Cá không hề mập :"aaa thiên thần."
Sao hỏa đụng địa cầu: "trời ơi sao lại có người đẹp như vậy."
Cô cô xinh đẹp:"chủ tút mau báo cáo địa chỉ tôi giờ lập tức tới."
Kẹo bông bông:" lầu trên đợi tôi chúng ta cùng đi."
Mù tạt :" anh em bị làm sao ấy nhỉ, đây là lão bà tôi mà."
Bầu trời không mây: " lầu trên có phải nhầm lẫn gì không đây rõ ràng là lão bà tôi."
Ngựa thảo nguyên: "ôi cái giá trị nhan này thật quá đỉnh, mẹ người đừng cản ta để ta liếm màn hình."
Sát thủ cần đi ngủ:" xinh quá đáng,nên bị bắt thả ra chết người kiền."
Đi đâu nhỉ: " địa chỉ, tôi cần cái địa chỉ."
......
Trong khi trên mạng mọi người đều đang xôn xao bàn tán tìm kiếm về nhân vật trong ảnh thì nguyên chủ lại không hề biết có bao nhiêu người đang tìm kiếm thông tin về bản thân. Hắc Duệ cùng Mã Lý Na thong thả bước vào bên trong Thiên Ảnh, bởi vì hôm qua đã đến một lần cho nên cả hai cùng nhau trực tiếp bước chân vào bên trong thang máy. Người đại diện nói nàng đợi các cô ở phòng họp lầu 5 cả hai chỉ cần đi lên là có thể thấy được.
Hai người đầu tiên bước vào bên trong tháng máy sau đó lại thêm một đoàn người tiếp tục tiến vào. Ở lầu một không gian còn có chút thoáng nhưng lên lầu hai lại tiếp tục tiến vào một nhóm người khiến cho thang máy vốn không có nhiều không gian nay lại càng không có. Mã Lý Na hơi nhíu mày lại, bên trong thang máy thật sự hỗn tạp rất nhiều mùi hương. Mùi nước hoa đủ các loại trộn với mùi mồ hôi thật sự rất khó ngửi lại còn thời tiết nóng bước làm cho nàng càng thêm khó chịu. Đang khi nàng còn đang cố chịu đựng thì cánh tay bị người nắm lấy hơi kéo lại phía sau. Chẳng mấy giây nàng từ đứng ngoài bị người đưa vào vây lại trong góc được bao lấy bởi một khí tức vô cùng quen thuộc.
Cô luôn để ý đến nàng nên khi thấy cái khẽ nhíu mày kia của nàng Hắc Duệ liền biết nàng bị làm sao. Bởi chính cô cũng cảm thấy khó chịu hơi nữa nơi này lại còn nhiều người nên cô liền kéo nàng vào bên trong góc bản thân thì đứng trước nàng dùng thân tạo ra một khoảng không nhỏ cho nàng đứng có thể thoải mái hơn. Hai người gần như đứng sát vào nhau tới mức cô có thể ngửi được mùi nước hoa quanh quẩn chóp mùi mình. Nàng có thói quen chỉ sử dụng duy nhất một loại nước hoa khiến cho dù nàng đã tắm rửa sạch sẽ thì trên gia nàng vẫn còn lưu lại mùi hương. Mã Lý Na dùng là Infusion d'iris một loại nước hoa rất hợp với khí chất của nàng sang trọng, tao nhã và vô cùng quyến rũ. Lần đầu vào phòng ngủ của nàng cô cũng bị mùi hương này bao bọc lấy bởi trong phòng toàn là mùi hương nước hoa nàng dùng trên cơ thể mình.
Không gian chật chội khiến nàng như là hoàn toàn tiến nhập vào trong lồng ngực cô. Hặc Duệ có thể ngửi thấy được mùi hoa diêm cùng hương gỗ tuyết tùng quanh quẩn trong khoang mũi của cô khiến cô thấy thoải mái hơn phần nào. Hắc Duệ hơi cúi đầu xuống ở cần cổ nàng ngửi ngửi vài cái, vì do góc độ cho nên cô không thể nào nhìn thấy được người đang trong lòng vành tai đang đỏ ửng lên trên khoé môi còn vương nụ cười nhẹ đến khó thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bách Hợp) Vô Tình Gặp, Vô Tình Yêu - Lỳ
Historia Cortatruyện chủ yếu 18+😆😆 cấm trẻ nhỏ đọc, nên cân nhăc trước khi đọc thấy không hay thì hãy lướt qua như một vị thần😌😂