[dedicated sa kanya. Kasi nilagay niya sa reading list niya yung game over tsaka eto. =)) Tapos ni-fan pa niya ako. ^^ Kaya hello there. This is my way of saying Thankyou.]
-----------------------
7: Courting Session
[Jamie's POV.]
I hugged him.
"Yes kyler, you can prove that to me. Pwede ka nang mangligaw."
Nagulat naman ata siya?"T-talaga?" I nodded as my answer.
Then ayan, ang happy happy ko! As in sobra. ^______^ Yung feeling na ung taong love mo eh love ka rin. At liligawan ka niya para lang maprove sayo na totoo ung nararamdaman niya. Oh my gosh. I'm so happy! :")
*
4 days na since nung sinabi ni Kyler na liligawan daw niya ako. :") And yet he never fails to make me smile. Lagi nalang ako kiniilig sa kanya.
Nung unang beses nga, pag pasok ko sa school. Sinalubong niya ako sa may door ng class room tapos sabi pa niya.
"Goodmorning Jami! Flowers for you my princess!" Tapos may kasama pa yang ngiting nakakainlove.
Ayun, everyday ganyan ang routine niya. Tuwing pagpasok ko laging may surprise. Kung ano ano nga binibigay eh. Minsan chocolates, pero kadalasan ay flowers. Hahaha, sabi nga ni Mommy baka daw maging Flower Shop na daw ung bahay namin. Hihihi. :3
Gusto na nga makilala ni Mommy si Kyler eh, kaya ipapakilala ko na siya mamaya pag uwi. Ngayon lang kasi sila nagkaroon ng time eh. :3
By the way, balak kong sagutin si Kyler sa birthday ko. That's three weeks from now. Mabilis ba ang courting session? No worries, si mommy na rin nagsabi na kung gusto ko daw eh sagutin ko na raw ganto pa nga yung pagkakasabi niya eh.
<flashback>
Andito ako ngayon sa kwarto ko. Wala lang, nagbabasa ng book. Biglang bumukas ung door. Si Mommy pala. Ang aga niya ah?
"Mom! Ang aga niyo po ah?" Sabay hug sakanya.
"Yes baby, wala naman kasing ginagawa si Mommy dun sa office eh. Nakakabore kaya umuwi nalang ako. Bat pala andami nanamang flowers sa vase dun sa may sala? Bigay nanaman ni Kyle?" Bigla naman ako namula nun.