Chương 5 🔞

10.3K 164 45
                                    

Hắc Duệ ép cô gái kia vào cửa mạnh bạo chiếm đoạt đôi môi của nàng. Cô gái kia kịch liệt ra sức trống cự, đẩy cô ra khỏi người mình nhưng không được. Hắc Duệ cố định lấy hai tay cô gái kia lên đỉnh đầu nàng, ở môi thì không ngừng dùng lưỡi mình quấn lấy lưỡi của đối phương trêu đùa.

"Ưmm...không..."

Mặc nàng có kháng cự như thế nào cũng không thể nào thoát khỏi nụ hôn của cô. Dùng một tay dữ tay của đối phương, tay còn lại cô xoa nhẹ lấy eo nhỏ của nàng. Cô gái kia vì bị cô chạm vào mà gần như mất hết sức trống cự. Đôi chân cô mềm nhũn như nước theo từng cái chạm nhẹ của cô.

Hắc Duệ tách môi mình rời khỏi đôi môi ngọt ngào kia. Còn chưa kịp để đối phương kịp định thần cô đã nhanh chóng bế nàng lên tiến lại phía chiếc giường. Thô bạo ném nàng xuống giường, Hắc Duệ lại một lần nữa nằm đè lên đối phương nhằm thẳng môi mà hôn xuống.

"Ưm...ưm..."

Từng tiếng rên rỉ nhỏ của người dưới thân như đổ thêm dầu vào dục vọng của một con sói hung ác. Khiến nó chỉ muốn cắn xé nuốt chửng con mồi dưới thân mình. Hẵc Duệ nhanh chóng cởi sạch hết đồ trên thân của đối phương và bản thân mình.

Ngón tay thon dài của cô chạy thẳng xuống nơi tư mật kia mà vuốt ve. Cô gái kia bị cô chạm vào nơi tư mật lý trí sắp mất đi toàn bộ như quay trở về khiến cho cô gái lại kháng cự lại cô.

"Ưmm...ưm...đừ...ng... nơi đấy... không đượ...c...ưmm..." cô gái phía dưới không ngừng trống cự mà khia tay khua chân. Không cẩn thận móng tay của nàng lại cào vào mặt của cô khiến cô thật sự tức giận.

Rầm

Hắc Duệ với lấy cây đèn ngủ ở trên tủ giường. Cô rật mạng khiến dây điện đứt khỏi chiếc đè ngủ. Nè mạnh nó thẳng vào góc tường cô dùng đoạn dây điện vừa rồi trói hai tay của nàng lên khung giường. Đôi chân mảnh mai cũng bị cô thô bạo éo tách mở rộng ra thành hình chữ M. Thậm chí không cần đến màn dạo đầu hai ngón tay của cô đâm thẳng vào bên trong hang động nhỏ bé không chút nước nào kia.

"Ahhhh...đa...u...ahhh...đau quá....." người bên dưới kêu lên đầu đau đớn cùng thấm khổ. Bên dưới thân dị vật đang không ngừng đâm chọc cắm sâu vào cơ thể nàng. Đến thứ quý giá nhất đời con gái của nàng nàng cũng bị lấy đi một cách đầy đau đớn cũng thấm khổ. Nỗi đau nàu như có ai dùng dao cắt đi một phận cơ thể nàng vậy. Cực kì đau đớn.

"Đa...u...đau quá...ahh...là...m ơn...ưm van xi...n cô...làm ơn...lấy ra đi....ahhh đau..." người dưới thân khóc thét lên van này cô hay rút tay ra khỏi cơ thể mình.

Hắc Duệ vì tức giận bỏ ngoài tai những lời van này mà không ngừng nghỉ ra vào bên trong cơ thể nhỏ bé kia. Lối đi chặt hẹp các vách thịt không ngừng co bóp bao bọc ép lấy ngón tay cô. Vì sự luân động chăm chỉ của cô mà hang động đã chảy ra một ít nước, nhưng vẫn khiến cô di chuyển thật khó khăn. Hắc Duệ không ngừng ra vào bên trong lối mòn kia khiến nước dịch chảy ra ngày càng nhiều, chất dịch trong suốt hòa cùng vệt máu đỏ tươi từ trong chảy ra ngoài làm cô ngạc nhiên.

Nhìn thấy vết máu theo hang động chảy ra khiến cô suy nghĩ có phải do bản thân chưa cắt móng tay nên làm bên trong bị chảy máu hay không.

"Ah...ah...ưmmm." từ cảm giác đau đớn bị phá thân từ từ nàng lại cảm thấy cảm giác đau đớn đó được thế chỗ bởi những cảm giác, khoái cảm kì lại mà lần đầu trong đời nàng cảm nhận được.

Gạt bỏ mọi thứ trong đầu cô lại mạnh mẽ tiếp tục ra vào bên trong nàng ngày càng nhanh càng mạnh bạo. Từng tiếng rên rỉ nay thay vì thấm khổ lại là là những tiếng kêu đầy khoái cảm và sung sướng. Dục vọng hoàn toàn xóa sạch đi toàn bộ lý trí nàng chỉ để lại những nhục dục ham muốn được lấp đầy.

"Ah...ah...ư...mmm..." cổ họng không khỏi phát ra những tiếng kêu mời gọi đối với cô. Đế cả eo nàng cũng không ngừng đưa đẩy theo từng nhịp điệu ra vào của cô.

Hắc Duệ thúc mạnh đâm sâu vào bên trong của đối phương. Ngón tay linh hoạt như rắn không ngừng khuấy đảo khiêu khích khoái cảm của nàng.

"Không...khô...ng...ưmm...dừ...ng... dừng lại....ah...tô...i tôi muốn...ưmm đi tiểu....ưmmm." éo cô lắc lư kịch liệt như muốn thoát khỏi a chảo của cô.

Hắc Duệ giữ lấy eo của nàng không cho nàng cự quạy. Hai ngón tay đẩy nhanh tốc độ ra vào bên trong hơn khiến người dưới thân không ngừng rên rỉ.

"Không...không đ...ược....ahhhh... nó... nó raaaaa....." chẳng để nàng rứt lới cơ thể liền đã cong về trước như con tôm. Bên dưới thứ chất lỏng trắng đụ không ngừng ồ ạt chảy ra bên ngoài.

Cô gái kia nằm vật trên giường cơ thể thì hồng hào đỏ bừng, mồ hôi thì chảy khắp cơ thể nàng. Hơi thở hổn loại không theo nhịp điệu. Nàng đang nằm thì cảm giác bên dưới tay cô không chỉ không rút ra mà laik còn tiếp tục ra vào thúc những cú thật mạnh vào trong nàng.

"Ưmm...ưmm...ơhh...cô....hự...làm...gì vậy...ưmm...hả..." nàng khó khăn để nói ra tùe câu một

"Hừ, đêm còn dài. Tôi sẽ cho cô biết hậu quả của việc trọc giận tôi." Cô nhếch miệng lên một cái rồi lại đâm sâi vào trong nàng.

"Ahh...ahhh..." cao triều còn chưa qua thì đợt sóng khác lại đến khiến nàng không khỏi chật vật vượt qua đêm nay.

Những tiếng rên rỉ gợi tình cùng tiếng nước và da thịt đập mạnh vào nhau. Hai cỗ thân thể không ngừng quấn lấy nhau, người bên trên không ngừng dùng tay mình ra vào liên tục phần bên dưới của nữ nhân dưới thân mình. Khu cảnh dâm mĩ tới mức khiến ta nghĩ thôi cũng nhịn không nổi dục vọng của bản thân.

(Bách Hợp) Vô Tình Gặp, Vô Tình Yêu - LỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ