Chương 24

930 39 9
                                    

Bởi vì Mã Lý Na chỉ diễn một vai phụ hơn nữa lại chủ yếu có xuất diễn nằm ở phần đầu nên khi nàng vào đoàn phim được hai tháng thì cũng đã gần quay hết phần diễn của mình. Hôm nay là cảnh quay cuối cùng chỉ cần diễn xong là nàng có thể đóng máy.

"Đã rõ sao. Đoạn này em cần biểu đạt cảm xúc bình thản khi đối diện với cái chết. Không thể quá bi thương nhưng phải có chút gì đó mất mát thấm khổ. Được chứ. " Sang Sang chỉ vào màn hình máy quay giải thích nàng nên biểu đạt như thế nào cho hợp lý nhất.

"Được Sang đạo diễn. " Mã Lý Na nhìn vào phân đoạn bản thân vừa diễn không đạt trên màn hình vừa nghe Sang Sang nói mà tiếp thu.

"Được rồi nghỉ ngơi năm phút đi tận dụng thời gian nắm bắt cảm xúc nhân vật." nói ra Sang Sang thật vừa ý đối phương tuy là lấy danh nghĩa là ca sĩ xuất đạo nhưng kĩ thuật diễn thật không tồi rất vừa ý nàng.

Mã Lý Na cũng nghe theo lời nàng đi về vị trí của mình nghỉ ngơi. Nàng vừa ngồi xuống trước mặt liền xuất hiện một chai nước khoáng được mở sẵn.

"Uống một chút nước đi, hôm nay thời tiết có điểm nóng. " giọng nói trầm thấp quen thuộc vang lên bên tai khiến nàng thả lỏng phần nào.

"Cảm ơn. " nhận lấy chai nước từ tay cô nàng uống lên một hơi. Hôm nay thật sự khá oi bức đã thế nàng còn là đang mặc cổ trang càng khiến nàng cảm thấy nóng hơn nhiều.

Vừa mới đóng lại nắp chai thời điểm sau một thân ảnh khiến người phiền nhiễu lại là thấu đi lên. Dương Thiếu mang theo nụ cười tự cho là soái khí nhất hắn kinh đạm phong khinh mà đi lại phía nàng.

"Na Na, hôm nay là ngày cuối cùng muội đóng máy. Có thể hay không để ta tối nay mời muội bữa cơm coi như lễ gác máy." Dương Thiếu thấu đi lại thời điểm liền bị một thân ảnh cao gầy bước ra đứng ngăn cản hắn.

"Thật xin lỗi Lý Na hôm nay không rảnh." Hắc Duệ đứng trước mặt hắn ngăn chặn bước chân nam nhân.

Mã Lý Na vốn là muốn khéo léo từ chối nhưng thấy cô ra mặt liền thôi. Cũng không phải lần đầu cô như vậy trực tiếp khước từ Dương Thiếu đi. Hai tháng trở lại đây Dương Thiếu không ít lần hướng nàng mà tới ngỏ lời mời ăn cơm hoặc lấy cớ thân cận quá, nàng vẫn là còn nhớ lời dặn của Thẩm tỷ không cần quá tiếp xúc với người này đi hơn nữa nàng thật không muốn tiếp xúc quá gần nam nhân này cho nên nàng đều từ chối Dương Thiếu ngỏ lời mời. Bất quá nam nhân này cũng bám quá dai đi nàng như vậy từ chối nhiều lần vẫn cố gắng thấu đi lên khiến nàng thật cảm thấy phiền. Cũng may cô thấy nàng lần thứ tư từ chối hắn sau liền ra mặt thay nàng đuổi đi cái này phiền phức nam nhân.

Hắc Duệ cũng là không rõ bản thân mình là sao nữa. Với tính cách lạnh nhạt của mình cô vốn sẽ không nhúng tay vào này nọ việc vặt. Thế nhưng hết lần này đến lần khác cô lại vì nữ nhân phía sau ra mặt việc vốn chẳng liên quan gì đến mình. Hơn nữa lại còn rất là để ý cảm thụ của người kia.

Dương Thiếu nhìn thấy lại là cái này phiền phức nữ nhân liền vô cùng chán ghét còn muốn lên tiếng nói cô vài câu Sang đạo liền gọi nàng lại để bắt đầu quay chụp. Hắc Duệ cũng là không thèm để ý đến hắn bước chân theo nàng đi để lại Dương Thiếu phía sau mặt đầy hắc tuyến.

(Bách Hợp) Vô Tình Gặp, Vô Tình Yêu - LỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ