Hắc Duệ đang đi về phòng thì mới nhớ ra bản thân không biết phòng mình ở đâu vậy nên lại quay xuống lầu hỏi Hắc mẹ. Được Hắc mẹ chỉ cuối cùng cô cũng đã thành công đi về được phòng mình. Bước vào trong căn phòng của mình cô quan xác một hồi căn phòng này thực sự rất bé không bằng nổi cái nhà vệ sinh của cô tuy vậy cũng khá ngăn nắp và gọn gàng.
Cô đi vòng vòng quanh quan xác một hồi rồi phát hiện trên cái bàn trong phòng có một chiếc máy tín sách tay để ở đấy. Đi lại mở nó lên, tuy hơi cũ nhưng cũng vẫn còn dùng khá tốt. Kiểm tra một hồi máy tính cô thấy vài tài liệu học tập và cũng tìm thấy cả tài khoán ngân hàng của cô. Đúng như cô nghĩ mật khẩu để là số thẻ căn cước của cô. Hắc Duệ vào trong khiểm tra thì chỉ thấy trong tài khoản còn 10 triệu. Đối với cô số tiền này là quá ít đi. Bây muốn kiếm ra tiền thì chỉ có cách là đầu tư trứng khoán. Đầu tư trứng khoán là cách nhanh nhất để tiền sinh ra tiền nhưng nó cũng như con dao hai lưỡi, có là có tất mất là mất tất.
Hắc Duệ chẳng suy nghĩ nhiều mà liền lấy hết số tiềng trong tài thoản mua lại cổ phiếu của một công ty đang xuống dốc trầm trọng có nguy cơ phá sản. Vì xuống rốc nên cổ phiếu cô mua được cũng vô cùng nhiều. Mọi người đều nói cô ngu ngốc, tay mơ, vắt mũi chưa sạch còn bày đặt. Cô cũng chẳng quan tâm mấy lời nói đó mà vẫn ung dung ngồi khoanh chân trống cằm nhìn vào màn hình máy tính. Lúc này Hắc mẹ cũng lên gọi cô xuống ăn tối. Hắc Duệ nghe vậy cũng đi xuống để dùng cơm với gia đình.
Sau 30 phút thì cô cũng đã chở lại phòng mình và đi lại ngồi trên ghế. Máy tính hiện thị lên giá trị cổ phiếu của các công ty trong đó có cả công ty mà cô vừa mới mua cổ phiếu. Thật chẳng ngoài suy đón của cô, công ty đấy thật sự đã đang phát triển lại, điểm cổ phiếu cũng lên rất nhiều giá cổ phiếu cũng vì thế mà đã cao hơn rất nhiều. Vì cô mua nhiều cho nên từ 10 triệu giờ đã lên đến 1,2 tỷ. Cô chuyển hết tiền lại vào trong tài khoản mình rồi cũng nhanh chóng giao bán đi hết số cổ phiếu đấy kiếm thêm được 1 tỷ nữa quá lời. Một công ty lúc lên lúc xuống như vậy cũng sẽ sớm rớt giá thôi vậy nên cô đầu tư vào một công ty vữa chắc hơn. Kiếm tiền với cô không khó hơn thế cô còn được mệnh danh là vua trứng khoán bất kể cổ phiếu nào vào trong tay cô thì dù có mất giá đến đâu cũng sẽ có giá trị.
Vươn vai một hồi thì cô cũng đóng máy tính lại đi tăm rửa. Tiếng nước lách tách phát ra trừ trong phòng tắm sau một hồi cũng dừng lại. Cô bước ra bên ngoài đầu tóc thì dữ dượi ướt sũng, cô dùng khăn lau đầu mình rồi cũng đi lại lên trên phòng. Mở tủ quần áo ra nhìn một hồi thì cô lấy một chiếc áo sơ mi và quần âu. May thay cơ thể này giống cô nên tủ đồ chủ yếu là áo sơ mi trắng và quần đen. Cô mặc lên người, bỏ cặp kính ra khỏi mặt tóc mái cũng hất ra đằng sau để lộ khuân mặt tinh sảo như hồ ly vậy. Đẹp đến mức chẳng thể mô tả được và dùng một câu thôi đó là yêu nghiệt. Cô đi ra khỏi nhà bắt taxi đi đến một cậy ATM gần nhất rút ra một ít tiền rồi lại nói tài xế đưa mình đến một quán bra nào đó.
Cô bước vào trong thu hút không ít ánh mắt của những người xung quanh. Hắc Duệ chẳng bận tâm mà đi thẳng đến quầy pha trế gọi một ly Spirytus Rektyfikowany. Người pha chế hỏi lại lần nữa tưởng rằng bản thân mình nghe nhần.
"Quý khách chắc chắn mìn gọi Spirytus Rektyfikowany chứ."
"Ừ cho tôi một trai Spirytus Rektyfikowany." Hắc Duệ nhấn mạnh lại một lần nữa để người pha chế nghe
Người pha chế hơi lo xong cũng đi lấy cho cô môt trai và một cái ly để sẵn đá. Loại rượu này có nồng độ rất cao có thể xem là cao nhất thế giới, đến giới mày râu có khi còn bị gục trước nó nay lại có một nữ nhân nhỏ con mềm yếu đến gọi làm anh thấy hơi kinh ngạc.
Hắc Duệ đổ rượu ra ly rồi ngồi nhâm nhi ly rượu này. Thức chất lỏng cay nồng sâm nhập bao phủ lấy đầu lưỡi cô khiến cô thấy lâng lâng vô cùng. Uống được nửa trai thì cô đứng dậy đi vào trong nhà vệ sinh. Cô quên mất rằng đây tuy vẫn là cô nhưng cơ thể này dường như cũng không phải cô. Vậy nên chai rượu vừa rồi làm cơ thể này say. Mắt cô bắt đầu hoa dần đi khiến cô không nhìn rõ trước mặt. Cô dùng tay tát nước vào để khiến bản thân tỉnh táo hơn tuy vậy ý thức của cô vẫn rất mơ hồ. Cơ thể cũng nóng lên vô cùng khó chịu. Sau một hồi thì cô cũng loạng troạng bước ra khỏi phòng vệ sinh nhưng bước chân của cô không còn vững nữa. Cơ thể cũng vô cùng nóng nực khó chịu, cô họng thì bỏng rát không thôi. Đang đi trên hành lang cô đụng vào một nữ nhân đi ngược chiều với mình. Không hiểu vì do bản năng hay dục vọng lại khiến cô nắm lấy tay người đó mà kéo vào một căn phòng gần đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bách Hợp) Vô Tình Gặp, Vô Tình Yêu - Lỳ
Short Storytruyện chủ yếu 18+😆😆 cấm trẻ nhỏ đọc, nên cân nhăc trước khi đọc thấy không hay thì hãy lướt qua như một vị thần😌😂