạnh nàng.
"Lý Na em tới rồi, vừa lúc buổi lễ cũng muốn bắt đầu rồi."
Mã Lý Na cười cười với Sang Sang rồi cũng không nói gì nhiều. Sang Sang thấy cô đến thì đang vui vẻ nhưng nhìn đến phía sau nàng thì liền đen mặt lại. Hắc Duệ đứng đằng sau nàng từ đầu đến cuối đều không lên tiếng, vô cùng hạ thấp sự tồn tại cảm của bản thân. Cô hôm nay không đeo khẩu trang nhưng có cặp kính to cùng cái mái bằng dài quá qua mắt kia gần đã che lại hết toàn bộ nhan sắc của cô để người khác không thể thấy được nhan sắc thật sau cặp kính to bản kia.
Sang Sang thật khí cô, nàng ba lần bốn lượt chỉ muốn qua thân thân làm bằng hữu với Mã Lý Na nhưng chỉ cần nàng đến gần Hắc Duệ liên lôi kéo để Sang Sang không thể tiếp xúc với Mã Lý Na. Điều này thật làm nàng muốn tức điên mà, Sang Sang nàng đâu có bị ai như vậy khí quá qua. Nàng đâu có đáng sợ hay làm hại đến Mã Lý Na cần gì cô phải ngăn nàng như thế.
Lúc này lại có người tiến lại gần chỗ của các cô" Sang đạo chị đang nói chuyện với ai vậy."
"Em tới rồi, lại đây chị giới thiệu hai người làm quen với nhau." Sang Sang thấy người đến trên mặt oán khí liền biến mất thay vào đó là vẻ mặt tươi cười.
"Lý Na đây là Hứa Hoài, nữ chính của bộ phim này. Hứa Hoài còn đây là Lý Na người diễn vai Lạc Hậu của bộ phim."
"Ra vậy, xin chào tôi là Hứa Hoài. Mong rằng chúng ta sau này hợp tác vui vẻ." Hứa Hoài vừa nói vừa đưa tay ra trước mặt nàng.
"Xin chào tôi là Mã Lý Na. Khoảng thời gian sau mong tiền bối chỉ giáo nhiều hơn." Mã Lý Na nhè nhẹ gợi lên một nụ cười, tay cũng đưa ra bắt tay Hứa Hoài.
"Được rồi , được rồi. Mau chuẩn bị sắp bắt đầu rồi." Sang Sang nhìn qua đồng hồ trên tay thấy sắp nhanh đến giờ liền lên tiếng nhắc nhở.
Buổi lễ khai máy diễn ra vô cùng thuận lợi chẳng mấy chốc liền đã xong. Mọi người liền lập tức tay chân vội vàng để quay cảnh đầu tiên của bộ phim cũng như là đoạn quay khai máy. Người có việc thì đi chuẩn bị người không có cảnh quay thì lựa chọn quay lại khách sạn một số ít lại đi làm việc của mình. Dù ai đấu đều vội vàng nhưng lại không một ai không để ý để một chỗ của phim trường, hầu hết đều nhìn đến nhan sắc cực phẩm của nàng. Mã Lý Na biết mọi người đang nhìn mình nhưng cũng không nói gì, nàng đã quá quen thuộc với mấy ánh mắt này rồi.
Hắc Duệ không nói gì chung thủy đứng phía sau nàng. Khách sạn đã có thư ký Lam sắp xếp ổn thỏa không cần hai người các cô phải lo lắng nhiều. "Uống nước đi hôm nay thời tiết hơi nhiệt."
Hắc Duệ đưa một chai nước đến cho nàng, Mã Lý Na cũng không nghĩ nhiều liền nhận lấy. Hôm nay thật sự khá oi bức, hai người các cô đã đứng chỗ râm mát rồi còn thấy rất oi bức. Mã Lý Na nhận lấy chai nước vặn ra uống. Mở chai nước một cách dễ dàng khiến nàng hơi bất ngờ nhìn cô một cái rồi cũng không nói gì uống lên một ngụm.
Bởi vì là ngày đầu tiên cho nên chỉ quay một hai cảnh Sang Sang liền lên tiếng kết thúc công việc của ngày hôm nay. Mọi người nghe thấy được nghỉ ngơi liền vui vẻ nhanh chóng thu xếp dụng cụ muốn nhanh một chút thoát đi cái nóng gay gắt này.
Sang Sang đi đến chỗ của nàng vui vẻ hiện rõ trên khuôn mặt."Lý Na chúng ta nói chuyện chút đi tôi có chuyện muốn thương lượng với em."
"Được tìm một chỗ mát mẻ chúng ta ngồi nói chuyện." Ba người nhanh chóng đi trở về khách sạn tới quán nước trong khách sạn ngồi một chỗ.
"Lý Na em là ca sĩ phải không." Sang Sang gọi xong đồ uống liền quay sang nghiêm túc đối diện nói chuyện với nàng."
"Phải, có chuyện gì sao Sang đạo. " Nàng ẩn ẩn biết được điều chị muốn nói tiếp theo là chuyện gì nhưng vẫn không lên tiếng để chị mở lời trước.
"Chuyện là bài hát của phim chị vẫn chưa tìm được một ca sĩ thích hợp để thu. Vừa lúc chị nghe qua em hát thấy vô cùng hợp cho nên chị muốn em hát bài hát chủ đề của phim. Em thấy sao." Sang Sang nói thẳng vào việc mình muốn nàng làm. Mã Lý Na trầm ngâm một lúc như đang suy nghĩ này đó.
"Có thể nhưng về tiền lương chị không thể bạc đãi em." Nàng ngẩng đầu vui đùa nói chuyện với Sang Sang.
"Được, vậy chuyện này liền thành giao." sang Sang vốn đầu tưởng rằng sẽ rất khó mời nàng hát ca khúc chính không nghĩ lại dễ dàng như vậy liền thành công làm nàng vui vẻ không thôi.
Hắc Duệ không lên tiếng vẫn ngồi bên cạnh nàng uống nước của bản thân. Cô biết nàng đồng ý nhanh như vậy và vì ngày hôm qua Quý Ân Vy gọi điện nói Sang Sang đã thật lâu tìm ca sĩ để hát nhạc phim nhưng không tìm được. Nàng lại ở chỗ Quý Ân Vy nghe được đoạn thu âm ngắn mà Mã Lý Na hát liền vô cùng cao hứng nói nhất định phải để Mã Lý Na hát bài hát này. Cho nên hôm qua Quý Ân Vy đánh điện thoại đến thông chi cho nàng nhờ cậy nàng giúp đứa em họ này.
—
P/s: hazz truyện này Lỳ tính giảm bớt một số phân đoạn đi cho nó đỡ dài. Chứ dài quá cũng lười viết mà bạn đọc cùng lười đọc. Cho nên Lỳ bỏ hết mấy cảnh không chọn yếu bỏ hết luôn mấy tình tiết ngược chỉ giữ lại một tiểu ngược nho nhỏ cho mấy đứa đọc. Rút ngắn lại truyện chứ ngứa tay muốn viết truyện mới lắm rồi. Mà bộ truyện này càng viết Lỳ càng cảm thấy nó sao sao ấy. Kiểu càng viết càng không hay như là viết càng ngày càng nhạt đi ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bách Hợp) Vô Tình Gặp, Vô Tình Yêu - Lỳ
Short Storytruyện chủ yếu 18+😆😆 cấm trẻ nhỏ đọc, nên cân nhăc trước khi đọc thấy không hay thì hãy lướt qua như một vị thần😌😂