Buổi sáng là khoảng thời gian trong lành nhất trong ngày, mùa hè nắng nóng đến mấy cũng không khiến cho không khí trở nên khó chịu. Hắc Duệ theo thói quen nên khi mặt trời còn chưa kịp xuất hiện hoàn toàn thì cô cũng đã tỉnh. Mất vài giây để nhận thức khung cảnh xung quanh cô lúc này mới ngồi dậy nhẹ nhàng đi vào phòng tắm. Tắm rửa vệ sinh cá nhân xong cô ăn mặc chỉnh tề đi ra ngoài. Nhìn đến người còn đang ngủ trên giường kia cô cũng không đánh thức nàng dậy, cố gắng nhẹ nhàng hết sức bước ra khỏi phòng xuống dưới lầu. Rót một ly nước ấm rồi lại đi lên lầu đặt nơi đầu giường nàng . Lúc này mới thật sự xuống dưới pha cho bản thân một ly cà phê vừa giúp bản thân tỉnh táo vừa tốt cho hệ tiêu hoá. Đứng trong bếp đang uống cà phê mới pha xong thì cô nghe thấy tiếng mở cửa. Dùng đầu ngón chân cũng biết là ai nên cô cũng không ra kiểm tra vẫn tiếp tục nhàn nhã uống cà phê.
"A... cô là ai?"
"Sớm, thư ký Lam."
Giọng nói quen thuộc mới làm cho Lam Ca bình tĩnh lại, lúc này mới nhận ra người đang đứng trong bếp kia.
"Hắc Duệ là em."
"Ừ."
Lam Ca nghe thấy đối phương xác nhận mà vẫn còn ngỡ ngàng. Sao lại có thể như vậy, chỉ là thiếu một cái mắt kính mà thôi sao lại có thể khiến người ta thay đổi nhiều đến vậy. Rõ ràng nàng hôm qua nàng thấy rất bình thường vậy mà hôm nay lại thay đổi hoàn toàn. Nhìn đến giá trị nhan sắc kia thật sự làm nàng không dám tin vào mắt mình. Nàng còn tưởng đại công chúa nhà mình là đẹp nhất rồi ấy vậy mà giờ lại xuất hiện một người so mới chủ nhà nàng còn muốn đẹp hơn thế này. Sau một hồi thì Lam Ca hoàn toàn như muốn dính lên người cô vậy cứ chít chít meo meo đi sau cô.
Sau một lúc thì nàng cũng buông tha cho cô mà chịu rời đi. Trời ạ, nếu không phải có người gọi đến tìm chị ta thì còn không biết đến bao giờ nàng mới chịu buông tha cho cô nưa. Thật quá đáng sợ mà.
Ngồi dưới nhà thêm một lúc nữa thì trên lầu cũng phát ra tiếng động. Mã Lý Na túc trên lầu nhẹ nhàng bước đi xuống trên tay còn cầm theo cái ly nước.
"Chuẩn bị một chút 11 giờ cùng tôi đến công ty ký hợp đồng."
"Biết, thư ký Lam đã mua bữa sáng rồi cô dùng đi."
"Ân."
Nàng nhanh chóng đi vào bên trong dùng bữa. Cũng không mất quá nhiều thời gian nàng ăn xong thu dọn rồi lại đi lên phòng chuẩn bị. Hắc Duệ vẫn an ổn ngồi trên ghế ở phòng khách mắt nhìn đến di động trên tay.
Mã Thanh: " lão đại, tôi đã mua lại số chứng khoán của những công ty đó theo lời chị."
Hắc Duệ: "tốt, cứ đến đấy đi. "
"Phải rồi, giúp tôi tìm hiểu một chút về thị trường đá quý "
Mã Thanh: "đã rõ."
Sau khi nhắn xong tin nhắn thì cô thu máy lại đi lên phòng. Ở căn biệt thự này khá an toàn hơn nữa xung quanh cung được bày bố khá nhiều vệ sĩ thậm chí có cả đặc chủng ẩn thân âm thầm bảo hộ cho nên khi ở nhà cô khá buông lỏng. Khá buông lỏng chứ không phải hoàn toàn buông lỏng, nhìn đến số lượng lớn vệ sĩ kia thôi cũng đủ biết thân phận của người kia không hề nhỏ nên cô cũng không dám quá lơ là.
Thiên Ảnh là một trong số những công ty đứng đầu trong giới giải trí, trong tay nắm rất nhiều những ca sĩ diễn viên nổi tiếng đang gây bão bây giờ. Hắc Duệ lái xe vào hầm để xe rồi lại tiếp bước theo nàng đi vào thang máy tiến thẳng lên tầng cao nhất của toàn nhà.
Cốc cốc.
"Vào đi."
Giọng nói lành lạnh lại nhẹ nhàng từ bên trong phát ra lúc này thư ký ngoài cửa mới mở ra cửa để hai người tiến vào. Bên trong căn phòng to lớn một nữ nhân mặc một bộ vest trắng cao cấp được cắt may tỉ mỉ vô cùng. Nữ nhân kia cũng vô cùng đẹp, khi cửa mở ra nàng ta mới rời đi đôi mắt phương của mình lại nhìn. Nhìn thấy người đến nàng ta khá kinh ngạc nhưng lại nhanh chóng che giấu đi sự thất thố đó của bản thân.
"Em đến sớm, lại ngồi đi. không phải hẹn là 1 giờ sao."
"Em nào dám làm lỡ việc của Quý tổng. Không phải chị trăm công nghìn việc sao em đến sớm nhân tiện đi thăm quan công ty của chị luôn."
"Con bé này thật là. Đây, hợp đồng em kiểm tra một chút đi nếu được thì ký tên còn nếu không thấy ổn chỗ nào chị cho người sửa lại."
"Không cần phiền vậy đâu."
Mã Lý Na nhìn sơ qua một chút về bản hợp đồng rồi không chút do dự đặt bút xuống ký tên mình.
"Ha, hợp tác vui vẻ."
"Hợp tác vui vẻ."
Cắt một phần hợp đồng vào trong túi sách của mình rồi hai người lại ngồi trò chuyện phiếm với nhau.
"Chờ một chút để chị cho người đại diện lên cùng em làm quen một chút. Ah còn đây là ai."
Quý Ân Vy đến lúc này mới để ý đến còn có một người nữa đứng phía sau nàng. Đối phương mặc một thân đồ đen vô cùng đơn giản, trên đầu đội một chiếc mũ lưỡi trai che đi gần như hết khuôn mặt. Mang một cặp kính cận to đùng lại còn mang cả khẩu trang khiến Quý Ân Vy thật sự không thể nào nhìn thấy được mặt cô. Người này hoàn toàn không tạo cho người khác cảm giác tồn tại, đây là lý do vì sao người nọ đã tiến vào đây từ lâu mà nàng vẫn không hề biết.
"Ân. Đây là vệ sĩ riêng của em tên Hắc Duệ."
"Ra vậy, xin chào tôi tên Quý Ân Vy." Nàng đứng dậy đưa tay ra ý muốn bắt tay với cô.
"Chào." Hai người nhẹ nhàng bắt tay nhau một cái rồi lại thôi.
Cô đương nhiên biết người trước mặt này là ai, thậm chí cô còn biết gia thế của nàng cơ. Vì sao cô biết sao ? Đơn giản thôi ở thế giới kia người này là một trong những hảo bằng hữu của cô nên đương nhiên là cô hiểu rõ nàng. Nhưng cũng thật lạ rõ ràng mọi thứ đều giống với thế giới kia của cô trừ gia cảnh của cô ra thì còn lại đều rất giống. Thế giới này thật sự rất lạ, nhưng cô hình như lại không quá bài xích nó.
Rầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bách Hợp) Vô Tình Gặp, Vô Tình Yêu - Lỳ
Cerita Pendektruyện chủ yếu 18+😆😆 cấm trẻ nhỏ đọc, nên cân nhăc trước khi đọc thấy không hay thì hãy lướt qua như một vị thần😌😂