9: Step 4 - Make her Feel Worthless
[JAMIE]
One week na simula nung sinagot ko si Kyler. :") Yiee nakakakilig kaya.
"Pst. Oy." Maka-OY naman to. -______-
"Oh?"
"Sunget mo ah?" Sabi naman niya habang nakataas ang kilay. ABA, ang taray po ng boypren ko. XD
"Tss. Ikaw naman mataray. Tignan mo nga, tinatarayan mo ko. Taas taas pa ng kilay mo tapos kung maka-OY ka sakin wa---"
*tsup*
O_____O
Pano ba naman bigla akong kiniss.
"Ang ingay mo masyado Jami." Di parin ako makagalaw. Wait, na-freeze ata ako? :o
"Psst." Wala parin. Processing parin ang utak ko. :o
"Uy!"
"Kikiss uli kita sige k----"
"Oh? Bakit, Kyler?" At nakarecover na rin ako sa wakas. Nakakagulat naman kasi tong mokong na to eh. Bigla nang kikiss eh, hindi naman yun yung first time pero. Waaaah! Stolen kasi eh.
"Wala, kanina ang ingay mo, ngayon naman ang tahimik mo! Bipolar na girlfriend!" Sabi niya sabay dila. Aba aba! Ayos to ah?!
"Che! Bipolar your face! I hate you!" Sabi ko sabay walk out. Nag jojoke lang ako niyan. Hahaha.
"I LOVE YOU TOO!" Sigaw niya pabalik. Haay nako. Ang sweet ng boypren ko. :") Sana palagi kaming ganito. Para masaya palagi.
Sana..
Sana..
Sana wala nalang akong sakit..
Sana..
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
[KYLE]
Haaay! Nako! Konti nalang. Konting konti nalang! Magiging kami na rin ni Michelle.
Magulo ba ako? Minsan si Michelle gusto ko, tapos minsan ayaw ko? TSK. Naman kasi eh! Basta ang alam ko, kapag inlove ang isang tao, kahit gaano pa kasakit o kasama yung nagawa nung isa, eh sa isang SORRY lang eh okay na. Fuck. Ang gay na Kyle. ENOUGH please?!
Nga pala nung birthday ni Jami, diba tumawag si Michelle.. Tama ako. Lasing siya nun. Agad agad ko siyang pinuntahan sa kanila..
<Flashback>
Kakababa ko lang nung telepono, pinaharurot ko na yung sasakyan papunta kila Michelle.
Pagkarating ko sakanila.. Yung gamit.. Ang kalat. Sobra.
"Michelle?"
"L-land." Sabi niya tapos bigla niya ako niyakap.
Ewan ko ba pero parang lahat ng feelings ko sumaya kasi nayakap ko uli yung babaeng mahal na mahal ko.
.
.
.
.
.