1: Let's play a game.

574 6 0
                                    

Chapter 1 - Let's play a game.

HI. ako si Kyle Landon Cruz. 16 years old. 4th year highschool sa Laureles Academy. Basketball player ako. ugh! CAMPUS CRUSH daw?! -.-" di ko alam. LOL. Honor Student din ako.. Ahhmm, ano pa ba?

Wala na! HAHAHAHAH.

~

KYLE'S POV~

3rd week na ng klase namin.

at itong mga tropa ko. -____-" may bagong trip nnmn.  Pati ako nadadamay. 

"tol. dali na. ano? hahah! payag ka na?" sabi ni Rick. Isa sa pinaka malokong tropa ko..

pakilala ko nga pala..

Rick - playboy. madaming kalokohan. pero mabait naman. malakas lang talaga tama. Habulin ng manok! hahah!

Enzo - tahimik lang. hahah! eto naman matino! hahahah! LOYAL eh. hahah! pero sumasabay din sa kalokohan.

Michael - Jusko! halos isumpa na to ng mga babae! napaka babaero kasi. pano ba naman. sabay sabay! 

at 

AKO - hahah! Ako na ata ang pinaka matino sa aming apat! hahahha! eh? hahah! OO na. may PAGKA-playboy din ako nohhh! pero dati yun! di na ngayon hahahha! mabait na ako eh. 0:)

GWAPO . BASKETBALL PLAYER . MATALINO . = F4 daw ng CAMPUS. hahah! san ka pa?

back to reality.

"oh? ano na pre? hahah!" sabi ni michael. tsk. tong mga to talaga.

nirereto ba naman ako sa new student na half korean. -_________-"  AYOKO NGA.

di ako nang liligaw ng di ko gusto ah..

dati siguro oo. kaso ngayon. tsk. hndi ah.

tsaka may hinihintay ako eh.. si ano.. hahahhah! SINO?

ahhh eh.. 

si.. si.. si Michelle.

first love ko yun eh..

nagkamali ako dati.. kasi niloko ko sya..

-___________- saklap lang eh. Loko kasi tong mga tropa ko. Langya eh. 

pati ako nadadamay!

ah!

"ayoko nga!" sabi ko. 

"dali na! to naman! hahahah! hiya ka pa!" sabi ni michael

"eh! bahala kayo jan!" sabi ko. bwisit eh.

 "dali na. may kapalit naman! hahahha!" ano nmn kaya yun?

 "at ano naman un Michael?" sabi ko.

 nagtataka talaga ako kung ano yun.

 hahah!

interesado din pala ako! hahah!

 de. biro lang.

 hndi ah.

 "hahah! si Michelle!" sabi nilang tatlong sabay sabay! 

 "ah si michelle lang pala eh.."

 ano teka? si Michelle?

"ay! teka! si Michelle?! as in Michelle Perez?! Michelle ko?!" 

"grabe lang makareact ah! hahahah!" sabi ni enzo.

eh bakit ba? si Michelle ko yun eh!

"oh ano na? si Michelle?! pano naging kapalit si michelle ko?" tanong ko?

"hahah! tinamo to si tol! hahah! masyado kang inlove! hahahahah!" sabi ni erick

"pake mo ba?!" sabi ko.

kainis na ah.

"hahahah, chill lang ah. hahahahha! ganto kasi yun! hahahahah!" tawa ng tawa na sabi ni michael.

"tae pre! ako na nga!" sabi ni enzo.

"oh dali na." sabi ko.. naiinip na ako eh,

-____________-

"ganto kasi yun.. sabi ni Michelle, ayaw daw nya dun sa bagong saltang half korean dto sa atin.."  patuloy parin akong nakikinig..

"sabi nya na. sabihin ko daw sa iyo na ligawan mo daw yun at saktan. para umalis daw sya dto.. then pag nagawa mo raw yun. ok na. kayo na agad agad! hahahah! pero dapat daw magtagal kayo ni Louisse ng 1 month at mahigit para hndi naman daw halata."   sabi ni enzo..

"ah. " 

WAIT. TEKA ANO?!

"ANO?! bakit naman?"

"OA ka masyado mag react noh?" sabi ni erick.

"eh kasi naman. bat nya kelangan ipagawa yun?"

"eh ayaw nga nya dun sa girl." michael

 "lintek naman ohhh!" ako,

ayaw ko ng ganito eh. -__________-" Tsaka kelan pa naging ganun si Michelle ang alam ko mabait sya..

ano ba naman yan. -.-" bwisit ah.

"ano na pre?" tanong ni michael.

ahhh!

ayoko na mangloko!

ayokong mawala si michelle

at gusto kong maging kami.

pero panoooooooooo!

aahhh! naman oh!

shit. fuck

natotorete na ako. Pano ba nmn gagawin ko?

"ah. ano ba?" sabi ko..

"ano?"  sabay sabay nilang sabing tatlo.

-____________-"

"so ano to laro ganun?"  tanong ko..

"OO!" sabi nila. sabay sabay uli..

"OK deal! Let's play a Game!" sabi ko..

"whooooooo! nice hahahah!" sabi nilang tatlo.

choir ba to? bat kelangan laging sabay? -______-"

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Akiahn's Note: Maikling chapter. -.-" Sorry. wala talaga akong malagay na details eh. hahah! Babawi ako sa nxt chapters.

 Ang wafuuu ni Rick. :"">

vote vote din. comment na rin. :)

Undesired Plan for Her. [Completed♥]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon