Chương 25

1.1K 36 7
                                    

Đêm mùa hè thổi qua những cơn gió nhẹ mang theo bên trong là những hơi nóng còn dư ôn  lại ban ngày. Dù vậy trên những con đường vẫn không hề vắng bóng những bước chân tấp nập qua lại. Thời gian thì vẫn vậy trôi nhưng lại dường như là chẳng đủ đối với những người này. Họ vẫn chỉ chăm chú đến đích đến của bản thân mình mà vô tình lướt qua nhau.

Hắc Duệ từ trong tiệm tạp hoá đi ra cô cũng không để ý đến xung quanh mà chỉ chăm chú đi lại gần chiếc xe đã đứng đợi bên đường từ lâu. Mở ra cánh cửa xe cô bước vào ngồi ở toà phía sau.

"Đợi lâu đi. Trước uống cái này lúc nữa uống rượu sẽ không mệt." Cô mở ra nắp chai nước khoáng kèm theo một viên thuốc đưa đến trước mặt nàng.

Mã Lý Na gần như không hề suy nghĩ nàng theo bản năng mà nhận lấy thuốc rồi uống lên. Cô đợi nàng uống xong thu lại chai nước xong lại một lần nữa từ trong túi ni lông lấy ra một gói khoai lang nướng mở ra cẩn thận bóc sạch vỏ bên ngoài để lại một ít ở phần cuối rồi đưa đến trước mặt nàng.

"Ăn một chút lót dạ có điểm lạnh  nhưng lát nữa có thể sẽ không có cơ hội ăn gì." Ở thế giới kia cô phải đi tiệc rượu rất nhiều cứ mỗi lần như vậy trước khi đến nơi thư ký sẽ mua cho cô ít khoai lang hoặc sữa tươi đỡ say cũng như lót lót dạ.

Mã Lý Na nhìn thấy vậy thì đốn một chút rồi lại vẫn tỏ ra bình tĩnh tiếp nhận khoai lang từ tay cô cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ mà ăn nó. Lạnh sao nàng lại thấy nó thật nóng nóng đến mức năng đến tim của nàng khiến nàng vì cô mà loạn đập. Cô bên ngoài ít nói lạnh nhạt nhưng lại đối với nàng ôn nhu, cẩn thận, săn sóc ,chu đáo mà tỉ mỉ  dữ dìm nàng khiến nàng cho vô thức sẽ vì những hành động của cô mà trái tim loạn nhảy. Nàng không phải đồ ngốc cũng chẳng phải là trẻ con nàng biết nàng đối với cô là động tâm.

Lam Ca ngồi phía trước lái xe mắt chăm chú nhìn đường lại thi thoảng liếc mắt lên kính chiếu hậu đằng sau nhìn đến khung cảnh hài hoà của hai người mà trong lòng mỹ tư tư. Thật là ngọt chết nàng rồi này có phải hay không hai người này đang bóp miệng nàng liên tục tắc đường vào định ngọt chết nàng. A nếu như là thật nàng chấp nhận bị tắc đầy bụng cẩu lương.

—-

11:24

Lam Ca dừng xe trước cửa biệt thự sau nhanh chóng chạy xuống giúp cô mở cửa ghế phía sau. Hắc Duệ đi ra bên ngoài xong lại khom lưng xuống bế lên nữ nhân mềm mại đang ngồi trong xe.

"Hắc Duệ em thật không cần giúp sao?" Lam Ca giúp cô mở cửa nhà xong lại một lần nữa hỏi lại cô.

"Không có việc gì. Chị về trước bên kia đi cũng muộn rồi."

" n, nếu có cần gì liền gọi điện chị lập tức sẽ sang đây."

"Ừ" nói rồi cô quay lại đi lên trên lầu để lại Lam Ca giúp cô đóng cửa nhà.

Nàng dù cho có uống trước thuốc giải rượu nhưng vẫn là có điểm choáng váng mơ hồ. Hôm nay thật nhiều người đến kính nàng rượu, có giúp nàng chặn lên mấy ly nhưng vẫn là khiến nàng uống lên không ít. Nữ nhân mề mại rũ trong lồng ngực cánh tay tinh tế khẽ vòng lấy cổ cô làm điểm tựa. Hơi thở nóng bỏng ấm áp thôi qua cần cổ khiến cô khẽ cứng người lại một chút yết hầu lăn lộn một cái.

Vừa vào đến phòng đang định đặt nàng xuống giường chân cô lại một khắc vô lực khiến chân cô mềm nhũn lảo đảo ngã trên nền đất. May trong phòng lót thảm nên khi cả hai ngã xuống không quá đau. Cô có sức nàng cũng nhẹ nên việc bế lên nàng cũng thật đơn giản nhưng dù vậy cô vẫn là nữ nhân đi như vậy từ bên ngoài vào nhà còn leo thang lầu khiến cô có chút chân mềm. Vậy mới không cẩn thận ngã xuống may cô còn chút nhanh nhẹn hộ lấy đầu nàng.

"Không sao đi. " cô chống tay nâng lên người mình dậy nhìn xuống nữ nhân mềm mại dưới thân.

"Mông đau. " có thể là do tác dụng của rượu cũng có thể nàng là bị va vào đâu, đôi mắt anh đào xanh màu biển xung quanh nay lại phủ lên một mạt hồng. Hốc mắt cũng ươn ướt chứa đựng đầy nước mắt trông ủy khuẩn vô cùng.

Nghe nàng kêu đau cô liền đứng dậy bế nàng lên giường. Lại ở trong phòng tìm hộp cứu thương mới chạy lại ngồi lên giường.

"Quay người lại nằm úp xuống. "

Đầu nàng có điểm chóng váng mơ hồ  nhưng vẫn nghe lời cô nằm xuống giường.  Cô từ đằng sau kéo xuống khóa kéo trên lưng váy khiến cho tấm lưng mảnh khảnh mềm mại của nàng hoàn toàn bại lộ trước mặt cô.

"Hơi trống người dậy một chút. " giọng nói trầm ổn của cô giờ đây lại bắt đầu khàn khàn như đang đè ép xuống cái gì nghe lên lại vô cùng từ tính mê hoặc người nghe đặc biệt câu lấy linh hồn nhỏ bé của nàng.

Thấy nàng như vậy ngoan ngoãn phối hợp khóe môi cô dơ lên một độ cung vô cùng tà mị cùng xấu xa. Hắc Duệ dễ dàng kéo xuống váy nàng đồng thời còn câu luôn lấy chiếc quần nhỏ mà vở xuống ném một bên trên mặt đất. Dù là mùa hè nhưng khi cởi đồ vẫn khiến nàng khẽ dùng mình một cái.

"Có điểm đỏ để tôi giúp chị xoa bóp được không. " cô nằm đè lên trên người nàng đôi môi mỏng để gần bên tai mà nhẹ nhàng thổi khỉ một bàn tay lại không ngoan ngoãn mà đặt ở cặp mông vểnh của nàng theo đường cong của nó mà xoa bóp.

P/s: chương sau đố biết sẽ là gì 😁

(Bách Hợp) Vô Tình Gặp, Vô Tình Yêu - LỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ