Chapter 3: Let's Start THEIR Plan
Kyle's POV.~
Leche!
Ayoko ngang gawin ung plano nila eh.
Ano ba naman yan?!
Sht ah?
Kung di ko lang mahal si Michelle di ko to gagawin eh, Nakakairita lang talaga. -.-"
Nga pla. malapit na mag lunch.
*kriiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiingggggggggggggggggg*
ayan. lunch na nga.
"hey. come on?" sabi ni jamy.
"ha? san?" naguguluhan kong tanong. eh san nga ba kami pupunta? di ko naman alam eh. -.-" gusto ko lang matulog dto sa upuan. nakakawalang gana lumabas ng classroom eh.
"ugh. sabi mo. you will be my accompany for a while dba?" sabi nya habang niyuyugyog ako. -___- ba yan. PWEDE MAGPATULOG?
lechugas naman. -.-"
"ah oonga pala. san ka ba ngayon?" pagkukunwari ko na kunwari nasa mood ako.. haaay. bat ba kasi ako napasubo dto?
"ano. ano.. uhmm. im hungry. hahaha"
"ok. cafeteria tayo." then nauna ako maglakad. -.-" ang kulit pala nya. para akong may baby sit dto. OO na maganda sya pero ugh. grabe naman. ang kulit . di ko ata to matatagalan.
yan. so kumain na sya. ako naman nakaub-ob lang ung ulo ko sa mesa. gusto ko kasi talaga matulog eh. since nanjan nyang si jamy. ay nako. wala na. ang ingay . dada ng dada di ko naman maintindihan. -.-" lechee.
"hey. di ka mag eat?" tanong nya sakin habang puno ung bibig nya.
"can you please not talk while your mouth is full?" sabi ko then bumulong sa sarili.. "not so girl." walang wala sya sa kalingkingan ng poise ni michelle. masyado syang isip bata compare kay Mich na may poise nasa age ang galaw. haaay.. I Miss you Michelle.
"ooh.. im sorry.." tapos yumuko sya at kumain na uli..
maya maya may narinig ako na hikbi. huh? sino naman ung umiiyak? tinignan ko si Jamy kung tapos na kumain.. at hala na.
O_o
bat umiiyak to?
"ui. bat ka umiiyak? no. i mean. Why are you crying?" sabi ko. nataranta naman ako bigla kasi nga eh.. umiiyak tong babaeng to sa harap ko . baka akala nila pinapaiyak ko. kabago bago palang nya sa school. oooy! hindi ah.
pinunasan nya ung luha nya..
"n-nothing *sniff* dont mind me.." sabi nya habang umiiyak iyak parin.. tss. ayaw pa sabihin.
"Ano nga?!" medyo tumaas na ung boses ko.. kasi naman eh. nakakairita makakita ng babaeng umiiyak. ito ung pinaka ayaw ko sa lahat eh.
"huh? a-ahh.. *sniff* kasi.. galit ka sa akin.. im sorry.. *sniff " umiiyak parin sya.. tama naaa. wag ka na umiyak. lumipat ako sa tabi nya then sinandal ung ulo nya sa balikat ko..
"shh.. no. im not mad ok? wag na umiyak. tahan na.. stop crying jamy.." narinig ko naman na tumigil na sya sa pag hikbi nya.. napapalapit na ako dto kay Jamy.
gusto ko na bumack out sa plano nila.. ang kaso si Michelle naman kasi ang mawawala sa akin.. ayaw ko naman mangyari yun.. mamaya gagawa ako ng list para maisagawa ko ng maayos ang plano NILA. at mag success ito..
bumalik na kami sa classroom ni Jamy. Ok naman na sya. Di na sya umiiyak. Tawa nga ng Tawa eh. nakakatuwa. ang kulit nya na masaya na ang cute. lahat na. hahaha!
umupo ako dto sa upuan ko.. katabi ko lang si Jamy pero di ko pinahalata sakanya na may sinusulat ako.. sinulat ko to sa parang journal ko. yeah. so gay. pero eto ng journal eh para maging organize lang ung mga ginagawa ko. hindi to diary blah blah. OH MY GOD im not a gay. hahahah! so eto na nga ung list na ginawa ko..
Make the plan for Jamie Louisse Park successful.
1. Make her trust me.
2. Make her love me.
3. Make her my girlfriend
4. Make her feel worthless
5. Make her cry
6. Make her heart break
7. Make her leave the school.
*NEVER fall in love with HER. or else Michelle will be gone.
* This will only take ONE MONTH.
ayan! tapos na! sana naman matuwa na sila mich nyan. kasi ginagawa ko ung PLANO NILA. OO laging may NILA. kasi nga sila naman may gusto nito eh. ung PRIZE lang ung gusto ko. LOL. Hahaha.
O_O
Nagulat ako. Pano ba naman kasi. bigla nyang kinuha yung notebook ko.
"Hey! What are you writing? May I see?" hawak na nga nya ung notebook ko eh..
Hayaan mo na nga..
AYYYYY! Bawal pala!
Bigla nalang may tumulong luha sa mata nya.. -_______________- Nabasa nya?! wala na.
"o-ouch.. it hurts.." sabi nya habang umiiyak..
***
sira agad ang plano? wala palang eh, -.-"
bat umiyak si JAMY?
ayan nag UD dahil masaya ako. :">
~aki. <3